สาว ๆ เข้ามาฟังทางนี้ด่วน ๆ เลยค่ะ! เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นสาวอวบ คอสั้น หน้ากลม แก้มเยอะ หรือจะมีความพลัสไซส์สักแค่ไหน บอกเลยว่าสบายใจได้แล้วจ้าา เพราะวันนี้ Jelly เอาทรงผมที่ทำให้หน้าเรียวได้จริงแบบเก๋ ๆ เพิ่มเสน่ห์ และยังช่วยให้ดูผอมเพรียว หน้าเรียว คอยาวมากขึ้นมาฝาก! บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ และถ้าใครพร้อมแล้วสำหรับไอเดียทรงผมเก๋ ๆ เพื่อเอาไปปรับใช้กับตัวเองแล้วล่ะก็... ไปกันได้เล้ยยย

 

ทรงผมทําให้หน้าเรียว "ผมแสกข้าง"


  • ทรงผมทําให้หน้าเรียวทรงแรกที่เราอยากจะแนะนำนั้นเหมาะสำหรับสาวร่างอวบหรือสาว ๆ ที่มีคอสั้น การปล่อยผมยาวสลวยแล้วแสกไปที่ข้างใดข้างหนึ่ง ม้วนปลายไดร์เป็นวอลลุ่มใหญ่ ๆ จะช่วยพรางใบหน้ากลม ๆ ให้ดูเรียวและดูมีวอลลุ่มขึ้นได้ง่าย ๆ ทางที่ดีอย่าลืมทัดหูเบา ๆ ข้างหนึ่งให้ได้โชว์ลำคอเล็กน้อย ก็จะช่วยทำให้รูปร่างดูเพรียวขึ้นได้แน่นอนจ้า

 

ทรงผมหน้ากลม 2019

cr. www.pinterest.com

 

ทรงผมหน้ากลม 2019

cr. www.wattpad.com

 

ทรงผมหน้ากลม 2019

cr. instagram.com/pimtha/

 

ทรงผมทําให้หน้าเรียว "ผมทัดหู"


  • บอกเลยว่านี่คือทรงผมทําให้หน้าเรียวสุดมหัศจรรย์ เพราะทำง่ายและเหมาะสำหรับสาว ๆ ทุกคนไม่ว่าจะผมยาวหรือผมสั้นก็ตาม! นั่นก็คือการทัดหูข้างใดข้างหนึ่งเพียงข้างเดียว แล้วไดร์ผมเบา ๆ ให้ดูมีวอลลุ่มพอง ๆ ก็จะช่วยให้ใบหน้าดูเรียวขึ้นได้แล้วล่ะ!

 

ทรงผมหน้ากลม 2019

cr. www.wongnai.com

 

ทรงผมหน้ากลม 2019

cr. www.noozup.me

 

ทรงผมหน้ากลม 2019

cr. instagram.com/yekooooong

 

ทรงผมทําให้หน้าเรียว "ผมหน้าม้าซีทรู"


  • ขอเตือนเลยนะคะว่าสาว ๆ หุ่นตัน คอสั้น ห้ามตัดหน้าม้าแบบหนา ๆ และตรงทื่ออย่างเด็ดขาด! เพราะหน้าม้าแบบซีทรูเท่านั้นที่จะช่วยกู้ความผอมเพรียวและหน้าเรียวกลับมาให้คุณได้ เพราะนี่คือทรงผมทําให้หน้าเรียวที่นอกจากจะเพิ่มความคิ้วท์และสดใส ให้กับใบหน้าของเราให้ดูเด็กลงแล้ว แถมในวันที่เบื่อ ๆ อยากจะเปลี่ยนลุค เราก็แค่ปัดหน้าม้าไปข้าง ๆ ก็สามารถเปิดหน้าให้มีความกลมกลืนกับผมยาว ๆ จนดูสวยปังได้ไม่อยากเลยล่ะ!

 

ทรงผมหน้ากลม 2019

cr. pinterest.com/mochi_1485

 

ทรงผมหน้ากลม 2019

cr. pinterest.com/cherryle26/

 

ทรงผมหน้ากลม 2019

cr. pinterest.com/7am_latte

 

ทรงผมทําให้หน้าเรียว "ผมซอยสั้น"


  • ลบความคิดเดิม ๆ ไปได้เลยค่ะ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่คิดว่า 'สาวอวบห้ามตัดผมสั้น?' โน้ววว บอกเลยว่าไม่จริงจ่ะ เพราะการที่เราตัดผมสั้นนั้นจะช่วยโชว์คอทั้งหมดของเราให้ดูเห็นได้ชัดและเรียวยาวยิ่งขึ้น และถ้าใครกลัวว่าพอผมสั้นจะหน้าบานหรือแก้มออกเยอะ ก็ไม่ต้องห่วงนะ เพราะเราสามารถสไลด์หน้าม้าเบา ๆ ให้มีความยาวลงมาพรางหน้าแก้มได้ด้วย ซึ่งบอกได้เลยว่าแซ่บ และรับประกันความจี๊ดจ๊าดอย่างแน่นอนเด้อจ้าา!

 

ทรงผมหน้ากลม 2019

cr.www.noozup.me

 

ทรงผมหน้ากลม 2019

cr. www.instagram.com

 

ทรงผมหน้ากลม 2019

cr. sistacafe.com

 

ทรงผมทําให้หน้าเรียว "ผมมัดรวบ"


  • และสำหรับสาว ๆ ผมยาวที่ไม่อยากจะหั่นผมเล่น แต่ก็ยังอยากจะทำทรงผมเก๋ ๆ โชว์ลำคอสวย ๆ ให้ใบหน้าดูเรียวยาวขึ้น เราก็มีทางออกให้คุณค่ะ นั่นก็คือทรงผมทําให้หน้าเรียวแบบ 'มัดผมขึ้นไปโลดดด' ไม่ว่าจะเป็นหางม้าต่ำ ๆ เกล้ามัดสูง ๆ หางเปีย มัดดังโงะ หรือแม้กระทั่งฮาล์ฟบันครึ่งหัวแบบสวย ๆ ก็ย่อมได้! แต่ก็ต้องอย่าลืมแมทช์กับหน้าม้าซีทรูบาง ๆ หรือจะดึงปอยผมลงมาปรกใบหน้าสวย ๆ ให้ไม่ดูเรียบร้อยจนเกินไปก็จะช่วยทำให้หน้าของคุณเรียวยาวได้แบบจัดเต็มจุก ๆ ไปเลยจ้าาา

 

ทรงผมหน้ากลม 2019

cr.weheartit.com

 

ทรงผมหน้ากลม 2019

cr. instagram.com/yekooooong
 

ทรงผมหน้ากลม 2019

cr. longhairstyleideas.tk

 


เห็นไหมคะ? ว่าไม่ว่าคุณจะเป็นสาวแบบไหน ก็หมดห่วงได้อย่างแน่นอน เพราะเรามีทรงผมทําให้หน้าเรียวแบบเก๋ ๆ มาให้เพื่อน ๆ ได้ลองเลือกตัดกันตามความชอบเยอะมาก ๆ เลยล่ะ เพราะฉะนั้นจงมั่นใจในตัวเองให้มาก ๆ แล้วมาลองเพิ่มบุคลิกดี ๆ ให้กับตัวเองให้ดูดีและมีความมั่นใจมากขึ้นไปด้วยกันนะคะ