นอกจากเครื่องสำอางเกาหลีที่ชาวเราหลงรัก ก็มีสกินแคร์เกาหลีอีกอย่างนี่แหละค่ะที่สาวไทยอย่างเราชอบใช้ ถูกใจกันม๊ากมาก เพราะเขาว่ากันว่าใช้แล้วดี แถมราคาก็เป็นมิตร แล้วตอนนี้ในเกาหลีเขามีไอเทมไหนที่กำลังเป็นที่นิยมกันบ้าง วันนี้ Jelly มีสกินแคร์เกาหลีมาแนะนำจ้า


สกินแคร์เกาหลี “SKINR x Lab Madecera Cream”

  • เริ่มต้นตัวแรก กับไอเทมที่ถูกพูดถึงมากใน Twitter ใครที่เป็นฝ้า กระ รอยแดง รอยดำตอบโจทย์สุด! สำหรับครีมตัวนี้เขาเป็นครีมที่ศัลยกรรมแพทย์เกาหลีแนะนำให้ใช้เลย เพราะเขามีส่วนผสมหลักสำคัญ อย่าง Ceramide เข้ามาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และ Madecasoside ที่จะช่วยลดฝ้า กระ จุด ด่างดำค่ะ
  • ราคา : ราว ๆ 600 บาท

สกินแคร์เกาหลี

urbanoutfitters.com

สกินแคร์เกาหลี "Graymelin"

  • สำหรับแบรนด์นี้ จริง ๆ แล้วเขามีตัวฮิต ๆ หลายสูตรเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นตัวคอลลาเจน ที่มีส่วนผสมของ Lavender Oil ที่จะช่วยรักษาสิว ลดอาการแพ้ หรือตัว Galactomyces ที่เขาบอกกันว่าเป็นแฝดของ Sk-ll น้ำตบป้าเจี๊ยบเลยนะ เพราะเขามีส่วนผสมยีนส์หัวเชื้อ Pitera ส่วนผสมแบบเพียว ๆ แถมยังเข้มข้นกว่า หรือจะเป็นตัวสำหรับคนที่นอนน้อย สภาพผิวไม่คงที่ ก็จะมีสูตร Bifida ที่จะช่วยปรับสมดุลผิว ฟื้นฟูโครงสร้างใต้ผิวได้ดีค่ะ
  • ราคา : ราว ๆ 400 บาท

สกินแคร์เกาหลี

shopee.co.th

สกินแคร์เกาหลี “Mogong Dodook BanBan Cream”

  • ใครที่มีปัญหาเรื่องรูขุมขน ตัวนี้ตอบโจทย์อยู่เหมือนกันค่ะ เพราะฮอตมากช่วงนี้ในเกาหลี ถึงขนาดติดการค้นหาใน Naver ของเกาหลีเลยด้วยนะ ซึ่งเขาบอกว่าเจ้าตัวนี้สามารถผสมสูตรได้ตามสภาพผิว มีทั้งแบบเนื้อเจลและเนื้อครีม เสียงส่วนใหญ่ใช้แล้วบอกต่อเรื่องรูขุมขนเห็นผลดีจ้า
  • ราคา : ราว ๆ 600 บาท

สกินแคร์เกาหลี

amazon.com

สกินแคร์เกาหลี “SOME BY MI V10 VITAMIN TONE-UP CREAM”

  • ตัวโทนเนอร์เขียวว่าดังแล้ว พวกไลน์สกินแคร์หลอดก็ดังไม่แพ้กันค่ะ แต่ตัวที่ทางเราแนะนำก็คือตัว V10 เป็นสูตรที่ช่วยดูแลในเรื่องความกระจ่างใส มีวิตามินรวมจาก Super Fruit ถึง 10 ชนิด ช่วยปรับโทนสีผิว และลดจุดด่างดำ ทาได้ทั้งเช้า - เย็น ไม่เหนียวหนักหน้าจ้า
  • ราคา : ราว ๆ 500 บาท

สกินแคร์เกาหลี

tokopedia.com

สกินแคร์เกาหลี “Gilla8 Skin Lab”

  • เป็นครีม 2 in 1 ที่จะช่วยดูแลในเรื่องปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นค่ะ ช่วยลดเลือนริ้วรอยไปด้วย ซึ่งเขาบอกว่าเจ้าตัวนี้จะมีส่วนประกอบหลัก ๆ อยู่ 8 ชนิด ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยเข้าไปเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ซึ่งเจ้าตัวนี้อย่างที่เห็นเลยค่ะ เขาจะมี 2 สีคือชมพูและฟ้า โดยที่สีชมพูจะช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างขึ้น ส่วนสีฟ้าจะช่วยดูแลในเรื่องริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้น ซื้อหนึ่งได้ถึงสองไปเลยจ้า
  • ราคา : ราว ๆ 700 บาท

สกินแคร์เกาหลี

tokopedia.com

สกินแคร์เกาหลี “AHC Ageless Real Eye Cream”

  • คนเกาหลีส่วนใหญ่เขานิยมเอาอายครีมมาทาบำรุงผิวหน้าไปด้วยในตัวค่ะ เพราะเขาบอกกันว่าครีมใต้ตาจะมีเนื้อที่เข้มข้น สามารถเข้าบำรุงได้เยอะกว่า และหนึ่งในตัวที่ฮอตฮิตดังมากในเกาหลีจะเป็นแบรนด์ AHC เลยค่ะ สำหรับตัวนี้เขามีการันตีเลยว่าผ่านการทดสอบแล้วจาก 19 สถาบันทดสอบผลิตภัณฑ์ผิวหนังของเกาหลี สามารถบำรุงได้ทั้งผิวรอบดวงตา ลดบวม และผิวส่วนช่วงร่องแก้ม ลดริ้วรอยบริเวณหน้าผากได้ดีไปอีกด้วย ครบจริง ๆ จ้า
  • ราคา : ราว ๆ 400 บาท

สกินแคร์เกาหลี

youtube.com

สำหรับใครที่กำลังวางแพลนจะไปเที่ยวเกาหลีก็เตรียมเงินไปเดินช้อปกันด้วยนะคะ แต่ใครไม่ได้ไป แนะนำให้หาร้านพรีออเดอร์เลยค่ะ ราคาต่างกันนิดหน่อย แก้ขัดไปก่อนจ้า :)

💕 สามารถติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับความสวยความงามเรื่องผิวพรรณได้ที่หมวด Jelly Beauty ค่า