ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงสายช้อปแล้ว หากได้ไปเยือนญี่ปุ่นทั้งที ยังไงก็ต้องได้ของติดไม้ติดมือกลับมา ซึ่งบิวตี้ไอเท็มอย่างสกินแคร์และเครื่องสำอางนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่สาว ๆ อย่างเราไม่ควรพลาดเด็ดขาด วันนี้ Jelly จึงได้ทำการรวมลิสต์ 11 บิวตี้ไอเท็มเริ่ด ๆ ที่ควรค่าแก่การหิ้วกลับไทยมาฝากสาว ๆ กัน จะมีไอเท็มเด็ดชิ้นไหนบ้าง ตามไป Check กันเลย!

 

1. เอสเซนส์ไฮยาลูรอน Taiyou No Aloe Hyaluronic Acid


Hyaluronic Acid เข้มข้นที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่สาวญี่ปุ่น เพราะคุณสมบัติการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะใช้บำรุงผิวพรรณด้วยการหยดผสมลงไปในสกินแคร์หรือโลชั่นบำรุงผิว เพื่อช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ แล้วสำหรับใครที่ผมแห้งเสียก็ยังสามารถใช้ผสมกับแชมพูเป็นเอสเซนส์บำรุงผมได้อีกด้วย ดีเริ่ดขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยที่คว้ารางวัล Cosme อันดับ 1 ที่ญี่ปุ่นมาแล้ว

 

12-beauty-items-japan

 

  • ราคาประมาณ : 500 เยน (10 ml)

2. Hatomugi Naturie Skin Conditioning Gel


เจลบำรุงผิวสำหรับสาวผิวแห้ง ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากบาร์เล่ย์ธรรมชาติและลูกเดือยฮาโตะมุกิ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน การันตีคุณภาพด้วยอันดับ 1 จาก Cosme เว็บไซต์รีวิวเครื่องสำอางและสกินแคร์ชื่อดังจากญี่ปุ่น  

12-beauty-items-japan

  • ราคาประมาณ : 972 เยน (180 g)

3. Nivea Delicious Drop Peach & Vanilla Flavor


ลิปบำรุงริมฝีปากจาก Nivea ที่สาวกพีชต้องร้องกรี๊ดให้กับความหอมหวานของกลิ่นวานิลลาพีช ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นตลอดวัน ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันมะกอก แถมยังช่วยปกป้องริมฝีปากจากรังสี UV ที่เป็นตัวการทำให้ปากแห้งและมีสีคล้ำ ใครที่กำลังมองหาของฝากอยู่ แนะนำเป็นชิ้นนี้ก็น่ารักไม่เบาเลยล่ะ

 

12-beauty-items-japan

 

  • ราคาประมาณ : 349 เยน (3.5 g)

4. แผ่นมาส์กข้าว Keana Rice Mask 


มาส์กข้าวสูตรเด็ดที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากข้าวญี่ปุ่นแท้ ๆ 100% ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และอ่อนเยาว์ ถือเป็นสุดยอดมาส์กบำรุงผิวที่ได้รับรางวัล Best Sheet Mask จาก Cosme ในปี 2016 สาว ๆ คนไหนที่อยากผิวเด้งหน้าเด็กต้องลอง!

 

12-beauty-items-japan

 

  • ราคาประมาณ : 650-700 เยน (10 ชิ้น)

5. Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+


ครีมกันแดดคุณภาพเริ่ดจาก Biore สูตร Aqua Rich Watery Essence SPF 50+ เนื้อเอสเซนส์บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สำหรับใครที่ต้องออกแดดทั้งวัน ก็สามารถทาครีมกันแดดทับเมคอัพได้แบบไม่เป็นคราบหรือไม่ทำให้เมคอัพหลุด แถมยังทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย

12-beauty-items-japan

 

  • ราคาประมาณ : 698 เยน (50 g)

 

6. Heroine Makeup Smooth Liquid Eyeliner


เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากับภาพตัวการ์ตูนตาหวานที่อยู่บนแพ็คเกจจิ้งอายไลเนอร์จากแบรนด์ Heroine Makeup ที่มาพร้อมหัวปากกาเรียวเล็กเพียง 0.1 มิลลิเมตร เขียนง่าย สีคมชัด ที่สำคัญคือติดทน ไม่เยิ้ม ไม่แพนด้า กรีดแล้วตาสวยปังตลอดวัน บอกเลยว่าดีงามสมคำร่ำลือจริง ๆ ค่ะ 

