สาวก Mermaid ต้องเตรียมเงินให้พร้อมกันอีกแล้วล่ะค่ะ เพราะตอนนี้ใครที่เป็นแฟนคลับเจ้าหญิงแอเรียล หรือเป็นนักสะสมสิ่งของเกี่ยวกับเจ้าเมอร์เมดตัวน้อยต้องมีแล้วล่ะ! วันนี้ Jelly จะพาไปส่องแบรนด์ที่เขาผลิตแปรงแต่งหน้าคอลเลคชั่นเมอร์เมดออกมาพร้อมกับกระเป๋าใส่สุดมุ้งมิ้งลายเจ้าหญิงแอเรียลจากการ์ตูนเรื่อง The Little Mermaid ซึ่งเขามีมาให้เลือกถึง 3 คอลเลคชั่นเลยด้วย จะน่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้งแค่ไหน เรามาดูพร้อม ๆ กันเลยยย


1. คอลเลคชั่น “Ariel Shell Brush Set"


  • เซ็ตนี้มีแปรงทั้งหมด 10 ด้ามค่ะ ขนแปรงนุ่ม ด้ามแปรงก็ดึงเอกลักษณ์ของตัวละครออกมาใช้เป็นสีของแปรง เน้นเป็นโทนสีแดง (ผมของแอเรียล) สีเขียว (สีเดียวกับหางเมอร์เมด) และสีฟ้าเขียวของน้ำทะเล และที่น่ารักไปมากกว่านั้นก็คือตัวกระเป๋า น่ารักมากกก จะเอาไว้ใส่แปรงก็ได้ ใส่เครื่องสำอางก็ได้ ก็คุ้มอยู่นะ :)


 2. คอลเลคชั่น “ Ariel Chest and Dinglehopper Set”


  • เซ็ตนี้เขามาเป็นหีบกล่องใหญ่ เห็นแล้วสะดุดตามาก ๆ เลยล่ะ ดีไซน์สวย อารมณ์เป็นกล่องล่าสมบัติใต้ท้องทะเล มาพร้อมกับแปรง 5 ด้าม สีเงินแวววาว ตัดกับขนแปรงสีเขียว และนอกจากจะเอาไว้ใส่แปรงแล้ว ในกล่องยังเอาไว้ใส่เครื่องสำอางได้อีกด้วยนะ หิ้วไปเที่ยวได้แบบเก๋ ๆ เลย


 3. คอลเลคชั่น “The Glam Clam Mermaid Dream Set”


  • สำหรับคอลเลคชั่นนี้มาด้วยกระเป๋ารูปหอยสีชมพูมุ้งมิ้งมาก เมอร์เมดสุด ๆ ขนแปรงสีขาวชมพู มีมาทั้งหมด 12 ด้าม ครบทุกขั้นตอนการแต่งหน้าเลย เซ็ตเดียวครบจบเลยจ้า


และนี่ก็เป็น 3 คอลเลคชั่นแปรงแต่งหน้าสไตล์สาวเมอร์เมดที่ออกมาให้เราใจเต้น กรีดร้อง อยากได้อยากมีกันทุกคอลเลคชั่นเลยล่ะค่ะ สำหรับใครที่อยากได้สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FB : Spectrum Collections Thailand นะคะ รับรองว่าสาวกมีไว้สักเซ็ตจะไม่ผิดหวังเลยจริง ๆ !!