ปัญหาสิวกวนใจแก้ยังไงก็ไม่หายสักที ถึงแม้ว่าจะเลือกใช้ครีมแต้มสิวหรือโฟมล้างหน้าดีขนาดไหน หากไม่ใช้โทนเนอร์ทำความสะอาดและเปิดผิวในขั้นตอนสุดท้ายบอกเลยว่าทุกอย่างที่ทำมาคือพังหมดจ้า หากใครกำลังสิวเห่ออยู่หล่ะก็มาดู 5 โทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิวที่ใช้ดีมากจนต้องซื้อตุนกันดีกว่า 

 

Paula's Choice Resist Weightless Advanced Repairing Toner Normal-Oily-Combination


โทนเนอร์อันโด่งดังของป้าพอลล่าซึ่งหลายคนคงจะรู้กิตติศัพท์กันมาบ้างแล้วว่า เจ้าโทนเนอร์ตัวนี้นอกจากจะช่วยลดความมันบนผิวหน้าแล้ว ยังช่วยลดรอยแดงจากการอักเสบของสิวอีกด้วย เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจนว่ารอยสิวดูจางลง ผิวดูแข็งแรงและไม่มันเยิ้ม ราคาอาจจะแรงแต่มันดีจริง ๆ นะเธอ

 

โทนเนอร์ สิว

 

Paula's Choice Resist Weightless Advanced Repairing Toner Normal-Oily-Combination ขนาด 118 มล. ราคา 990 บาท

 

 

Garnier Pure Active Toner 


สำหรับคนที่งบน้อยแล้วอยากสิวหายก็อย่าเพิ่งถอดใจค่ะ Garnier ก็เป็นอีกหนึ่งโทนเนอร์ที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิวมาก เพราะจะช่วยจัดการ 6 ปัญหาสิวใน 1 เดียวบอกเลยไม่ว่าจะเป็นสิวเสี้ยนเสียวอักเสบหรือริ้วรอยรูขุมขนกว้างจะค่อย ๆ หายไปหากใช้เป็นประจำเช้าเย็น ใช้แล้วไม่ทำให้เป็นสิวเพิ่มแถมราคาก็น่ารักมาก

 

โทนเนอร์ สิว

 

Garnier Pure Active Toner ขนาด 150 มล. ราคา 199 บาท

 

 

Nivea White Acne Oil Control Make Up Clear Toner


นอกจากนีเวียเขาจะมีคลีนซิ่งและโฟมแล้วบอกเลยว่าโทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิวก็มีจ้า ใช้เช็ดหลังจากทำความสะอาดใบหน้าเพื่อเปิดรูขุมขนให้รับครีมบำรุงผิวได้อย่างเต็มที่ หากใครใช้โทนเนอร์แล้วแต้มยาสิวต่อรับรองว่าสิวยุบหายภายในไม่กี่วันอย่างแน่นอน

 

โทนเนอร์ สิว

 

Nivea White Acne Oil Control Make Up Clear Toner ขนาด 200 มล. ราคา 185 บาท

 

 

Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Toner


เป็นโทนเนอร์ที่เกิดมาเพื่อคนหน้ามันและเป็นสิวอย่างแท้จริง เพราะจะช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าอย่างเห็นได้ชัด ปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรงขึ้น โทนเนอร์ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอลจึงมั่นใจได้ว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าราคาจะแรงแต่ลงทุนครั้งเดียวถือว่าคุ้มค่ามากค่ะพูดเลย

 

โทนเนอร์ สิว

 

Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Toner ขนาด 250 มล. ราคา 1,050 บาท

 

 

DHC Salicylic Acne Toner 


มาถึงโทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิวตัวสุดท้ายแล้วนั่นก็คือ DHC ซาลิไซลิคจะช่วยยับยั้งการเกิดของแบคทีเรียบ่อเกิดของสิว ผลัดเซลผิวใหม่ให้เนียนนุ่มน่าสัมผัสแถมยังควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าไม่ให้เกิดสิวเพิ่ม และแน่นอนว่าตัวนี้อ่อนโยนไร้แอลกอฮอล สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

 

โทนเนอร์ สิว

 

DHC Salicylic Acne Toner ขนาด160 มล. ราคา 700 บาท

 

บอกเลยว่าการใช้โทนเนอร์เป็นขั้นตอนสำคัญมากที่สาว ๆ ไม่ควรมองข้าม เพราะบางครั้งเราอาจจะล้างหน้าไม่สะอาด ยังเหลือสิ่งตกค้างบนใบหน้าสะสมแถมผิวก็ยังไม่เปิดรับการบำรุง หากใช้โทนเนอร์เป็นตัวช่วยรับรองเลยว่าการล้างหน้าของเราจะสะอาดหมดจดยิ่งขึ้น และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ครีมบำรุงอีกด้วยนะ ไม่ใช่ไม่ได้แล้ว