เหล่าสาวกสนีกเกอร์คนไหนกำลังมองหารองเท้าผ้าใบสีขาวคู่ใจคู่ใหม่อยู่บ้างเอ่ย? วันนี้ Jelly รวมรองเท้าผ้าใบสีขาวสุดฮิตประจำปี 2019 มาฝากกัน บอกเลยว่าราคาไม่แรง ใส่ง่าย แมทช์กับเสื้อผ้าได้ทุกลุค จะแบบเรียบ ๆ มินิมอลหรือเท่ ๆ สตรีทหน่อย ๆ ก็มีให้เลือกกันหลากหลายสไตล์ ใครชอบคู่ไหนตามไปสอยกันได้เลยจ้า

 

1. รองเท้าผ้าใบสีขาว Muji


ใครชอบแต่งตัวน้อย ๆ แบบมินิมอลต้องหลงรักรองเท้าผ้าใบสีขาวของ Muji คู่นี้แน่นอนจ้ะ! ความเรียบง่ายคลาสสิคนี้ บอกเลยว่าหยิบมาแมทช์ได้ทุกลุค ขึ้นชื่อเรื่องการใช้วัสดุคุณภาพดี ใส่แล้วนุ่มสบาย ทนทาน สามารถกันน้ำได้ด้วย เป็นรองเท้าสไตล์ Unisex ใส่ชิค ๆ ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย จะวัยเรียนหรือวัยทำงาน ซื้อมาแล้วได้ใส่บ่อย ๆ แน่นอน

💸 ราคา 800 บาท
📍 พิกัด Muji ทุกสาขา

รองเท้าผ้าใบสีขาว

 

2. รองเท้าผ้าใบสีขาว AGE Cut Sneakers


แบรนด์รองเท้าผ้าใบสัญชาติเกาหลีคู่นี้มาแรงมากก แถมกำลังเป็นที่นิยมในหมู่ไอดอลคนดังที่เกาหลี สาว ๆ ตามล่าหาพรีออเดอร์กันยกใหญ่เลยล่ะ! รูปทรงสวยเก๋น่ารักมากก มีกิมมิคอยู่ที่ดีไซน์ลายเส้นตรงหัวรองเท้า เหมาะกับสาวสายลุย สายเท่ ใส่แล้วมันก็จะคูลหน่อย ๆ 

💸 ราคาประมาณ 1,700 - 2,500 บาท
📍 สถานที่จำหน่าย พรีออเดอร์

รองเท้าผ้าใบสีขาว

cr. theoneinus.com

 

3. รองเท้าผ้าใบสีขาว Mustard Sneakers


มาที่แบรนด์ไทยกันบ้าง สำหรับรองเท้าผ้าใบแบรนด์นี้เค้ามีทั้งสีขาวและสีเอิร์ธโทนน่ารัก ๆ เลยล่ะ ดีไซน์เรียบง่ายน่ารัก ใส่แล้วได้ลุคลุย ๆ แมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย ตัวรองเท้ามีน้ำหนักเบา ใส่สบาย คล่องตัว โดยสียอดฮิตของแบรนด์นี้ต้องยกให้สีขาวและสีทรายเลยค่ะ น่ารักจริง!

💸 ราคา 1,790 บาท
📍 สถานที่จำหน่าย Mustard Sneakers Shop ที่ Lido Connect และ www.mustardsneaker.com 

รองเท้าผ้าใบสีขาว

cr. instagram.com

 

4. รองเท้าผ้าใบสีขาว Superga


รองเท้าผ้าใบสีขาวสไตล์คลาสิกจากอิตาลี มีเอกลักษณ์อยู่ที่การตัดเย็บซึ่งโชว์ให้เห็นตะเข็บอย่างชัดเจนที่ถือว่าเป็นสไตล์เฉพาะตัวของ Superga เลยค่ะ พื้นนุ่มใส่สบาย สามารถรับน้ำหนักได้ดี ใส่แล้วมีความหวานน่ารัก แต่ก็ดูกระฉับกระเฉง คล่องตัว แถมราคาไม่แพงอีกด้วย จะวันสบาย ๆ หรือวันลุย ๆ ก็ตอบโจทย์

💸 ราคา 2,000 บาท
📍 สถานที่จำหน่าย Superga Shop

รองเท้าผ้าใบสีขาว

cr. shopbop.com

 

