ก่อนจะเข้าช่วงปีใหม่ที่ผ่านจะเห็นได้เลยว่าบนหน้าไทม์ไลน์ Social ของเราก็จะมีการแชร์บอกโทนสีประจำปี 2018 ว่าแฟชั่นสีไหนจะมาน้าาา ซึ่งเขาจะเรียกเทรนด์นี้ว่า PANTONE ค่ะ 

        โดยสี PANTONE ประจำปี 2018 นี้ก็คือ (Ultra Violet) 💜  เป็นโทนสีม่วงนั้นเอง เอ้ารู้แบบนี้อย่าตกเทรนด์สิค่ะทุก ๆ คนขา Jelly รวบรวมแฟชั่น เฉดสีผม ลายเล็บ รวมไปถึงของใช้ต่าง ๆ ในโทนสีม่วงมาฝากกัน ไปดูพร้อม ๆ กันเลยยย


 

การแต่งหน้า

โทนสีม่วงเป็นสีที่อาจจะแต่งยากซักหน่อย แต่ทาเราลองเอามาปรับตกแต่งผสมกับโทนสีส้ม น้ำตาลอ่อน ขาวมุก ใช้สีม่วงคัดเบ้าเบา ๆ หรือลงเพิ่มกิมมิกเล็กกลางตา ทาแบบออมเบหน่อย ๆ ก็จะให้เราสามารถสนุกสนานกับการใช้สีม่วงแต่งหน้าแล้วล่ะค่ะ

 

สีผม

เรื่องของสีผมบอกเลยว่า สาว ๆ ที่ชอบการทำสีผมเปรี้ยว ๆ แปลก ๆ แหวกแนว ต้องสนุกกับโทนสีม่วงอย่างแน่นอนค่ะ เพราะสามารถทำผมโทนดำ แต่ให้มีประกายม่วงได้ หรือจะดริปปลาย ฟอกทั้งหัวแล้วลงสีม่วงก็ได้เช่นเดียวกัน ไม่ต้องกลัวแรงเกินไป ไม่ต้องกลัวไม่สุภาพ เพราะโทนสีม่วงสามารถทำแล้วใช้ในชีวิตวันได้แบบคูล ๆ ไม่ต้องกลัวแรงเกินจ้าา

 

แฟชั่น

พูดถึงเสื้อผ้าสีม่วงอาจจะใส่แล้วลงตัวยากหน่อย ลองหาเป็นรองเท้า / กระเป๋า / นาฬิกา หรือเครื่องประดับ มาลอง Mix & Match ดี ๆ สีม่วงก็ทำให้การแต่งตัวดูเท่ ดูคูลได้นะคะ ลองเปลี่ยนแนวดูเกร๋ไม่เบานะจ๊ะ

 

ลายเล็บ

เรื่องเล็บ ๆ นี่ง่ายสุดจริง ๆ ค่ะ อาจจะทาสีพื้นสีเดียวเลย หรือจะทานิ้วเว้นนิ้ว ลงกลิตเตอร์ สลับกันไป ก็ทำให้เล็บดูโดดเด่น ดูมีเสน่ห์อีกด้วยนะคะทุกคนน

Source 


 

ก็เกร๋ เท่ไปอีกสไตล์นะคะทุกคนขา ลองเปลี่ยนจากลุคเดิม ๆ แล้วหันมาเปลี่ยนตัวเองตามเทรนด์ ก็ไม่จำเจ ไม่น่าเบื่อดีนะคะ 💜