สาว ๆ ที่กำลังมองหาตัวช่วยสำหรับงานผิวขาวใส เปล่งปลั่ง นอกเหนือไปจากการบำรุงผิวด้วยสกินแคร์อยู่ล่ะก็ วันนี้เราขอมาแนะนำ 7 อาหารเสริมตัวท็อปจากญี่ปุ่น ที่กินแล้วหน้าใส ผิวขาว มีออร่าจากภายในสู่ภายนอก! บอกเลยว่าแต่ละตัวนั้นฮอตฮิตและโด่งดังมาก ๆ ที่ญี่ปุ่น แถมราคาก็ไม่แพง ควรค่าแก่การตำมาก ๆ จ้าา

 

7-best-Japanese-vitamin

 

1. DHC Vitamin C


เริ่มกันที่อาหารเสริมตัวท็อปของสาว ๆ สำหรับ DHC Vitamin C ที่ช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวและเสริมให้มีภูมิต้านทานต่อแสงแดด นอกจากนี้ยังช่วยปรับสภาพผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส ลดปัญหาสิวและจุดด่างดำ แถมยังช่วยไม่ให้เป็นหวัดง่ายด้วยนะ ใครที่มีมีแพลนจะไปเที่ยวญี่ปุ่น แนะนำให้ซื้อมาตุนไว้เลย!

  • ราคา :  330 บาท (90 วัน)

7-best-Japanese-vitamin

 

2. DHC Hyaluronsan


อีกหนึ่งอาหารเสริมจาก DHC ที่ฮอตฮิตหนักมากในหมู่สาวญี่ปุ่น สำหรับ DHC Hyaluronsan ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ขาวใส เนียนนุ่ม จากภายในสู่ภายนอก มีส่วนผสมหลักเป็น Hyaluronic Acid ซึ่งเป็นวิตามินสังเคราะห์ที่ช่วยทดแทนคอลลาเจนให้กับวัยหนุ่มสาว จึงช่วยทำให้ผิวขาวใสและต่อต้านริ้วรอยได้อย่างเห็นผล 

  • ราคา : 320 บาท (20 วัน)

7-best-Japanese-vitamin

 

3. ORBIS Vitamin


ใครที่อยากผิวขาวใสควบคู่ไปกับการมีสุขภาพที่ดีแล้วล่ะก็ แนะนำว่าห้ามพลาดตัวนี้เลยค่ะ สำหรับ ORBIS Vitamin วิตามินซีที่โดดเด่นในเรื่องของการบำรุงผิวและช่วยเสริมการต่อต้านอนูมุลอิสระ ที่สำคัญยังกินง่าย รสชาติอร่อย เคี้ยวเพลิน แถมราคาถูก แพ็คเกจก็น่ารัก ดีงามกว่านี้ไม่มีแล้ววว!

  • ราคา : 200 บาท (40 เม็ด)

7-best-Japanese-vitamin

 

4. PAIR A


สาว ๆ หลายคนอาจจะคุ้นกันอยู่บ้างกับยาแต้มสิวของเค้า แต่สำหรับอาหารเสริม PAIR A ขอบอกเลยว่าดีเริ่ดไม่แพ้กันเลยล่ะ! เพราะมีส่วนผสมจาก Glucuronolactone และวิตามินซี ที่ช่วยล้างพิษในตับ ทำให้ผิวขาวใส ลดสิว แถมยังช่วยให้การเผาผลาญไขมันทำงานเป็นปกติ ใครที่มีปัญหาสิวผิวเสียอยู่ล่ะก็ แนะนำว่าต้องลองแล้วล่ะค่าา

  • ราคา : 450 บาท (60 เม็ด)

7-best-Japanese-vitamin

 

5. Chocola BB


ใครที่อยากมีผิวขาวใส เปลั่งปลั่ง ดูมีน้ำมีนวล ขอแนะนำอาหารเสริมตัวนี้เลยค่ะ Chocola BB ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีและบี ช่วยสร้างคอลลาเจนให้ผิวสวย พร้อมทั้งกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ลดการเกิดสิว ลดริ้วรอย เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยสำหรับสาว ๆ ที่อยากมีผิวสวยได้ดีมาก ๆ อีกหนึ่งตัวเลยล่ะค่ะ

  • ราคา : 480 บาท (20 วัน)

7-best-Japanese-vitamin

6. DHC Multi Vitamin


อีกหนึ่งวิตามินจาก DHC ที่เหมาะสำหรับสาวขี้เกียจ เพราะ DHC Multi Vitamin เค้ารวมวิตามินที่เป็นประโยชน์มาให้แล้วถึง 12 ชนิด ทั้งวิตามินซี อี บีรวม และอนุพันธ์ที่เป็นประโยชน์อีกมากมาย ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ผิวขาวใส เปล่งปลั่ง จากภายในสู่ภายนอกแล้ว ยังช่วยให้ร่างกายแข็งแรง มีสุขภาพดีอีกด้วย ใครที่อยากกินอาหารเสริมเพิ่มวิตามินและสารอาหารให้ครบถ้วน แนะนำตัวนี้เลยค่ะ 

  • ราคา : 300 บาท (30 วัน)

7-best-Japanese-vitamin

7. Hythiol C Plus


ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งอาหารเสริมญี่ปุ่นยอดฮิต สำหรับ Hythiol C Plus วิตามินเพื่อผิวขาว กระจ่างใส และเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวในการต่อต้านแสงแดด นอกจากนี้ยังช่วยลดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ แถมยังช่วยให้ร่างกายสดชื่น กระปรี้กระเปร่า พร้อมทั้งช่วยบรรเทาอาการเหนื่อยล้าจากแสงแดดอีกด้วย

  • ราคา : 500 บาท (60 เม็ด)

7-best-Japanese-vitamin


จบไปแล้วกับ 7 อาหารเสริมตัวท็อปจากญี่ปุ่นที่กินแล้วผิวขาว หน้าใส สยบทุกปัญหาผิว! ใครที่รู้ตัวว่าได้รับวิตามินไม่เพียงพอ ก็ลองเลือกดูว่าอาหารเสริมตัวไหนที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวของเรามากที่สุด สาว ๆ จะได้มีสุขภาพที่ดีไปพร้อม ๆ กับการมีผิวสวยใสเปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอกกันเลยทีเดียว