มาแรงไม่มีตกเลยล่ะค่ะ สำหรับรองเท้าผ้าใบสีขาว ซึ่งได้กลายเป็นไอเท็มสุดคลาสสิคประจำตัวหนุ่มสาวทุกยุคทุกสมัยกันไปแล้ว เพราะนอกจากจะใส่ง่าย เข้าได้กับเสื้อผ้าแทบจะทุกสไตล์แล้ว ยังใส่สบาย คล่องตัว คิดไม่ออกบอกไม่ถูก ก็หยิบรองเท้าผ้าใบสีขาวขึ้นมาบอกเลยว่าเอาอยู่ทุกสถานการณ์ วันนี้เราเลยจะพาทุกคนมาอัพเดท 'รองเท้าผ้าใบสีขาวรุ่นฮิต ๆ ในปี 2018' กันค่ะ รุ่นไหนกำลังมา!! รุ่นไหนขายดี!! สาวกผ้าใบอย่างเราห้ามพลาดเลยเชียวนะ :-)

 

1. FILA Disruptor 2 


รองเท้าผ้าใบสุดฮิตสัญชาติเกาหลีที่กำลังมาแรงสุด ๆ Fila Disruptor 2 ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์มาพร้อมพื้นรองเท้าคล้ายใบเลื่อย มีน้ำหนักเบา ใส่สบาย เมื่อใส่ออกมาจะดูชิค ๆ คูล ๆ สไตล์วัยรุ่นเกาหลีแบบสตรีท ๆ มีให้เลือกหลากหลายสี แต่ที่ฮิตสุด ๆ ก็ต้องยกให้สีขาวนี่แหละค่ะ!

  • ราคา : ประมาณ 2,000 บาท

 

รองเท้าผ้าใบสีขาว

 

รองเท้าผ้าใบสีขาว

 

2. Nike Cortez


สำหรับสาวเท่ต้องชอบรองเท้าผ้าใบสีขาวรุ่นนี้แน่นอนค่ะ Nike Cortez ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นไอคอนของ Street Fashions เลยก็ว่าได้ เป็นวัสดุหนัง น้ำหนักเบา ใส่สบาย มาในทรงคลาสสิค มีทั้งสีขาวลาย Swoosh สีดำและสีแดง ใส่แล้วคูล ถูกใจสายสตรีทแน่นอน! 

  • ราคา : ประมาณ 2,700 บาท

 

รองเท้าผ้าใบสีขาว

 

รองเท้าผ้าใบสีขาว

 

3. Adidas Stan Smith


รองเท้าผ้าใบสีขาวขวัญใจวัยรุ่นที่ฮอตฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง จาก Adidas รุ่น Stan Smith ใส่สบาย แมทช์ง่าย มีให้เลือกหลากหลายสี ใครชอบสีไหนก็ไปสอยสีนั้นเลยค่ะ รับรองว่าใส่แล้วดูดีพร้อมลุยไปทุกที่! 

  • ราคา : ประมาณ 3,ุ690 บาท

 

รองเท้าผ้าใบสีขาว

 

รองเท้าผ้าใบสีขาว

 

4. Nike Air Force 1 '07


อีกหนึ่งรุ่นรองเท้าผ้าใบสีขาวที่ขายดีอันดับต้น ๆ จาก Nike คือ Air Force 1 '07 ขอบอกเลยว่าใส่แล้วได้ลุคเท่ห์ ๆ คูล ๆ แถมยังแอบโกงความสูงให้กับสาวตัวเล็กด้วยนะ ใครกำลังมองหารองเท้าผ้าใบสุดชิคที่ใส่ได้ทุกวันต้องคู่นี้เลย

  • ราคา : ประมาณ 3,500 บาท

 

รองเท้าผ้าใบสีขาว

 

รองเท้าผ้าใบสีขาว

 

5. Keds Champion Canvas Originals


รองเท้าผ้าใบสีขาว ใส่แล้วดูแพง ต้องยกให้กับ Champion Originals จาก Keds เลยค่ะ ด้วยรูปทรงที่คลาสสิค เพรียวบาง ใส่ได้ทุกโอกาส ทำให้เป็นรองเท้าผ้าใบสีขาวที่ครองใจสาว ๆ มาอย่างยาวนาน ใส่ยังไงก็ไม่มีเอ้าท์

  • ราคา : ประมาณ 1,890 บาท

 

รองเท้าผ้าใบสีขาว

 

รองเท้าผ้าใบสีขาว

 

6. Converse Chuck Taylor All Star Classic


รองเท้าผ้าใบสีขาวสุดคลาสสิคจาก Converse ที่สาวกผ้าใบหลาย ๆ คนพร้อมกันเทใจให้กับความเรียบง่าย แต่มีสไตล์ ไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนขึ้นมาก็เข้าได้หมด แม้แต่ดาราเซเลปยังใส่กันทั่วบ้านทั่วเมือง แถมราคาเพียงแค่หลักพันต้น ๆ เท่านั้น! ถือเป็นรองเท้าผ้าใบในตำนานที่สาว ๆ ควรมีไว้ในครอบครองเลยล่ะ

  • ราคา : ประมาณ 1,200 บาท

รองเท้าผ้าใบสีขาว

รองเท้าผ้าใบสีขาว

 

7. Converse Jack Purcell


สาว ๆ คนไหนที่หลงรักรองเท้าผ้าใบสีขาวแบบเบสิค ๆ คงจะตกหลุมรัก Jack Purcell จาก Converse ได้ไม่ยากเลย รองเท้าผ้าใบสีขาวหน้ายิ้ม มีความเรียบ แต่เก๋ ใส่แล้วดูดีมีสไตล์ แถมยังแมทช์ง่ายสุด ๆ เพราะแบบนี้จึงถือเป็นขวัญใจของสาว ๆ หลายคนเลยล่ะค่ะ

  • ราคา : ประมาณ 2,200 บาท

 

รองเท้าผ้าใบสีขาว

 

รองเท้าผ้าใบสีขาว

 

8. Common Projects Original Achilles Sneaker


ปิดท้ายด้วยแบรนด์สนีกเกอร์สุดมินิมอลจากนิวยอร์ก Common Projects ที่นอกจากดีไซน์จะสวยเรียบถูกใจสายมินิมอลแล้ว ยังผลิตจากหนังคุณภาพอย่างดี คัทติ้งเนี๊ยบ ใส่สบาย มีเอกลัษณ์เป็นตัวเลขซีรี่ส์สีทองของแต่ละรุ่นอยู่ข้างรองเท้า แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลาย ใส่แล้วเรียบหรูดูแพงสุด ๆ 

 

รองเท้าผ้าใบสีขาว

onpointfresh.com

รองเท้าผ้าใบสีขาว

 thedreslyn.com

มีรองเท้าผ้าใบสีขาวรุ่นไหนที่ถูกใจสาว ๆ กันบ้างไหมเอ่ยยยยย ? แต่ละรุ่นล้วนแล้วแต่มีความสวย เอกลักษณ์ และเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไป ใส่แล้วก็จะได้ออกมาหลายลุค หลายสไตล์ ถูกใจคู่ไหนก็ลองไปดูของจริงกันที่ช้อปก่อนโลดดด

 

ขอบคุณรูปภาพจาก Cr. Pinterest