สาว ๆ หลายคนอาจจะเคยประสบกับปัญหาใส่กางเกงทีไรไม่เคยพอดีกับสัดส่วนเลย บ้างก็เอวพอดีแต่คับขา หรือพอดีขาแต่คับพุง อยากจะใส่กางเกงโชว์เอวเอสเหมือนไอดอลเกาหลีแต่มองพุงทีก็ได้แต่ร้องเฮ้อ! หากสาว ๆ กำลังมองหาตัวช่วยที่จะทำให้ลดน้ำหนักได้เร็วขึ้นนอกจากการออกกำลังกายและควบคุมอาหารแล้วล่ะก็ Jelly ขอแนะนำอาหารเสริมตัวเด็ดใน 7-11 เลยค่ะ แต่ดูแล้วก็มีหลายยี่ห้อเกินจนเลือกซื้อไม่ถูก วันนี้ Jelly จะขอรีวิวอาหารเสริม 5 แบรนด์แบบเปลือยหมดเปลือก ตัวไหนชนะเริ่ดตามมาดูกันเลยค่ะ

 

อาหารเสริม Nuui SLM ขนาด 2 แคปซูล ราคา 89 บาท


อาหารเสริม Nuui SLM กล่องสีแดง ภายในบรรจุแคปซูลที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยในการควบคุมน้ำหนักและกระชับสัดส่วนได้ในหนึ่งเดียว สามารถดักจับไขมันอันเป็นสาเหตุที่ทำให้อ้วนง่ายได้ด้วยสารสกัดไบโอโพลีเมอร์จากพืช ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ได้จดสิทธิบัตรจากประเทศสหรัฐอเมริกา แคนาดา และญี่ปุ่น ช่วยลดความอยากอาหาร เพิ่มอัตราการเผาผลาญไขมันเก่าและไขมันใหม่ไม่ให้สะสมตามร่างกายพร้อมกระชับสัดส่วนทั้ง 9 จุด ปรับสมดุลระบบขับถ่ายให้ดียิ่งขึ้น

 

อาหารเสริมลดพุง

 

อาหารเสริมลดพุง

 

อาหารเสริม Nuui SLM ขนาดทดลองมี 2 แคปซูลใน 1 กล่อง มีการซีลแต่ละแคปซูลอย่างดี ภายในแคปซูลจะเป็นผงสีน้ำตาลครีมอ่อน วิธีการรับประทานก็เพียงแค่ทานวันละครั้ง ครั้งละ 1 แคปซูล ก่อนอาหารเช้า 10 นาที (อย. 74-1-07455-1-0438)

 

อาหารเสริมลดพุง

 

อาหารเสริม The Secret Plus ขนาด 5 แคปซูล ราคา 145 บาท


อาหารเสริม The Secret Plus ที่บรรจุอยู่ในกล่องฝาหมุน สูตรเข้มข้นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยดักจับไขมันใหม่และสลายไขมันเก่าที่สะสมอยู่ตามชั้นผิวหนัง ลดการดูดซึมพวกแป้ง น้ำตาล ไขมันที่เป็นสาเหตุของความอ้วน ลดความอยากอาหาร ทำให้อิ่มเร็วขึ้น ปรับหุ่นให้เพรียวกระชับพร้อมลดสัดส่วนให้เล็กลงอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาควบคุมน้ำหนักให้ลงยาก ถือได้ว่าเป็นตัวช่วยนึงค่ะ

 

อาหารเสริมลดพุง

 

อาหารเสริมลดพุง

 

หน้าตาของอาหารเสริม The Secret Plus จะมาในรูปแบบกล่อง ภายในจะเป็นกระปุกที่บรรจุ 5 แคปซูล พร้อมกับซองดูดความชื้น ภายในแคปซูลมีผงสีน้ำตาลครีมอ่อน วิธีรับประทานก็เพียงแค่รับประทานก่อนอาหารกลางวันครั้งละ 1-2 แคปซูล (อย. 20-1-13451-1-0046)

 

อาหารเสริมลดพุง

 

อาหารเสริม Body Shape Capsicum Plus ขนาด 2 แคปซูล ราคา 49 บาท


อาหารเสริมที่จะช่วยเปลี่ยนสาวเอวโอให้เป็นเอวเอส มีสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ปลอดภัย ด้วยสารสกัดจากดอกคำฝอยที่ช่วยสลายไขมันเก่าที่สะสมใต้ชั้นผิวหนังและไขมันใหม่ ช่วยเปลี่ยนไขมันเป็นพลังงานในการสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มอัตราการเผาผลาญไขมันบริเวณช่องท้องด้วยสารสกัดจากพริกส่วนเมล็ด ซึ่งมีคุณสมบัติในการเผาผลาญอาหารและลดไขมันชนิดไม่ดี (LDL) ที่สะสมในเส้นเลือดอันเป็นสาเหตุของโรคหัวใจและโรคหลอดเลือด ลดความอยากอาหาร ทำให้อิ่มเร็วขึ้น ถือว่าเป็นตัวช่วยควบคุมที่ดีเลยก็ว่าได้

 

อาหารเสริม

 

