สาวยุคใหม่ใครก็อยากสวยจริงไหมคะ ? นอกจากการทาครีมบำรุงผิวแล้วก็ยังมี "อาหารเสริมเพื่อผิวสุขภาพดี" ที่เป็นตัวช่วยในการบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส นวลเนียนแบบสุขภาพดีจากภายใน เพราะการทาครีมบำรุงผิวอย่างเดียวอาจยังไม่เพียงพอ เราจึงจำเป็นต้องมีตัวช่วยเพิ่มเติม Jelly ก็มี "อาหารเสริมเพื่อผิวสุขภาพดี" แห่งปี 2019 มาแนะนำ ปลอดภัยได้มาตราฐาน อย. จะมีตัวไหนบ้างตามมาดูกันเลยค่ะ

 

อาหารเสริมเพื่อผิวสุขภาพดี "Chame' V-Fin Gluta Mix"


อาหารเสริมเพื่อผิวสุขภาพดีที่มาในรูปแบบเม็ด หรือเรียกกันว่า "กลูต้าตัวหอม" มีส่วนผสมของแอลกูลต้าไธโอน โรสฮิป โคเอ็นไซม์คิวเท็น ไลโคปีน และสารสกัดจากเมล็ดองุ่น สาหร่ายสีแดง เปลือกสน ทับทิม ใบชาเขียว ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ลดเลือนจุดด่างดำ ผิวเนียนนุ่มเด้งขึ้นแลดูสุขภาพดี แถมยังช่วยปรับกลิ่นกายให้หอมเย้ายวน เพียงทานก่อนนอนวันละ 1 - 2 แคปซูล

  • ขนาด 30 เม็ด ราคา 1,690 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ

  • FB : Chame’ Thailand 
  • Eveandboy, Watsons, Boots, Beautrium 

อาหารเสริม

Cr. Chame' Thailand

 

อาหารเสริมเพื่อผิวสุขภาพดี "BE.U Dietary Supplement"


สำหรับสาว ๆ ที่นอนดึกแล้วหน้าหมองผิวโทรม อาหารเสริมเพื่อผิวสุขภาพดี BE.U ค่อนข้างตอบโจทย์เลยค่ะ เพราะมีสารสกัดจากแอลกูลต้าไธโอน คอลลาเจนปลาทะเลน้ำลึก สารสกัดจากเมล็ดองุ่น เปลือกสนฝรั่งเศส กรดอัลฟาไลโปอิก สารสกัดจากมะเขือเทศ วิตามินซีและอี ที่ช่วยบำรุงผิวจากภายใน เผยผิวกระจ่างใสสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ได้รับการรับรองจาก อย. ปลอดภัยได้มาตรฐาน เสริม Antioxidant ให้ผิวสามารถต้านอนุมูลอิสระจากวัยที่เพิ่มขึ้น ริ้วรอยตื้นขึ้น ฝ้า กระ จุดด่างดำดูจางลง เสริมสร้างการผลิตคอลลาเจนในชั้นผิวให้ผิวเรียบเนียนกระชับนุ่มลื่นน่าสัมผัส นอกจากนี้ยังช่วยเสริมสร้าง Growth Hormone ให้ผิวฟื้นฟูและซ่อมแซมตัวเองได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพอีกด้วย เพียงทานตอนเช้าเมื่อต้องการบำรุงและเสริมเกราะป้องกันผิว ทานตอนเย็นเมื่อต้องการฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิว ทางที่ดีควรทานก่อนอาหาร 30 นาทีและทานเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ

  • ขนาด 30 เม็ด ราคา 1,250 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ

  • FB : beubeautyofficial ,
  • LINE : @beubeauty (มี @ ข้างหน้าด้วย) 
  • Eveandboy, Beautrium 

อาหารเสริม

Cr. beuofficial.com

 

อาหารเสริมเพื่อผิวสุขภาพดี "Blackmore Marine Q10 Collagen"


