ในที่สุด Pantone ก็ประกาศสีประจำเทรนด์ในปี 2018 ออกมาแล้ว กับ "โทนสีม่วงเข้ม" สีที่ต้องเป็นเทรนด์ประจำปี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนก็ตาม ... และเป็นอันแน่นอนว่าตอนนี้หนุ่มสาวชาวโซลก็ล้ำหน้าไปอีกแล้วจ้าาา! เพราะตอนนี้แฟชั่นของเค้ากำลังมาวินมากๆ ในโทน "สีม่วงกะปิ" หนุ่มสาวเค้าแต่งองค์ทรงเครื่องกันมากมายในสีนี้ ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย ก็ฉุดความแรงไว้ไม่อยู่!

 

สีม่วง

 

 

แฟชั่น สีม่วง

 

 

 

แต่บอกเลยว่าสีนี้เป็นสีที่ขับผิวจริงๆ การสวมเสื้อผ้าสีนี้ จะช่วยทำให้ผิวของผู้สวมใส่ ดูขาวและใสขึ้นได้ เรียกได้ว่าผ่อง เปล่งประกายออร่าเลยนะ แล้วดูสิ ... แต่ละคนขาวๆ กันอยู่แล้ว ยิ่งดูผ่องไปกันใหญ่เลย!

 

 

 

สีม่วง

 

สีม่วง แฟชั่น

 

สีม่วง

 

สีม่วง

 

 

สีม่วงกะปิสำหรับเสื้อผ้า จะเห็นได้ว่าเนื้อผ้าจะเน้นไปอยู่ที่ผ้ากำมะหยี่ เนื่องจากเทรนด์วัสดุผ้าที่มีความแวววาว สะท้อนตัวได้ อย่างเมทัลลิค กำมะหยี่ และเลื่อมนั้น ยังคงอินด์อยู่และไม่จางหายไป โดยเฉพาะเทรนด์สีม่วงกะปินั้น จะนิยมนำมาแมชต์และออกแบบโดยใช้ผ้ากำมะหยี่ค่ะ ถือว่ามีสไตล์สุดๆ 

 

สีม่วง

 

 

มันไม่ได้ลามไปแค่เรื่องของเสื้อผ้านะ แต่ยังลามไปจนถึงรองเท้า กระเป๋า และแว่นตา! ตอนนี้ที่โซลหันไปทางไหนก็จะเจอแต่คนใช้ไอเท็มต่างๆ ด้วยสีม่วงกะปิค่ะ เรื่องเทรนด์นี่ต้องยกให้ประเทศนี้จริงๆ นะ

 

สีม่วง

 

 

สีม่วง

 

แฟชั่น สีม่วง

 

 

แฟชั่น สีม่วง

 

 

หนุ่มสาวชาวไทยคนไหนส่องแล้วเกิดอาการกิเลศครอบงำ ก็ลองไปสอยหาไอเท็มโทนสีม่วงกะปินี้มาใช้กันดูบ้าง บอกเลยว่าตอนนี้กำลังมาแรงสุดๆ หลายคนยังไม่รู้ ดังนั้นแนะนำเลยว่ารีบเป็นคนนำเทรนด์ก่อน จะได้ไม่ซ้ำใครเค้าน่ะ จุ๊บบบ > <