เคยเป็นกันไหมคะ? นอนดึกตื่นเช้า บางทีก็รีบ ๆ เลยพาลไม่อยากแต่งหน้าทำผมออกจากบ้านขึ้นมาซะอย่างนั้น หรือแม้กระทั่งในวันสบาย ๆ อยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน หรือไม่เป็นวันที่อยากจะพักหน้าพักผมขึ้นมาก็เลยขี้เกียจแต่หน้าหรือมานั่งเสียเวลาทำผมให้เมื่อยเมื่อแขนกันไปอีก... ไม่เป็นไรค่ะ Jelly เข้าใจสาว ๆ ทุกคนดีว่าฟีลลิ่งขี้เกียจทำสวยแต่ก็อยากสวยมันเป็นยังไง เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วง! วันนี้เราเตรียมทริคทรงผมทำเองง่าย ๆ สไตล์สาวขี้เกียจมาฝากกัน บอกเลยว่า ง่ายจริง ชิลสุด และสวยม๊ากกกกกก ไม่เชื่อไปดูกันได้เล้ยยย...

 

ทรงผมทำเองง่าย ๆ สไตล์สาวขี้เกียจ : มัดเป็นช่อง่าย ๆ แล้วผูกด้วยผ้าสีสันสวยงาม


  • สูตรโกงสำหรับทรงผมทำเองง่าย ๆ ก็คือมัดผมเป็นช่อจะทั้งหัวหรือครึ่งหัวก็ได้ แล้วตกแต่งด้วยพร็อพเก๋ ๆ เช่น โบว์ใหญ่ ๆ หรือผ้าเล็ก ๆ สีน่ารักสไตล์เกาหลี แค่นี้ก็ทำให้สาว ๆ สามารถอัพลุคให้ดูเรียบง่ายแต่เก๋ได้แบบสุด ๆ แถมยังทำได้ในเวลาที่รวดเร็ว และช่วยประหยัดเวลาได้ในวันรีบ ๆ อย่างแท้ทรู

 

ทรงผมทำเองง่าย ๆ

cr. blog.vizcaya.com.br

 

ทรงผมทำเองง่าย ๆ

cr.www.foodliy.com

 

ทรงผมทำเองง่าย ๆ

cr. sistacafe.com

 

ทรงผมทำเองง่าย ๆ สไตล์สาวขี้เกียจ : คิดอะไรไม่ออก บอกเลยว่าผมหางม้าต้องมา!


  • ที่สุดของทรงผมทำเองง่าย ๆ สไตล์สาวขี้เกียจก็คงต้องเป็น 'ทรงผมหางม้า' นี่แหละ ง่ายและเร็วที่สุดแล้ว! แต่ต้องบอกก่อนว่า ระดับ Jelly แล้ว ก็คงจะมาแนะนำผมหางม้าแบบธรรมดา ๆ ไม่ได้ เพราะเมื่อสาว ๆ รวบหางม้าเสร็จแล้ว เราก็จะเพิ่มความสวยด้วยการค่อย ๆ ดึงผมที่รวบตึง ๆ เมื่อออกมาเล็กน้อยให้มีความไม่สม่ำเสมอกัน เซอร์ ๆ ยุ่ง ๆ นิดนึง (จะได้ไม่ดูเนิร์ดเกินไป) และอาจจะเพิ่มวอลลุ่มให้ผมด้วยการดัดปลายหางม้าให้เป็นลอนคลื่นเบา ๆ หรือใครจะนำไปผสมกับทริคแรกนั่นก็คือการผูกด้วยผ้าหรือโบว์น่ารัก ๆ แค่นี้ก็จะได้ทรงผมเก๋ ๆ ในวันที่รีบ ๆ  อย่างง่ายดายแล้วล่ะจ้า

 

ทรงผมทำเองง่าย ๆ

cr. https://news.livedoor.com/article/detail/13161999/

 

ทรงผมทำเองง่าย ๆ

cr. sistacafe.com

 

ทรงผมทำเองง่าย ๆ

cr. www.gonewnew.com

 

ทรงผมทำเองง่าย ๆ สไตล์สาวขี้เกียจ : ทรงบันหรือดังโงะกลม ๆ ช่วยคุณได้!


  • อีกหนึ่งหนทางเอาตัวรอดกับทรงผมทำเองง่าย ๆ สไตล์สาวขี้เกียจที่เรียกได้ว่าง่ายและเหมาะสำหรับสาวผมยาวมาก ๆ นั่นก็คือ 'ทรงบันหรือดังโงะ' นั่นเองจ้า เพราะเพียงแค่คุณเกล้ามัดขึ้นสูง ๆ แล้วม้วนให้เป็นทรงกลม ตบท้ายด้วยการติดกิ๊บเพื่อความคงทน แค่นี้ก็สามารถเพิ่มความสวยและน่ารักได้แบบที่ไม่ต้องทำอะไรให้ยุ่งยากเลยนะเออ

 

ทรงผมทำเองง่าย ๆ

cr. i.pinimg.com

 

ทรงผมทำเองง่าย ๆ

cr. sistacafe.com

 

ทรงผมทำเองง่าย ๆ

cr. i.pinimg.com

 

ทรงผมทำเองง่าย ๆ สไตล์สาวขี้เกียจ : เปียหลวม ๆ เซอร์ ๆ เพิ่มเสน่ห์แบบแม่เปียดื้อ!


  • ทรงผมทำเองง่าย ๆ ให้ฟีลเด็กสาวตื่นสายเลยต้องถักเปียหลวม ๆ รีบ ๆ ดูน่ารักปนเท่ไปอีกแบบ อาจจะลองถักทั้งสองเปียข้างหู หรือจะถักเปียเดียวฝั่งใดผั่งหนึ่งก็น่ารักทั้งคู่ ใครที่ผมยาว ๆ หรือทำสีผมไฮไลท์นี่บอกเลยว่า ถักเปียนั้นคือทรงผม recommend สำหรับคุณเลยจ้าาา

 

ทรงผมทำเองง่าย ๆ

cr. awards.fcprimeau.net

 

ทรงผมทำเองง่าย ๆ

cr. www.instagram.com

 

ทรงผมทำเองง่าย ๆ

cr. twitter.com/i/likes

 

ทรงผมทำเองง่าย ๆ สไตล์สาวขี้เกียจ : หมวกหนึ่งใบก็เอาอยู่ได้ทั้งวัน!


  • ปิดท้ายด้วยความพร็อพง่าย ๆ แค่อันเดียวก็เอาอยู่ได้ทั้งวัน นั่นก็คือจับหมวกใส่เข้าไป ก็ออกจากบ้านได้เลยจ้าาา!!! ง่ายสุดแล้วแม่ แค่เพียงแค่เป็นหมวกใบเก๋ที่คุณมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็น หมวกแก๊บทรงสปอร์ตสไตล์ไอดอลเกาหลี หรือจะเป็นทรงหมวกบักเก็ตสำหรับสายอินดี้ฮิปเตอร์ก็ได้ทั้งนั้น!

 

ทรงผมทำเองง่าย ๆ

cr. i.pinimg.com/

 

ทรงผมทำเองง่าย ๆ

cr. i.pinimg.com

 

ทรงผมทำเองง่าย ๆ

cr. i.pinimg.com

 


เป็นไงกันบ้างคะ? บอกแล้วว่าสวยและทำตามได้ง่ายมาก ๆ เหมาะสำหรับสาว ๆ สายชิลไม่อยากจะเสียเวลาแต่ว่ายังคงความสวยไว้ ก็บอกเลยว่าต้องลองไปทำตามกันดูนะคะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมาก ๆ ในวันที่มีเวลาน้อยแบบในทุก ๆ เช้าวันเรียนหรือทำงานนี่แหละจ้ะ และถ้าใครอยากได้ไอเดียเกล้าผมแบบอื่น ๆ เพิ่มเติม ก็ตามไปดูกันต่อได้นี่บทความนี้เลยน้า รวมไอเดีย 'เกล้ามวยผมง่ายๆ' ได้ลุคสวยชิลแบบสาวเกาหลี!