คงไม่มีใครไม่รู้จักอาหารเสริมเพื่อผิวสุขภาพดี Blackmore แน่นอน มีส่วนผสมของคอลลาเจนจากปลาทะเล สารสกัดจากเมล็ดองุ่น โกจิเบอร์รี เปลือกสน มาริไทม์ฝรั่งเศส ซิงค์ วิตามินซี วิตามินอี โคเอนไซม์คิวเท็น ซีลีเนียม ลูทีน ช่วยบำรุงและซ่อมแซมผิวที่เสื่อมโทรมให้กลับมาสวยใสสุขภาพดี ฝ้า กระ จุดด่างดำและริ้วรอยต่าง ๆ ดูจางลง เพียงทานพร้อมอาหารเช้าวันละ 2 แคปซูล

  • ขนาด 30 เม็ด ราคา 1,290 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ

  • Watson, Boots, ร้านขายยาทั่วไป

อาหารเสริม

Cr. Bloggang.com : porscherta

 

อาหารเสริมเพื่อผิวสุขภาพดี "Vistra Gluta Complex 800"


อาหารเสริมเพื่อผิวสุขภาพดีแบรนด์ Vistra ที่มีส่วนผสมของกลูต้าคอมเพล็กซ์ แอลกลูต้าไธโอน แอลซีสเทอีน แอลกลูตามีน แอลไกลซีน สารสกัดจากข้าว และกรดอัลฟาไลโปอิก ปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวเนียนนุ่มลื่นขึ้น เพียงทานหลังอาหารเช้า - เย็น วันละ 1 - 2 แคปซูล แต่อาจจะต้องกินอาหารเสริมตัวอื่นเสริมด้วยเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น 

  • ขนาด 60 เม็ด ราคา 1,420 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ

  • Watson, Boots, ร้านขายยาทั่วไป

อาหารเสริม

Cr. ptnpharma.com

 

อาหารเสริมเพื่อผิวสุขภาพดี "Innar SOD+"


อาหารเสริมเพื่อผิวสุขภาพดีที่มีส่วนประกอบหลักอย่าง SOD ช่วยกำจัดของเสียและหยุดยั้งต้นตอการเกิดอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสาหร่ายแดง สาหร่ายทะเลสีน้ำตาล เปลือกสนฝรั่งเศส ที่ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ ปรับผิวให้เรียบเนียนเต่งตึงกระชับดูมีน้ำมีนวลมากยิ่งขึ้น ฝ้า กระ จุดด่างดำดูจางลง ริ้วรอยแห่งวัยดูตื้นขึ้น แถมกินแล้วหน้าใสไม่โทรม เพียงเทแล้วอมใต้ลิ้นก่อนนอนหรือก่อนอาหารเช้าอย่างน้อยวันละ 1 ซอง

  • ขนาด 10 ซอง ราคา 1,850 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ

  • FB : Innar SOD by ครูเงาะ อาหารเสริมหน้าเด็ก ลดสิว ลดฝ้า
  • Website : www.innarsodthailand.com

อาหารเสริม

Cr. Innar SOD by ครูเงาะ อาหารเสริมหน้าเด็ก ลดสิว ลดฝ้า

 

สรุป 💖


เรียกได้ว่าอาหารเสริมเพื่อผิวสุขภาพดีทุกตัวต่างก็มีคุณสมบัติที่โดดเด่นคล้ายกันหมด ที่น่าสนใจก็คือแบรนด์ "Chame'" เป็นอาหารเสริมที่มาในรูปแบบเม็ด ค่อนข้างมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสแบบสุขภาพดี มีสารสกัดน้ำมันหอมระเหยจากกลีบกุหลาบบัลแกเรียที่ช่วยปรับกลิ่นกายให้หอมเย้ายวนมีเสน่ห์ แต่ถ้าถามในเรื่องของความคุ้มค่าก็ต้องขอยกให้ "BE.U Dietary Supplement" เพราะถึงแม้ว่าจะนอนดึกแค่ไหน เมื่อกินแล้วตาไม่คล้ำผิวไม่โทรม ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผิวสว่างใสขึ้นดูสุขภาพดีในราคาที่ย่อมเยาว์กว่า 

 

อาหารเสริม