5. รองเท้าผ้าใบสีขาว Vans Old Skool


อีกหนึ่งรุ่นรองเท้าผ้าใบสุดคลาสิกสุดฮิตของเหล่าสาวกสนีกเกอร์ ต้องยกให้ Vans Old Skool เลยค่ะ รุ่นนี้เค้าจะมีกิมมิกเป็นตัวหนอนเล็ก ๆ วางพาดผ่านด้านข้างของรองเท้าอย่างลงตัว มองแล้วสะดุดตามาก ๆ โดยเฉพาะสีขาวนี่สวยคลาสิกมาก หยิบแมทช์ได้กับทุกชุดจริง ๆ

💸 ราคาประมาณ 2,300 บาท
📍 สถานที่จำหน่าย Supersports

รองเท้าผ้าใบสีขาว

cr. pinterest

 

6. รองเท้าผ้าใบสีขาว Jack Purcell Washedmonocolor


สาวกรองเท้าผ้าใบ Converse รุ่น Jack Purcell ขอบอกว่าห้ามพลาดกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่นเลยน้าาา รุ่นนี้มาในโทนสีครีมโมโนโทนน่ารักมาก ๆ แถมพื้นก็หนานุ่ม ใส่สบาย รองรับแรงกระแทกได้ดีเหมือนเดิม แต่ใครอยากสอยรุ่นนี้อาจจะต้องพรีออเดอร์จากร้านใน IG เอานะคะ

💸 ราคาประมาณ 4,000 บาท
📍 สถานที่จำหน่าย Preorder

รองเท้าผ้าใบสีขาว

cr. fashionsnap.com

 

7. รองเท้าผ้าใบสีขาว Comme des Garcons Play x Converse


อีกหนึ่งรุ่นรองเท้าผ้าใบสุดคลาสสิค Converse Chuck Taylor ที่ได้ Collab กับแบรนด์ดังสัญชาติญี่ปุ่น Comme des Garcons Play ที่มีรูปหัวใจสีแดงเป็นเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ ทำให้รองเท้าผ้าใบสีขาวคู่นี้มีกิมมิกเก๋ไก๋มากขึ้น ใส่แล้วน่ารักหวาน ๆ แมทช์กับชุดไหนก็ดูดี ดูชิค หยิบมาใส่ได้เรื่อย ๆ แน่นอนจ้า

💸 ราคาประมาณ 6,900 บาท
📍 สถานที่จำหน่าย พรีออเดอร์

รองเท้าผ้าใบสีขาว

cr. commedesgarconslovers.com

 

8. รองเท้าผ้าใบสีขาว New Balance 574 Leather In White


สาว ๆ ที่ชอบรองเท้าผ้าใบแนวสปอร์ต ๆ หน่อยต้องถูกใจคู่นี้แน่นอน เป็นรุ่นฮิตของ New Balance เค้าเลย นอกจากจะใส่เดินในชีวิตประจำวันได้แล้ว ยังเหมาะกับการใส่ไปเดินเที่ยวออกทริปในระยะไกล ๆ อีกด้วยนะจ๊ะ บอกเลยว่ามีคู่เดียวก็แมทช์ได้หลายชุด แถมใส่แล้วคูลมากกก 

💸 ราคาประมาณ 3,000 บาท
📍 สถานที่จำหน่าย New Balance Shop และ Supersports

รองเท้าผ้าใบสีขาว

cr. anrdoezrs.net

 

9. รองเท้าผ้าใบสีขาว Fila Disruptor 2 


ฮอตฮิตกันมาข้ามปีสำหรับรองเท้าผ้าใบสีขาว Fila คู่นี้ มาในรูปทรงใหญ่ ๆ หนา ๆ ส้นรองเท้าจะสูงกว่าปกติ เหมาะกับสาวตัวเล็กเป็นที่สุด เพราะใส่แล้วช่วยโกงความสูงดูขาเรียวยาวขึ้นนิสสหน่อย แถมยังน้ำหนักเบา เดินง่าย ใส่สบาย ถ้าใครชอบทรงนี้ไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลยนะ

💸 ราคาประมาณ 2,990 บาท 
📍สถานที่จำหน่าย Fila Shop

รองเท้าผ้าใบสีขาว

cr. hookicks.com

 

และนี่ก็เป็นรองเท้าผ้าใบสีขาวที่มาแรงแถมยังใส่ได้เรื่อย ๆ ในปี 2019 ที่เราอยากจะบอกต่อสาว ๆ เอาเป็นว่าใครกำลังมองหารองเท้าผ้าใบคู่ใจคู่ใหม่ไว้สำหรับใส่ไปเรียน ไปทำงาน หรือไปเที่ยวอยู่ก็ลองเลือกสไตล์ที่ใช่และความเหมาะสมกันดูนะ มีรองเท้าผ้าใบสีขาวติดบ้านไว้รับรองว่าได้หยิบมาใส่จนคุ้มแน่นอนจ้า💖


บทความที่คุณอาจสนใจ