จุดเด่นของอาหารเสริม Body Shape Capsicum Plus ก็คือ ตัวแคปซูลถูกผลิตด้วยเทคโนโลยี "แคปซูลลิแคป" นำเข้าจากฝรั่งเศส เป็นการรวมตัวระหว่างแคปซูลแข็งและแคปซูลนิ่มเอาไว้ด้วยกัน ซึ่งจะช่วยกักเก็บสารสกัดภายในแคปซูลให้สดใหม่และมีประสิทธิภาพ แคปซูลมีขนาดเล็กกินง่าย ตัวแคปซูลมีลักษณะบางใส และภายในแคปซูลจะมีสารสกัดที่เป็นน้ำสีแดง เนื้อแคปซูลสามารถแตกตัวได้อย่างรวดเร็วจึงทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมสารอาหารไปใช้งานได้ดีกว่าอาหารเสริมชนิดเม็ดหรือชนิดผง หลังจากรับประทานไปสักพักอาจจะเกิดความรู้สึกอุ่น ๆ บริเวณท้องประมาณ 30 นาที เพราะมีสารสกัดจากพริกที่เข้าไปทำหน้าที่ในการเผาผลาญและสลายไขมันที่พุงของเรานั่นเอง 

 

อาหารเสริม

 

วิธีการรับประทานนั้นไม่ยากเลยค่ะ รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล พร้อมอาหารมื้อหลักวันละ 2 ครั้งเพื่อปรับสมดุลร่างกายก่อน สัปดาห์ถัดไปให้รับประทานครั้งละ 2 แคปซูล พร้อมอาหารมื้อหลักวันละ 2 ครั้ง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสลายไขมันที่พุงได้ไวขึ้น (อย. 11-1-10249-2-0068)

 

อาหารเสริม

 

อาหารเสริม

 

อาหารเสริม Donutt Diatally ขนาด 4 แคปซูล ราคา 55 บาท


อาหารเสริม Donutt Diatally อีกหนึ่งตัวใน 7-11 ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติด้วยแอลคาร์นิทีน สาหร่ายสีน้ำตาล องุ่น กระบองเพชร โสมและสารสกัดจากธรรมชาติชนิดอื่น ๆ ช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญไขมันในร่างกายและลดการเปลี่ยนแป้งเป็นน้ำตาลจากอาหารจำพวกแป้งที่กินเข้าไป ปรับสมดุลในร่างกาย ช่วยทำให้หุ่นเพรียวยิ่งขึ้น

 

อาหารเสริมลดพุง

 

อาหารเสริมลดพุง

 

อาหารเสริม Donutt Diatally มาในรูปแบบซองซิปล็อค ภายในซองบรรจุ 4 แคปซูล และภายในแคปซูลนั้นเป็นผงสีน้ำตาล ส่วนวิธีรับประทานก็เพียงแค่รับประทานวันละ 2 แคปซูล ก่อนอาหารมื้อใดก็ได้ 15-20 นาที (อย. 11-1-07356-1-0064)

 

อาหารเสริมลดพุง

 

อาหารเสริม Mc.Plus Activ ขนาด 2 เม็ด ราคา 99 บาท


อาหารเสริม Mc.Plus Activ ที่มีสารสกัดจากเมล็ดถั่วขาว แอล-ฟีนิลอะลานีน แอล-ออร์นิทีน ถั่งเฉ้าและโคลีนไบทาเทรต ช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญไขมันเก่าในร่างกาย ยับยั้งการเปลี่ยนแป้งและน้ำตาลไปเป็นไขมัน เพิ่มมวลกล้ามเนื้อที่เป็นตัวช่วยในการเผาผลาญแคลอรี่ นอกจากนี้ยังช่วยปรับสมดุลให้ผิวสวยด้วยสารสกัดจากเมล็ดองุ่นและโคเอนไซม์คิวเทน ช่วยลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร 

 

อาหารเสริมลดพุง

 

อาหารเสริมลดพุง

 

อาหารเสริม Mc.Plus Activ ถูกบรรจุอยู่ในซองขนาดเท่านามบัตร ภายในมีตัวยา 2 เม็ดที่มีลักษณะเป็นวงรีขนาดใหญ่ วิธีรับประทานก็เพียงแค่รับประทานวันละ 2 ครั้ง ครั้งละ 1 เม็ด ก่อนอาหารมื้อเที่ยงและมื้อเย็น 30-45 นาที (อย. 10-1-29146-1-0083)

 

อาหารเสริมลดพุง

 

สรุปผลการรีวิว ❤️


หากสาว ๆ มีปัญหาอ้วนลงพุงและต้องการลดพุงโดยเฉพาะ Jelly ขอแนะนำอาหารเสริม Body Shape Capsicum Plus เพราะเขาผลิตมาเพื่อตอบโจทย์คนที่ต้องการลดพุง เวลากินแล้วจะรู้สึกอุ่น ๆ ที่บริเวณหน้าท้อง ไม่ต้องตกใจไป นั่นแปลว่าสารสกัดจากพริกที่มีอยู่ในตัวอาหารเสริมนั้นกำลังออกฤทธิ์เผาผลาญไขมันช่วงพุงโดยตรง แถมยังหาซื้อได้ง่ายตาม 7-11 ทั่วไป และราคายังไม่แพงอีกด้วย 

 

อาหารเสริม

หมายเหตุ
1. ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นอาจแตกต่างไปตามการใช้สินค้าของแต่ละบุคคล ทาง JELLY เป็นเพียงผู้รีวิว ไม่สามารถรับรองผลการใช้งานใดๆ ที่เกิดขึ้นได้
2. โปรดอ่านฉลากและศึกษาคำเตือนก่อนการใช้ทุกครั้ง