1-2 ปีที่ผ่านมา นอกจากเมคอัพแบรนด์ต่าง ๆ ที่ขยันออกผลิตภัณฑ์น่ารักฟรุ้งฟริ้งมาล่อให้สาว ๆ อย่างเราเสียเงินแล้ว ก็ยังมีแบรนด์แปรงแต่งหน้าที่มีทั้งยูนิคอร์น เมอร์เมด เซเลอร์มูนหรือแม้แต่แปรงแฮร์รี่พอตเตอร์ แล้วแบรนด์ไหนน่าสนใจ ราคาน่าคบหา เตรียมแคปหน้าจอไว้ไปอ้อนแฟนได้เลย

 

1. Some Cosmetic ✩


แปรงยูนิคอร์นสุดคิ้วท์จากแบรนด์ Some ซึ่งอ่านว่า โซ-มี เป็นแบรนด์ของ Beauty Blogger คนสวยอย่างคุณนุ๊ก ndmikkiholic ลักษณะแปรงเป็นสีม่วงพาสเทล เหลือบประกายมุก น่ารักมาก ๆ แปรงในเซ็ตจะมีทั้งหมด 10 ชิ้น ครบทั้งหน้า ราคาไม่สูงมาก เหมาะกับน้อง ๆ นักเรียนนักศึกษาที่กำลังมองหาแปรงแต่งหน้าคุณภาพดี ราคาน่ารัก 

 

 

Colorful-brush

 

Colorful-brush

 

  • ราคา :  990 บาท (แปรง 10 ชิ้น)
  • FB : @Somecosmetic 

 

2. Supermomthailand MERRY GO ROUND BRUSH SET


ถ้าพูดถึงแปรงแต่งหน้าแบรนด์ไทยคุณภาพดีที่ฮิตกันมาก คงไม่พ้น Supermom สำหรับแปรงแต่งหน้าเซ็ตนี้เป็นคอลเล็คชั่นเซ็ตแปรงที่มีขนาดเล็กแต่ครบทุกฟังก์ชั่นที่จำเป็นในการแต่งหน้า เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่กำลังหัดแต่งหน้าหรือผู้ที่ต้องการเซ็ตแปรงเล็ก ๆ สำหรับพกพาไปแต่งระหว่างวันหรือเวลาออกทริป ในเซ็ตจะมีแปรงแต่งหน้า 7 ชิ้น (แปรงปัดแก้ม, แปรงปัดคิ้ว, แปรงคิ้ว, แปรงแต่งตา) มาในแพ็คเกจม้าหมุน Merry Go Round ที่น่ารักใจละลายม้ากมากก

 

Colorful-brush

 

Colorful-brush

 

Colorful-brush

 

Colorful-brush

 

  • ราคา : 390 บาท (แปรงจำนวน 7 ชิ้นพร้อมกระบอกใส่แปรง)
  • FB : @Supermomthailand

 

3. Gisel Real Magic Unicorn Brush


หนึ่งในแบรนด์แปรงยูนิคอร์นที่เห็นแล้วใจสั่นอยากจะได้มาครอบครองก็คือ Gisel ที่มีจุดขายต่างจากแบรนด์อื่นตรงขนแปรงสียูนิคอร์นสีพาสเทล น่ารักดูฟรุ้งฟริ้งทั้งอัน มาพร้อมกระเป๋าใส่แปรงสีโฮโลแกรมสุดน่ารัก แปรงยูนิคอร์น 1 เซ็ตมี 10 ชิ้น (แปรงรองพื้น, แปรงปัดแป้ง, แปรงปัดแก้ม, แปรงเฉดดิ้ง, แปรงไฮไลท์, แปรงตา 4 ชิ้นและแปรงคิ้ว 1 ชิ้น)

 

Colorful-brush

 

Colorful-brush

 

Colorful-brush

 

  • ราคา : 1,290 บาท (แปรง 10 ชิ้น แถมกระเป๋าแปรงโฮโลแกรม)
  • FB : @Giselcosmstic

 

4. TARTE Magic Wands Unicorn Brush Set (Limited Edition)


แปรงแต่งหน้ายูนิคอร์นจาก TARTE ที่สุดแห่งความฟรุ้งฟริ้ง! รุ่นนี้เป็น Limited Edition ที่มาพร้อมด้ามแปรงดีไซน์เขายูนิคอร์นสีทองสวยหรู มาพร้อม และขนแปรงสีสันสดใสแบบขนยูนิคอร์น มีด้วยกัน 5 สี ในเซ็ตให้ใช้กันแบบฟิน ๆ ได้แก่ แปรงลงแป้ง (ขนแปรงสีชมพู), แปรงเบลนด์อายแชโดว์ (ขนแปรงสีเขียว), แปรงคัดเบ้า (ขนแปรงสีฟ้า), แปรงคอนทัวร์ (ขนแปรงสีแดงม่วง) และแปรงเกลี่ยรองพื้น (ขนแปรงสีม่วง)

