จิตใจไม่สงบ มีเรื่องทุกข์ร้อนใจ อยากจะรู้เรื่องราวในอนาคตที่จะเกิดขึ้น แน่นอนค่ะว่าสิ่งแรกที่คนไทยนึกถึงก็คือการดูดวง ซึ่งเอาจริง ๆ ในยุคสมัยนี้บ้านเราก็มีหมอดูสารพัดแบบ หลายตำรา หลายสำนัก ทั้งดูดวงจากลายนิ้วมือ เปิดไพ่ต่าง ๆ นานา แล้ว!! ที่ไหนกันนะที่หมอดูขึ้นชื่อ พูดปากต่อปากกันมาว่าเด็ด ดวง แม่น เกิดเหตุการณ์คล้าย ๆ จากที่ดูมาบ้างนั้น วันนี้ Jelly รวบรวมมาฝากค่า


1. หมอดูอาจารย์ธนัช

  • พิกัด : พันธ์ทิพย์ งามวงศ์วาน 
  • Tel : 085-847-9431

หมอคนนี้ดูดวงตามการเปิดไพ่ของเราค่ะ เพราะฉะนั้นแล้วคำนึงไว้เลยว่าดวงชะตาของเรา เราเป็นคนเลือกไพ่ เราเป็นคนกำหนดเรื่องราวในชีวิตของเราเอง หมอท่านนี้เคยพูดเลยว่า "หมอดูก็คู่กับหมอเดา" เรื่องทุกอย่างที่ตัวเขาบอกก็คือการคาดเดาเหตุการณ์ล่วงหน้า เราต้องคิดและเลือกปฏิบัติด้วยตัวเองอีกที ก็ถือว่าเป็นคำพูดที่ให้ข้อคิดได้เป็นอย่างดีค่ะ  


2. หมอดูหลังค่อม ห้วงขวาง

  • พิกัด : แยกห้วยขวาง 

ย่านห้วยขวางถือเป็นจุดที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่เยอะเลยล่ะค่ะ และเป็นที่ที่หมอดูเยอะมาก ๆ แต่วันนี้เราขอแนะนำให้ไปดูกับหมอคนนี้เลยค่ะ อยู่แถวแยกห้วยขวางเลย โดยที่เขาจะใช้การเปิดไพ่ทำนายเช่นเดียวกัน สามารถไปดูได้แบบต่อหน้า แต่ต้องไปจองคิวหน่อยนะ 


3. หมอดูเพ็ญภัค 

  • Tel : 085-321-7451

หมอดูท่านนี้โทรอย่างเดียวนะคะ เวลาในการคุยจะอยู่ที่ 30 - 40 นาทีโดยประมาณ ซึ่งเขาจะเน้นทำนายไพ่พรหมญาณ ค่าดูครั้งละ 399 บาทค่ะ 


4. หมอดู Masarat.pan

หมอดูคนนี้โด่งดังใคร ๆ ก็ต้องพูดถึงค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเบอร์มงคล หรือจะเปิดไพ่ ก็ได้หมด สำหรับใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเบื้องต้นได้ใน Facebook : Masarat.pan ก่อนได้จ้า


แต่ยังไงก็แล้วแต่ การดูหมอก็เป็นที่พึ่งทางจิตใจที่อาจจะทำให้ได้รู้และวางแพลนชีวิตตัวเองแค่เบื้องต้นเท่านั้นนะ อย่าหลงและเชื่อจนงมงายเกินไป ฟังหูไว้หู ใช้ชีวิตอย่างมีสติค่ะทุกคน ^^