เน็ตไอดอลในบ้านเราสมัยนี้ก็แบ่งออกเป็นหลายยุค หลายสายค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสายเครื่องสำอาง สอนแต่งหน้าแต่งตา หรือจะเป็นสายชอบเที่ยว ถ่ายรูปสวย รวมไปถึงสายแฟชั่นที่ไม่ว่าจะหยิบแต่งอะไรก็น่ามอง เป็นไอเดียในการแต่งตัวให้เราได้เสมอ ซึ่งวันนี้ Jelly จะพาไปรู้จักกับเน็ตไอดอลสายแฟชั่นที่แต่งตัวเก่ง นำเทรนด์ วันไหนคิดไม่ออกกดเข้ามาดูแล้วรับรองมีไอเดียแน่นอนมาฝากกัน จะมีใครบ้างนั้นเตรียม Follow กันได้เลย


"@ploifone"


  • อยากได้ลุคสวย หรู ดูแพง ต้องสาวคนนี้เลยค่ะ เพราะทุกชุดที่เธอใส่จะให้ลุคที่ดูดี ใส่ไปทำงาน บางชุดก็ใส่ไปออกงานได้เลย คือถ้าใครอยากได้ไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าให้ดูสวยแพง แค่ยืนโพสต์ท่านิ่ง ๆ ก็ดูชนะแล้ว ตามไป Follow เธอได้เลยจ่ะ


"@chureeporn"


  • สาวคนนี้หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธออยู่บ้าง เพราะด้วยสีผมสีแดงที่โดดเด่นบวกกับสไตล์การแต่งตัวที่เปรี๊ยวจี๊ด เซ็กซี่หน่อย ๆ ดูเท่มีสไตล์ เห็นแต่ละลุคแล้วอยากกด Save ทุกลุคเลยล่ะค่ะ


"@galle_galle"


  • อีกสาวที่แฟชั่นจัดเต็ม ไม่ว่าจะไปเที่ยว ไปงานไหน ๆ การแต่งตัวของเธอไม่ธรรมดาจริง ๆ ค่ะ หัวจรดเท้าเป๊ะมาก! จับคู่มิกซ์แอนด์ทุกชิ้นได้อย่างลงตัว


"@ann.manas"


  • สาวคนนี้นอกจากจะแต่งตัวดีแล้ว หุ่นเธอก็ดีไม่เบาเลยล่ะค่ะ อกเอว หน้าท้อง ขายาว โอ๊ยยย ,, ที่สุดของคำว่าหุ่นดี! เวลาที่เธอใส่ชุดอะไรก็ทำให้เราอยากแต่งตาม และมีกำลังใจในการดูแลตัวเองมากขึ้นเลยแหละ


"@piyapeauty"


  • เธอคนนี้เป็น Beauty Blogger ค่ะ แต่นอกจากที่เธอจะแต่งหน้าแต่งตาเก่งแล้ว เรื่องการแต่งตัว แฟชั่นเธอก็จัดหนัก จัดเต็มเหมือนกัน เสื้อผ้าส่วนใหญ่ที่เธอแต่งก็จะเป็นสไตล์สตรีท ๆ ใส่ได้ทุกวัน Follow เธอไว้แต่งหน้าก็สวย แต่งตัวก็ดี ครบเลยล่ะ


"@shrln.a"


  • สำหรับสาวคนนี้เห็นแล้วอยากจะลดน้ำหนักเลยล่ะค่ะ เพราะหุ่นดีมากกก สมส่วนพอดีตัว แต่งตัวก็ง่าย ๆ น่าแต่งตามอยู่ตลอด นอกจากเธอจะแต่งตัวดีแล้ว ยังโพสต์ท่าถ่ายรูปเก่งอีก Follow เธอไว้ เวลาคิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวอะไรวันสบาย ๆ เธอช่วยได้จ้าา


ไปตาม Follow พวกเธอเอาไว้เป็นไอเดียในการแต่งตัวได้เลยจ่ะ พูดเลยว่าวันไหนที่เราคิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวยังไงดี ก็ลองไปปรับ ๆ หยิบเลือกเสื้อผ้าในตู้มามิกซ์แอนด์แมทช์กันดูนะคะ