ไม่ใช่แค่สาว ๆ อย่างเรานะคะที่กำลังอินกับการแต่งตัวสไตล์เกาหลี ถ้ามองดี ๆ ความมินิมอลของหนุ่ม ๆ เองก็ได้รับอิทธิพลมาจากฝั่งเกาหลีเช่นกัน ใครที่มีแฟน หรือเพื่อนผู้ชายแล้วเขายังเขินอายกับการแต่งตัวล่ะก็ แนะนำให้มา Follow IG ของโอปป้าทั้ง 8 คนที่ Jelly กำลังจะแนะนำ 

แต่งตัวผู้ชายเกาหลี

 

โดยส่วนใหญ่การแต่งตัวของผู้ชายเกาหลี ด้านเสื้อผ้าที่หนุ่ม ๆ เลือกใส่ก็จะเป็นสไตล์เรียบ ๆ หาซื้อง่ายเช่นที่ Uniqlo หรือสวนจตุจักรบ้านเรานี่แหละ หามามิกซ์แอนด์แมทช์ได้สบายเลย หล่อเนี๊ยบ สไตล์ดีได้ในราคาไม่แพง ถ้าเป็นการแต่งตัวให้แฟนก็ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดี ๆ ในการกระชับความสัมพันธ์ด้วยน้า เอาล่ะค่ะถ้าพร้อมกันแล้ว มาส่องกันเลยว่าหนุ่มเกาหลีที่ Jelly อยากให้ตามไป Follow เป็นใครบ้าง 


แต่งตัวผู้ชายเกาหลี

ผู้ชายเกาหลีแต่งตัวดี IG: Mint__jun

เป็นการแต่งตัวแบบกึ่งทางการนิดนึงค่ะ หนุ่มคนนี้จะเน้นไปที่สไตล์ Taylor made เสื้อเชิ้ตวินเทจ กางเกงชิโน สไตล์ผู้ชายเกาหลีที่เป็นคุณชาย ๆ เหมาะสำหรับที่จะเป็นไอเดียเวลาหนุ่ม ๆ ไปงานที่เป็นกึ่งพิธีการนิดนึง แต่เอาจริง ๆ ใส่ไปเที่ยวทั่ว ๆ ไปก็ดูอบอุ่นสุขุมไปอีกแบบนะ เนี๊ยบ เท่ มินิมอล ครบสูตร


แต่งตัวผู้ชายเกาหลี

ผู้ชายเกาหลีแต่งตัวดี IG: happy_harry_p

ถึงโอปป้าจะมีครอบครัวแล้ว แต่สไตล์การแต่งตัวไม่ลดละความเท่เลยค่ะ แถมยิ่งทวีคูณด้วยเมื่อแต่งตัวในสไตล์เดียวกันทั้งครอบครัว นอกจากจะได้ส่องสไตล์การแต่งตัวของโอปป้าแล้ว ยังได้แรงบันดาลใจจากการแต่งตัวของออนนี่ด้วย Follow แอคนี้ไว้แล้วคุ้มสุด! 


แต่งตัวผู้ชายเกาหลี

ผู้ชายเกาหลีแต่งตัวดี IG: ___philia

คนนี้ Jelly แอบหวีดส่วนตัว เพราะโอปป้าแต่งตัวหลากหลายทั้งแบบคุณชาย ติสท์ เซอร์ เนี๊ยบ ก็ผู้ชายเกาหลีมีสไตล์อะเนอะ แต่งแบบไหนก็ดูดีไปหมด แถมยังมีรูปแต่งตัวคู่กับแฟนสาวเป็นระยะ บอกเลยว่าอิจฉามากก สไตล์จะเน้นไปที่เสื้อผ้าเลเยอร์เยอะ ๆ ใครที่กำลังจะไปทริปประเทศเมืองหนาวควร Follow ไว้อย่างยิ่งค่ะ จะได้เลือกแมทช์ชุดได้เป๊ะ ถ่ายรูปออกมาแล้วคูลแน่นอน 


