เบื่อปัญหาโลกแตกเวลาไปเที่ยวแล้วต้องจัดกระเป๋า กับการหยิบสิ่งของที่ทำให้กระเป๋าเบาที่สุดจะได้ไม่ลำบาก! แต่เรื่องความสวยความงามนี่ก็มีไอเท็มจำนวนมากที่ต้องใช้ ทีนี้จะคัดสรรอย่างไรให้สวยอยู่โดยที่กระเป๋าไม่หนักเกิน ตามมาดูไอเท็มกันตายสำหรับสาวๆ กันดีกว่า!

☼ ไอเท็ม 1 : ที่ลบเครื่องสำอาง


อันนี้พลาดไม่ได้ ไปเที่ยวทั้งที ต้องมีคราบเหงื่อ รวมถึงสิ่งสกปรกมากมายนับไม่ถ้วน ถ้าไม่ได้พกที่ลบเครื่องสำอางไป เป็นอันว่าตายแน่นอน สิวถามหา เที่ยวกลับมาต้องมานั่งรักษากันอีกยาวว

 

 

ไอเท็ม สวย

 

☼ ไอเท็ม 2 : โฟมล้างหน้า


แต่ถ้าจะให้สะอาดสุดๆ จริงๆ ก็ต้องพกโฟมล้างหน้าไปด้วย นี่คือสิ่งที่จำเป็นเลยแหละ! ขืนไม่มีอะไรมาทำความสะอาดผิวหน้าให้ได้หมดจด ทีนี้ตายพอดี หน้าเละแน่นอนจ้าาา นี่บอกเลย!

 

ไอเท็ม สวย

 

☼ ไอเท็ม 3 : คอนซีลเลอร์หรือบีบีครีม


เข้าใจว่าอยากสวยกันแหละแกรร แต่จะให้พกรองพื้น ไพร์เมอร์ บีบี ซีซี แป้งพัฟ แป้งฝุ่น คอนซีลเลอร์อะไรไปหมดก็คงไม่ไหว ตัดออกมาตัวเดียวที่สามารถกลบได้ทุกรอยแห่งความชอกช้ำที่ต้องปิดบัง ซึ่งนั่นก็คือคอนซีลเลอร์นั่นเอง ส่วนสาวๆ ที่ผิวหน้าดีอยู่แล้ว ก็เป็นบีบีแบบเบาๆ ไป ไอเท็มเดียวจบ!

 

ไอเท็ม สวย

 

☼ ไอเท็ม 4 : ดินสอเขียนคิ้ว


คิ้ว คือ สิ่งที่สาวทุกคนไม่มีแล้วจะออกจากบ้านไม่ได้ ดังนั้นนี่คือสิ่งจำเป็นสำหรับชาวเรา ไอเท็มนี้แท่งนิดเดียว อย่าลืมพกไปเด็ดขาดดด! ไม่งั้นเพื่อนร่วมทริปต้องตกใจแน่ๆ ถ้าเราไม่มีคิ้ว ...

 

ไอเท็ม สวย

 

☼ ไอเท็ม 5 : ทิ้นท์


ไอเท็มเด็ดที่รวมทั้งลิปสติกและบลัชออนเข้าไว้ด้วยกัน เบาๆ เล็กๆ พกพาง่าย ให้ฟีลสวยแบบธรรมชาติ ไม่ต้องแต่งแต้มอะไรมากมาย สีแก้มและสีปากแบบระเรื่อๆ ดูสวยแบบไม่ปรุงแต่งสุดๆ!

 

ไอเท็ม สวย

 

☼ ไอเท็ม 6 :  ลิปมัน


อันนี้ยังไงก็ขาดไม่ได้เลยนะสำหรับผู้หญิงอย่างเรา ... ขืนปากแห้ง ปากลอกก็คงจะดูไม่ดีแน่ๆ ทาบำรุงไว้ก่อนเข้านอน ส่วนเวลาจะออกไปเที่ยวข้างนอกก็ทาก่อนที่จะลงทับด้วยทิ้นท์ เวลาเกลี่ยทิ้นท์จะได้ดูสวย เนียน ดูเป็นธรรมชาติมากกว่าริมฝีปากที่ไม่ชุ่มชื้นนะ!

 

ไอเท็ม สวย

 

เห็นไหมว่าแค่ 6 ไอเท็มนี้ ก็ช่วยกู้ชีวิตของพวกเธอให้สวยใสกันได้แล้ว ส่วนเรื่องน้ำหนักกระเป๋าก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะ 6 ไอเท็มนี้รับรองว่าเบาหวิว น้ำหนักกระเป๋าไม่เพิ่มขึ้นแน่นอนจ้าาา > <