สำหรับสาว ๆ ที่แต่งหน้าเป็นประจำแม้จะล้างหน้าสะอาดแค่ไหนปัญหาสิวก็ยังมากวนใจอยู่เสมอ ก็แหม ... คุณเธอเล่นไม่ล้างแปรงแต่งหน้าเลยเนี่ยสิ สิวมันจะไปหายได้ยังไงกันล่ะ? รู้ไหมว่าแปรงแต่งหน้านี่เป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคตัวดีเลยนะ เพราะฉะนั้นเรามาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าด้วยน้ำยาล้างแปรงถูกและดีกันเถอะ

 

Etude Brush Shower Cleaner Makeup Brush Cleanser ขนาด 250 มล. ราคา 300 บาท


น้ำยาล้างแปรงแต่งหน้าถูกและดียอดฮิตในตำนาน เพราะมันสามารถขจัดคราบสิ่งสกปรกออกจากแปรงแต่งหน้าของเราได้อย่างหมดจด เมื่อล้างแปรงเสร็จแล้วก็จะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดแปรงให้เราได้ฟินยามใช้บอกเลยว่าไม่มีติดบ้านไม่ได้จริง ๆ ขวดนึงใช้ได้นานมากเลยน้า

 

แปรงแต่งหน้า, ล้างแปรง

 

Daiso Make up Brush Cleaner ขนาด 150 มล. ราคา 60 บาท


นี่ก็เป็นอีกหนึ่งน้ำยาล้างแปรงแต่งหน้าถูกและดีที่สุดในสามโลกพูดเลยว่าต้องซื้อตุน หาซื้อได้ง่ายตามร้าน Daiso นอกจากนี้ยังมีน้ำยาล้างพัฟและฟองน้ำแต่งหน้าซื้อมาไว้ใช้คู่กับรับรองว่าคุ้มมากค่ะ 2 ขวดก็ 120 บาทเองลงทุนครั้งเดียวถือว่าคุ้มค่ามาก

 

แปรงแต่งหน้า, ล้างแปรง

 

GINO McCRAY The Artist Brush Bath ขนาด 250 มล. ราคา 295 บาท


น้ำยาล้างแปรงแต่งหน้าแบบสเปรย์พกพาสะดวก สำหรับใครที่ไม่สะดวกล้างแปรงผ่านน้ำก็ให้ใช้น้ำยาล้างแปรงตัวนี้ฉีดลงไปที่แปรงแต่งหน้า แล้วถูกับกระดาษทิชชู่จนกว่าแปรงแต่งหน้าจะสะอาดจนไม่เหลือคราบเมคอัพ นำไปตากลมไว้ให้แห้งก็กลับมาใช้ได้เหมือนเดิมแล้ว

 

แปรงแต่งหน้า, ล้างแปรง

 

NYX Brush Cleaner ขนาด 250 มล. ราคาประมาณ 477 บาท (15$)


ถึงแม้ว่าเราจะยังไม่เห็นน้ำยาแปรงแต่งหน้าของ NYX วางขายในประเทศไทยแต่เราก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้นะคะ บอกเลยว่าอย่าทำเป็นเล่น นางใช้ดีมากนะ บล็อกเกอร์ทั่วโลกต่างพากันการันตรีว่ามันดีงามเวอร์ ราคาอาจจะสูงกว่าตัวอื่นแต่บอกเลยคุณภาพคับขวด

 

แปรงแต่งหน้า, ล้างแปรง

 

Blink Blink Brush Cleanser ขนาด 150 มล. ราคา 195 บาท


หากใครมีโอกาสได้ไปเดินช้อปปิ้งที่ EVEANDBOY ไม่ว่าสาขาไหนก็ตามสามารถหาซื้อน้ำยาล้างแปรงแต่งหน้าของ Blink Blink มาใช้ได้นะคะ ล้างได้สะอาดถูกใจในราคาไม่เกิน 200 บาท

 

แปรงแต่งหน้า, ล้างแปรง

 

Cathy Doll Makeup So Clean Brush & Puff Cleansing Spray ขนาด 90 มล. ราคา 139 บาท


น้ำยาล้างแปรงแต่งหน้าถูกและดีตัวสุดท้ายที่ Jelly จะนำเสนอนั่นก็คือน้ำยาล้างแปรงแต่งหน้าของ Cathy Doll นี่แหละที่ราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ของเรายิ่งนัก ที่สำคัญนางเป็นหัวฉีดสเปรย์สามารถฉีดลงไปที่แปรงแล้วใช้กระดาษทิชชู่เช็ดได้เลย ไม่ต้องล้างผ่านน้ำให้เสียเวลา

 

แปรงแต่งหน้า, ล้างแปรง

 

น้ำยาล้างแปรงถูกและดีมีตั้งมากมายแล้วทำไมสาว ๆ ถึงยังไม่ยอมหาซื้อมาล้างแปรงแต่งหน้ากันล่ะคะ ถ้าอยากให้สิวหายก็ต้องล้างแปรงแต่งหน้าได้แล้วนะเธอ น้องแปรงแต่งหน้าของเราจะได้สะอาดสดใสพร้อมใช้งานแต่ถ้าใครสวยและรวยมากจะซื้อใช้แล้วเปลี่ยนใหม่ Jelly ก็ไม่ขัดนะคะ