สิวเนี่ยบอกตรงๆ ว่าเป็นอะไรที่กวนใจและบดบังความสวยของสาววัยแรกรุ่นอย่างเรามาก อุตส่าห์มีผู้มาสนใจทั้งที ขอไปเดทแบบหน้าดีๆ สวยๆ หน่อยมันไม่ได้เลยใช่มะหื้ม ได้!! แบบนี้ต้องเห็นดีกันสักหน่อยแล้ว น้อง Jelly มี5 ไอเท็มปราบสิวหาย ยุบไวชั่วข้ามคืน ฉบับสาวๆ ที่รักษาสิวมาฝากกัน ขอบอกเลยว่าแต่ละตัวเด็ดๆ ทั้งนั้นเลยนะเออว่าไป

 

 

 1. ผงพิเศษตราร่มชูชีพ 


ไอเท็มกันตายของสายรักษาสิวเลยก็ว่าได้ ตัวนี้จะช่วยฆ่าเชื้อโรคบริเวณผิวหนังให้หมดไป เพียงผสมน้ำหรือ Clinda-M แล้วแต้มหัวสิวที่เปิดไว้ข้ามคืน ตื่นขึ้นมาจะสังเกตได้ว่าสิวยุบเร็วเวอร์ ไม่ได้โม้นะเออ สองตัวนี้รวมพลังกันแล้วปราบสิวอยู่หมัดจริงจ้า

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=-eyEwj7L16w

 

 

 

 

ผงพิเศษตราร่มชูชีพ ขนาด 3 กรัม ราคา 10 บาท


 

 

2. Clinda-m


ตัวนี้เนื้อเป็นน้ำ ใครที่เคยใช้ต่างรู้กิติศัพท์ของมันดีว่า ถ้าหากเอาไปแต้มหัวสิวแล้วหล่ะก็แสบถึงทรวงอย่าบอกใคร แต่ถามว่าสิวแห้งยุบไวมั้ยตอบเลยว่ามาก ได้ผลดีนักแลในราคาเบาๆ กระเป๋าไม่ฉีก นักเรียนนักศึกษาใช้ได้วัยทำงานใช้ดี แต่ถ้าหากใช้ไปนานๆ ก็อาจจะเกิดอาการดื้อยา คงต้องเว้นช่วงหน่อยนะ

 

 

 

 

 

 

 

Clinda M ขนาด 15 มล. ราคา 69 บาท


 

3. BK-Mask


มาส์กสิวตัวดังที่มีส่วนผสมของสมุนไพรธรรมชาติ บล็อกเกอร์ทั้งหลายต่างยกนิ้วให้ว่ามันดีจริงไม่อิงนิยาย ปาดแล้วกลิ่นหอมสมุนไพรใบบัวบกเอาซะมากๆ จะใช้มาส์กหน้า 20-30 นาทีก็ได้ หรือจะนำมาแต้มสิวทิ้งไว้ข้ามคืน ตื่นมาสิวยุบไวเวอร์ พวกสิวผดทั้งหลายก็เอาอยู่นะ บอกเลยว่าต้องมีติดบ้าน

 

 

 

 

 

 

บีเคมาสก์แอคเน่มาส์ก ขนาด 30 กรัม ราคา 359 บาท



 

4. TOMEI Clindai Gel โทเมอิ


เจลแต้มสิวโทเมอิที่มีซีรีย์โฆษณาน่ารักๆ ออกมาให้ได้ชมเมื่อประมาณปีที่แล้ว บอกเลยว่าตัวเจลแต้มสิวเขาก็เริ่ดไม่แพ้กันนะจะบอกให้ แต้มสิวทิ้งไว้มากสุด 2-3 วันนี่แทบจะไม่ทิ้งร่อยรองอารยธรรมของสิวเป่งๆ ไว้เลย หาซื้อง่ายด้วยนะในเซเว่นก็มีเด้อ

 

 

 

 

 

 

Tomei Clindai Gel ขนาด 5 กรัม ราคา 90 บาท



 

 

5. Marigold เจลแต้มสิวดาวเรือง


เจลแต้มสิวดาวเรือง ของถูกและดีในเซเว่น บอกเลยว่าราคาสบายกระเป๋าแบบนี้แต่ปราบสิวดีเวอร์ หรือใครจะเอาไปผสมเพิ่มออฟชั่นต่างๆ แล้วเอาไปมาส์กหน้าแบบบล็อกเกอร์อายตาก็ได้นะคะ หรือจะแต้มสิวทิ้งไว้ข้ามคืน ตื่นมาก็สิวยุบ ใครอยากหน้าใสนี่พลาดไม่ได้เลยนะ

 

 

 

 

 

จุฬาเฮิร์บ แมรี่โกลด์ แอคเน่ เจล ขนาด 10 มล. ราคา 39 บาท