สาวโสดที่นั่งปั่นงานจนหัวฟูจู่ๆ ผู้ในทินเดอร์ก็ส่งข้อความมาขอเดทซะงั้น ตั่ยแหลว ... นานๆ ทีจะมีเหยื่อมาติดกับนะเนี่ย ต้องสร้างความประทับใจเมื่อแรกพบสักหน่อยแล้ว เสื้อผ้าสวยแต่งหน้าปังแต่ผมพังระวังผู้หนีหายนะจ๊ะ เพราะฉะนั้นมาดูไอเดียทรงผมไว้ทำในวันออกเดทกันเถอะค่ะสาวๆ

 

ทรงผมดัดลอนปลาย


ทรงผมตรงจะทำให้เราดูสวยแซ่บแบบเรียบง่าย แต่ถ้าทรงผมดัดลอนปลายอ่อนๆ จะพลิกลุคให้ดูหวานทันที จะแสกข้างแสกกลางหรือไว้หน้าม้าซีทรูก็สวย เป็นทรงที่สาวเกาหลีชอบทำในชีวิตประจำวันมากที่สุดเพราะมันทำให้ผมสวยมีวอลลุ่มไงจ๊ะ

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

ทรงผม

 

 

 

ทรงผมถักเปีย


ถ้าเดทนี้อยากให้ตัวเองดูเป็นเด็กน่ารักซุกซนก็ลองทำทรงผมถักเปียสิจ๊ะ ไม่ว่าจะเป็นเปียเดี่ยวก็หวานเรียบร้อย หรือเปียคาดหัวแบบทิฟฟานี่ก็สวยฉ่ำ ไว้หน้าม้าซีทรูหน่อยๆ นี่แหละสไตล์เกาหลีที่แท้จริง ถ้าไม่ไว้หน้าม้าจะถักเปียคาดหัวก็ได้นะ

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

 

ทรงผมรวบครึ่งหัว


จะเรียกว่าทรงผมลูกคุณหนูก็ได้นะคะเพราะทำแล้วดูสวยแพงแบบเวอร์วัง รวบผมครึ่งหัวแล้วติดกิ๊บประดับมุกหรือเพชรเม็ดเล็กยิ่งเสริมให้ดูเก๋ หรือจะมัดครึ่งหัวแล้วผูกโบว์ด้านหลังก็ได้นะคะ ทำแล้วหน้าดูเด็กลงเป็นกองเลยนะจะบอกให้

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

 

ทรงผมรวบเก็บหรือหางม้า


เป็นทรงผมที่เหมาะกับสาวขี้ร้อนมากๆ จัดการถักเปียคาดหัวมัดรวบเป็นหางม้าหรือว่ามวยต่ำก็ดูสวยหวานไปอีกแบบ ทรงนี้สามารถทำออกงานได้นะคะไม่ใช่เฉพาะไปเดทเท่านั้น และที่สำคัญอย่าลืมหายางมัดผมสวยๆ มามัดด้วยหล่ะ

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

ทรงผม

 

สวยหวานมัดใจผู้ขนาดนี้ไม่แน่นะคะเขาอาจจะเซอไพรส์ขอแต่งในเดทนี้ก็ได้น้า พูดไปแล้วก็แอบอิจฉาคนมีคู่เหมือนกันนะเนี่ย นอกจากนี้ยังสามารถฉีดน้ำหอมสำหรับผมเพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง ผมสวยแล้วยังหอมด้วยรับรองว่าผู้รักหลงจนถอนตัวไม่ขึ้นแน่นอนจ้า