สำหรับสาว ๆ ที่ต้องแต่งหน้าบ่อย ๆ จะทำความสะอาดผิวหน้าอย่างไรให้สะอาดหมดจด ไร้เครื่องสำอางตกค้าง คำตอบก็คือการใช้ "โทนเนอร์" เช็ดทำความสะอาดผิวหลังล้างหน้านั่นเองค่ะ! วันนี้ Jelly เลยขอมาเอาใจสาวเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ด้วย 5 โทนเนอร์หน้าใสที่จะช่วยเช็ดทำความสะอาดผิวให้สะอาดหมดจด พร้อมบำรุงใบหน้าให้เนียนใส ไร้สิว รูขุมขนกระชับ จะมีโทนเนอร์หน้าใสตัวไหนควรค่าแก่การครอบครองบ้างนั้น ตามมาดูกันค่า!

 

โทนเนอร์ Thayers Witch Hazel Alcohol Free Toner


เริ่มที่ตัวแรกเลยกับโทนเนอร์ Thayers ตัวเด็ดตัวดัง มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิวและลดการอักเสบ แถมยังช่วยปรับสภาพผิว ให้ความชุ่มชื้น พร้อมช่วยกระชับรูขุมขน เป็นสูตร Alcohol Free ไม่มีน้ำหอมและพาราเบน เหมาะกับผิวแพ้ง่ายสุด ๆ สาวเป็นสิวผิวแพ้ง่ายใช้แล้วปลื้มแน่นอน

  • ขนาด 355 ml ราคาประมาณ 549 บาท

 

cr. bloganchoi.com
 

โทนเนอร์ Pixi Glow Tonic Exfoliating Toner


มาต่อกันที่โทนเนอร์ตัวดังแบรนด์อังกฤษ ตัวนี้มีส่วนผสมของโสมและอโรเวร่า ช่วยผลัดเซลล์ผิว ปรับสีผิวให้กระจ่างใส ลดเรือนรอยดำรอยแดง ช่วยลดการอุดตันและยับยั้งการเกิดสิวได้เป็นอย่างดี แถมยังทำความสะอาดผิวได้สะอาดหมดจด ไม่มีแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

  • ขนาด 250 ml ราคาประมาณ 950 - 1,250 บาท
 

 

cr. blog.pixibeauty.com

 

โทนเนอร์ Etude House Soon Jung pH 5.5 Relief Toner


โทนเนอร์ตัวดังจาก Etude ที่ตอบโจทย์สาวผิวแพ้ง่ายสุด ๆ ตัวนี้จะช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะ มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติถึง 93 % ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม ใช้แล้วอ่อนโยนไม่ระคายเคืองต่อผิว มีค่า pH เป็นกรดอ่อน ๆ ช่วยดูแลผิวแพ้ง่ายให้แข็งแรงขึ้น

  • ขนาด 80 ml ราคา 350 บาท

 

cr. sokoglam.com

 

โทนเนอร์ Eucerin Dermato Clean Clarifying Toner


ปิดท้ายด้วยโทนเนอร์จากแบรนด์เวชสำอาง Eucerin มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม อ่อนโยนไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ช่วยปรับสภาพผิวให้สะอาดใส เนียนละเอียด รูขุมขนกระชับ ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

  • ขนาด 200 ml ราคาประมาณ 700 บาท

 

cr. websosanh.vn

 

โทนเนอร์ Kiehl's Calendula Herbal - Extract Toner 


ปิดท้ายด้วยโทนเนอร์ปรับสภาพผิวในตำนานจาก Kiehl's มีสารสกัดจากดอกดาวเรือง ช่วยทำความสะอาดและปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดี เป็นสูตรไม่มีแอลกอฮอล์ ช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื้นให้ผิว เช็ดแล้วหน้าเนียน ลดการเกิดสิว รูขุมขนกระชับ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายสุด ๆ

  • ขนาด 250 ml ราคาประมาณ 1,250 - 1,500 บาท

 

cr. ebay.com

 

และนี่ก็เป็นโทนเนอร์หน้าใส คุมมันเริ่ด ปกปิดดีที่ Jelly รวบรวมมาบอกต่อกัน แต่ละตัวก็จะมีคุณสมบัติในด้านการบำรุงผิวที่แตกต่างกันออกไป เอาเป็นว่าใครสนใจโทนเนอร์หน้าใสยี่ห้อไหนอาจจะลองซื้อขนาดทดลองมาใช้กันดูก่อน ถ้าใช้แล้วไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองถูกกับสภาพผิวของเรา ก็ค่อยไปซื้อขนาดจริงมาใช้กันเนอะ