Yang Soo Bin เน็ตไอดอลสายกินชาวเกาหลี ที่เห็นเธอทีไรก็ต้องนึกถึงของกินอร่อย ๆ ทุกที แต่ใครจะรู้ว่าช่วงที่ผ่านมา เธอหันมาเริ่มออกกำลังกายและควบคุมอาหาร ผลคือ น้ำหนักของ Yang Soo Bin ลงลดไปถึง 23 กิโลกรัม ภายในเวลา 4 เดือน!

Yang Soo Bin


หลังจากที่ Yang Soo Bin ออกมาเล่าถึงการออกกำลังกายลดน้ำหนักของเธอ ถ้าใครได้ติดตามจะเห็นว่า Yang Soo Bin ออกกำลังกายโดยการเข้าฟิตเนส คาร์ดิโอ การวิ่ง ไปจนถึงวิ่งมาราธอนเลยนะ !

Yang Soo Bin

Yang Soo Bin

Yang Soo Bin


นอกจากนี้ Yang Soo Bin ยังเล่าอีกว่า ได้ไปตรวจวัดมวลร่างกายมา ผลก็คือ ไขมันร่างกายของ Yang Soo Bin ลงลดถึง 23.1 กิโลกรัม และเพิ่มกล้ามเนื้อได้ถึง 3.1 กิโลกรัม ทำให้ Yang Soo Bin ถึงกับเอ่ยปากว่า Yang Soo Bin รู้สึกเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้น แถมสุขภาพยังดีขึ้นอีกด้วย ! เยยยย้ ~ เก่งมากเลย

Yang Soo Bin


ไหนจะออกกำลังกายฟิตหุ่นกันแล้ว ในส่วนของอาหารก็สำคัญนะ จะบอกว่า ขนาดเป็นอาหารที่ควบคุมน้ำหนัก ยังน่ากินเลย เห็นแล้วหิวววว สมกับเป็น Yang Soo Bin เน็ตไอดอลสายกินจริง ๆ จ้า

Yang Soo Bin

Yang Soo Bin

Yang Soo Bin

Yang Soo Bin


หวังว่าสาว ๆ จะได้แรงบันดาลใจจาก Yang Soo Bin ไม่มากก็น้อยจากการออกกำลังกายลดน้ำหนัก เห็นได้เลยว่าการออกกำลังกายให้เห็นผลไม่มีทางลัดนะจ๊ะ มีแต่การทำอย่างสม่ำเสมอ และอดทนรอในผลลัพธ์เท่านั้น! ยังไง Jelly และ Yang Soo Bin ขอเป็นกำลังใจให้สาว ๆ ทุกคนในการออกกำลังกายน้าา~

Yang soo bin

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ: soobin1119