แต่งตัวผู้ชายเกาหลี

ผู้ชายเกาหลีแต่งตัวดี IG: kbh_kk

จะเรียกว่า Daddy ก็กลัวจะดูไม่งาม แต่หนุ่มเกาหลีคนนี้สไตล์การแต่งตัวคืออบอุ่นมาก มีความเมดิเตอร์เรเนียนนิด ๆ ผสมวินเทจหน่อย ๆ โทนสีมินิมอลมาก หุ่นของโอปป้าค่อนข้างสูง ใครที่มีแฟนสูงประมาณ 175 up ต้องฟอลไว้เลย รับรองเปลี่ยนหนุ่มจืดให้เป็นแฟชั่นนิสต้าได้เลยล่ะ


แต่งตัวผู้ชายเกาหลี

ผู้ชายเกาหลีแต่งตัวดี IG: mr.0l____

การแต่งตัวของหนุ่มเกาหลีคนนี้เป็นสไตล์วินเทจมินิมอลค่ะ มีความ Old Fashion นิด ๆ ดูเป็นไอเดียให้กับหนุ่ม ๆ ที่มีเสื้อผ้าสีคลุมโทนเยอะ จะจับเสื้อผ้าที่มีอยู่แล้วในตู้มาผสมกันก็ทำได้ 


 

แต่งตัวผู้ชายเกาหลี

ผู้ชายเกาหลีแต่งตัวดี IG: apckr

มาถึงสายสตรีทกันบ้างค่ะ แต่ก็คงคอนเซปเป็นสตรีทแบบมินิมอลนี่แหละ เริ่มมีกางเกงยีนส์ เสื้อยืดชิล ๆ มาผสมบ้าง เหมาะกับผู้ชายที่ชอบแต่งตัวรีแล็กซ์และยังอยากมีสไตล์อยู่ จับรองเท้าผ้าใบธรรมดา ๆ มาใส่กับกางเกงขาสั้นเรียบ ๆ แต่ดูดีมาก ให้ตายเถอะ ชั้นแพ้ขายาว ๆ ของเค้า 


แต่งตัวผู้ชายเกาหลี

ผู้ชายเกาหลีแต่งตัวดี IG: spl2ndid

โอปป้าคนนี้ฉีกแนวทุกคนที่ผ่านมาเลยค่ะ เพราะเป็นผู้ชายที่แต่งตัวสนุกมากกกก แต่ก็ยังคงความเนี๊ยบ คูล และมินิมอล อาจจะมีหลุดเสื้อผ้าสีสันมาแต่ก็ดูเพลิน ๆ ดีค่ะ มีสไตล์ในแบบของตัวเอง คาแร็คเตอร์หนุ่มคนนี้ก็กวน ๆ มีความเป็นเป๋า วฤธ เวอร์ชันเกาหลีอยู่น้าา 


แต่งตัวผู้ชายเกาหลี

ผู้ชายเกาหลีแต่งตัวดี IG: colauntblue

มินิมอลตัวพ่อต้องคนนี้เลยค่าา เสื้อสีพื้น กางเกงสีเข้มง่าย ๆ แต่แมทช์ออกมาแล้วดูดีมาก เลือกคลาสสิกไอเทมมาทำให้ชุดประจำวันมีอะไรน่าสนใจมากขึ้น เหมาะที่หนุ่ม ๆ ออฟฟิศจะนำไปเป็นแรงบันดาลใจในการเลือกชุดในการมาทำงาน ไม่อยากพูดเยอะ ไป Follow กันเลยค่ะไม่ผิดหวังแน่นอน 


หวังว่าชาว Jelly ทั้งหนุ่ม ๆ และสาว ๆ ที่อยากจับแฟนแต่งตัวจะชอบทุก IG ที่เลือกมาให้นะคะ หมดปัญหาแฟนไปไหนก็ใส่แต่ชุดบอลเนอะ เพราะว่ามีไอเดียที่แต่งตามได้ง่าย ๆ มาเป็นไกด์ให้แล้ว ถ้าหนุ่ม ๆ ผ่านมาเห็นโพสต์นี้ก็อย่าโกรธกันนะ ชุดบอลหรือชุดชิล ๆ มันก็ดีแต่ว่า Jelly ก็อยากให้ทุกคนดึงความหล่อของตัวเองออกมาอีกขั้นนึง ว่าแล้วพรุ่งนี้ก็จูงมือแฟนไปช้อปกันดีกว่า!