12-beauty-items-japan

  • ราคาประมาณ : 1000 เยน

 

7. Kiss Me Heroine Makeup SP Spicy Mascara Remover


ไอเท็มเด็ดที่จะช่วยให้สาว ๆ เช็ดมาสคาร่าแบบกันน้ำออกได้ง่ายขึ้น เพียงแค่สาว ๆ ปัดมาสคาร่ารีมูฟเวอร์ให้ทั่วขนตา ทิ้งไว้สักพักให้มาสคาร่าละลายแล้วจึงใช้สำลีเช็ดออก ซึ่งเจ้าตัวนี้นอกจากจะใช้ง่ายแสนง่ายแล้ว ยังเช็ดคราบมาสคาร่าออกได้หมดแบบไม่ต้องเช็ดซ้ำ ๆ ให้รู้สึกระคายเคืองเลย

12-beauty-items-japan

 

  • ราคาประมาณ : 840 เยน

 

8. Creer Cleansing Water 


คลีนซิ่งทำความสะอาดและบำรุงผิวไปในตัวจากแบรนด์ Career ที่มีนวัตกรรม Make Catch Micelle x Minus Ion ทำให้ล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด พร้อมรักษาความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของน้ำพุร้อนออนเซ็นที่มีสรรพคุณในการบำรุงผิวสวย ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ทำให้หน้ากระจ่างใส มีด้วยกัน 2 สูตร คือ Spa Water สำหรับคนแต่งหน้าบาง และ Oil-in สำหรับคนแต่งหน้าจัดเต็ม โดยทั้ง 2 สูตรปราศจากพาราเบน สี น้ำหอม และแอลกอฮอล์ เหมาะมากสำหรับสาวที่มีผิวแพ้ง่าย

12-beauty-items-japan

  • ราคาประมาณ : 800 เยน (330 ml)

 

9. B&C Cleansing Research AHA Wash Cleansing


โฟมล้างหน้าสุดฮิตที่ขายดีตลอดกาลจากแบรนด์ Cleansing Research ที่มาพร้อมเม็ดสครับ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน มีส่วนผสมสำคัญจาก AHA กรดผลไม้อ่อน ๆ ที่จะเข้าไปผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก เผยผิวหน้ากระจ่างใส เนียนนุ่ม แถมยังมีกลิ่นหอม ๆ จากแอปเปิ้ล ช่วยให้รู้สึกสดชื่น สบายผิว เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่กำลังมีปัญหาผิวรุมเร้าเศร้าใจ ไม่ว่าจะสิวขึ้น หน้ามัน รูขุมขนกว้างหรือแม้แต่สิวเสี้ยนก็เอาอยู่! 

12-beauty-items-japan

  • ราคาประมาณ : 1,080 เยน

 

10. DHC Vitamin C


วิตามินตัวท็อปจากญี่ปุ่นที่ควรค่าแก่การหอบหิ้วกลับบ้านก็คือ วิตามินซีแคปซูลจาก DHC ที่มีทั้งวิตามินซีและบีสอง ถึง 1,000 mg ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส ทำให้สุขภาพผิวดีขึ้น แถมยังช่วยให้ไม่เป็นหวัดง่ายอีกด้วย ทานก็ง่าย แค่ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 2 เวลาพร้อมอาหารเช้าและเย็น

 

12-beauty-items-japan

  • ราคาประมาณ : 679 เยน (150 g)

11. Hada Labo Perfect Gel 


แบรนด์ลูกรักสำหรับสาวผิวแห้งที่อยากมีผิวหน้าฉ่ำน้ำแบบเป็นธรรมชาติ Hada Labo Perfect Gel เจลบำรุงผิวเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว มาพร้อมส่วนผสมสำคัญจากสารสกัดไฮยาลูรอนถึง 3 ชนิด ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวกระชับ เรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์

12-beauty-items-japan

  •  ราคาประมาณ : 1,200 เยน 

บิวตี้ไอเท็มทั้ง 11 ชิ้นนี้ นอกจากราคาจะน่ารัก คุ้มค่าแก่การหอบหิ้วกลับบ้านแล้ว ยังหาซื้อได้ง่าย ตาม Drugstore ร้านขายยา และร้านเครื่องสำอางทั่วไป ใครที่มีแพลนจะเดินทางไปญี่ปุ่น ก็อย่าลืมแชร์เก็บไว้ แล้วตามไปซื้อกันนะคะ ♡