แปรงแต่งหน้าถือว่าหนึ่งในอุปกรณ์การแต่งหน้าที่เราจะขาดไปไม่ได้! การจะเลือกซื้อเลือกใช้แบบสุ่มสี่สุ่มห้า สาวๆ ก็ต้องระวังเรื่องหน้าพังด้วยนะเธอ บางทีสิวขึ้นก็มี หรือบางทีแต่งออกมาไม่สวยเพราะแปรงไม่ดีก็มีนะจ๊ะ! Jelly ขออาสาแนะนำแปรงแต่งหน้าคุณภาพดีที่ชาตินี้พวกเธอต้องมีติดไว้กันสักเซ็ต! เอาไว้เป็นทางเลือกให้กับสาวๆ ที่กำลังมองหาแปรงแต่งหน้าเซ็ตใหม่ เอ้าา ตามมาดูกันเลยค่ะ ... 

 

Jessup Brushes Set


เซ็ตแปรงแต่งหน้า 15 ชิ้นที่ได้รับการขนานนามว่าถูกและดีมากๆ ตัวขนแปรงนุ่มมากกก ไม่บาดผิวหน้าเลย ด้ามจับก็ยาว ถนัดมือ ใช้ง่ายมากๆ เหมาะสำหรับมือใหม่ไปจนถึงมืออาชีพ เพราะแปรงของเขาครบจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นแปรงปัดแก้ม แต่งตา ทาปาก หรือแม้แต่แปรงขนคิ้วก็มีให้ เซ็ตนี้เริ่ดมาก ต้องมีนะจ๊ะสาวๆ > < 

 

แปรงแต่งหน้า

 

แปรงแต่งหน้า

 

  • Jessup Brushes Set 15 ชิ้น ราคา 990 บาท

 

The ZOEVA Rose Golden Luxury Set


ถึงแม้ว่าราคาจะแอบแรง แต่คุณภาพระดับนี้พูดเลยว่า "เสียตังรอบเดียวคุ้ม" เพราะขนแปรงนุ่มมว๊ากกก ด้ามสีดำด้านจับถนัดมือ มาพร้อมกระเป๋าหนังเก็บแปรงอย่างดี แปรงแต่งหน้าเซ็ตนี้เหมาะแก่การพกพาเวลาไปเที่ยวมาก ลองอ้อนคุณแฟนให้ซื้อให้สักเซ็ตสิคะ ;)

 

แปรงแต่งหน้า

 

แปรงแต่งหน้า

 

  • The ZOEVA Rose Golden Luxury Set 8 ชิ้นพร้อมกระเป๋า ราคา 3,564 บาท

 

Gisel Real Magic Unicorn Brush Set


แปรงยูนิคอร์นสุดมุ้งมิ้ง 10 ชิ้นที่ไม่ได้สวยแต่รูปเท่านั้น! แต่ขนแปรงยังนุ่มไม่บาดผิวหน้า ความเก๋ คือ ขนแปรงเป็นสีพาสเทล ส่วนด้ามจับก็เป็นเขายูนิคอร์น มาพร้อมกับกระเป๋าเก็บแปรงอีกต่างหาก คุ้มจนไม่รู้จะคุ้มยังไงแล้ว ของมันต้องมี!

 

แปรงแต่งหน้า

 

แปรงแต่งหน้า

 

  • Gisel Real Magic Unicorn Brush Set 10 ชิ้น ราคา 1,290 - 2,290 บาท

 

Supermom Rainbow Dream Collection Brush Set


แปรงแต่งหน้าเซ็ตนี้ก็จะมีความเรนโบว์แบบสายดาร์กหน่อยๆ มีทั้งหมด 10 ชิ้น ครอบคลุมการใช้งานทุกอย่าง ตัวขนแปรงนุ่มฟูไม่บาดผิวหน้า สามารถจิกเนื้อเมคอัพได้ดี ด้ามจับก็ยาวและไม่ลื่น มันคุ้มมากแถมราคายังอยู่ในเกณฑ์ที่เรายังจ่ายไหวด้วยนะ!

 

แปรงแต่งหน้า

 

แปรงแต่งหน้า

Cr. earthpynn

 

  • Supermom Rainbow Dream Collection Brush Set 10 ชิ้น ราคา 1,999 บาท

 

Tarte Cosmetics - LIMITED EDITION Magic Wands brush set 


เซ็ตแปรงแต่งหน้าฟรุ้งฟริ้งลิมิเต็ดจากแบรนด์ Tarte ด้ามจับเขายูนิคอร์นสีทอง ขนแปรงนิ่มสีสันสดใส ถึงแม้ว่าจะน้อยชิ้นแต่ก็ครอบคลุมการใช้งานทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นแปรงลงรองพื้น แปรงปัดแป้ง แปรงปัดแก้ม แปรงแต่งตา เรียกได้ว่าพกเซ็ตนี้ไปไว้ระหว่างเดินทางก็สามารถเนรมิตลุคต่างๆ ได้เหมือนกับอยู่ในสตูดิโอแต่งหน้าเลยแหละเธอเอ๋ยยย

 

แปรงแต่งหน้า

 

แปรงแต่งหน้า

 

  • Tarte Cosmetics - LIMITED EDITION Magic Wands brush set 5 ชิ้น ราคา 1,500 บาท 

เห็นแบบนี้แล้วใครอยากจะเหมาทั้ง 5 เซ็ตเลยก็ได้นะ (ถ้าตังในกระเป๋ายังเหลือ) แหมมม ก็มันน่าโดนซะขนาดนี้ จะไม่ให้อยากได้ได้ยังไงกันหล่ะเนอะ! นอกจากจะเป็นของสะสมแล้วยังได้ใช้งานจริงอีกด้วยนะ ของมันต้องมีอ่ะเธอ ว่าไหม :3