 

Colorful-brush

 

Colorful-brush

 

Colorful-brush

 

  • ราคา : 1,500 บาท (แปรง 5 ชิ้น)
  • หาซื้อได้ที่ : เคาเตอร์แบรนด์ Tarte / Sephora

 

5. RAINBOW HOLO BRUSH By Wara Cult brushes with bag


มีแฟนแท็คแฟนด่วน! คอลเล็คชั่นใหม่จาก By Wara แปรงโฮโลแกรมที่มาในตีมเรนโบว์สีจัดจ้านสุดล้ำ มาพร้อมขนแปรงสีขาวแซมฟ้าและสีม่วงที่ด้านบน ความฟรุ้งฟริ้งยังไม่จบแค่นั้นยังมีกระเป๋าแปรงกลิตเตอร์สีฟ้าวิ้งวับที่เข้ากันได้ดีกับตัวแปรง มีด้วยกัน 10 ชิ้น ขนนุ่มละมุนไม่บาดหน้า เหมาะสำหรับคนที่แต่งหน้าบ่อยและอยากมีแปรงแต่งหน้าครบทุกแบบ 

 

Colorful-brush

 

Colorful-brush

 

Colorful-brush

 

  • ราคา : 990 บาท (แปรง 10 ชิ้น) กระเป๋า 350 บาท โปรโมชั่นซื้อคู่กัน 1,250 บาท
  • FB : @jessupthailand

 

6. SPECTRUM PEARLY QUEEN The Bomb Shell


ท่ามกลางแปรงยูนิคอร์นหลายร้อยแบรนด์หรือจะสู้แปรง Mermaid จาก SPECTRUM ได้ ราคาอาจจะเจ็บปวดแต่อยากให้ดูความงามของทั้งตัวแปรงและกระเป๋าทรงเปลือกหอยที่สามารถใช้งานได้จริง แปรงมีทั้งหมด 12 ชิ้น ใช้ได้ครอบคลุมทั้งเบสเมคอัพและแต่งตาเขียนคิ้ว น่าเสียดายที่ไม่มีขายในไทย สาว ๆ คนไหนอยากได้ต้องพรีออเดอร์เอานะจ๊ะ

 

Colorful-brush

 

Colorful-brush

 

Colorful-brush

  • ราคา : £99 GBP ประมาณ 3,500 บาท (แปรง 12 ชิ้น)
  • หาซื้อได้ที่ : Preorder 

 

7. VDL+My Destiny PRO


VDL ก็เป็นแบรนด์เกาหลีที่ไม่มีช็อปในไทย เครื่องสำอางจะเน้นเป็นโทนสีในแต่ละคอลเล็คชั่น ซึ่งคอลเล็คชั่นแปรงแต่งหน้าสีพาสเทลชมพูฟ้านี้ออกมาตั้งแต่ปี 2016 แล้ว ซึ่งถือว่านานพอสมควร แต่ความน่ารักไม่เก่าเลย โดยในเซ็ตมีแปรงแต่งหน้าทั้งหมด 14 ชิ้น ตกแท่งละ 100 กว่าบาทถือว่าคุ้มมาก ราคาไม่แพง คุณภาพดี แถมยังมีกระเป๋าสีขาวสุดหรูให้ด้วย ใครไปเกาหลีหิ้วกลับมาด่วน

 

Colorful-brush

 

Colorful-brush

 

  • ราคา : 1,000 บาท (แปรง 14 ชิ้น พร้อมกระเป๋า)
  • หาซื้อได้ที่ : Preorder 

หมดไปแล้วกับเซตแปรงแต่งหน้าน่ารักมุ้งมิ้งทั้ง 7 แบรนด์ นอกจากความฟรุ้งฟริ้งที่ทำให้ใจสั่นแล้ว แนะนำให้เลือกซื้อแปรงแต่งหน้าที่เหมาะสมกับการใช้งานของตัวเอง ถ้าไม่ได้เป็นช่างแต่งหน้าก็ไม่จำเป็นต้องมีแปรง 32 อันอะไรแบบนี้ก็ได้ เน้นที่สามารถใช้งานได้ทุกวันก็พอแล้วเนอะ