แดดประเทศไทยนี่แรงมากชนิดที่ว่า ตากผ้า 5 นาทีแห้ง! แสงยูวีก็แรงจนทำให้ผิวคล้ำ ซึ่งการใช้ครีมกันแดดบางตัวอาจจะทำให้เหนอะผิวระหว่างวันเพราะเนื้อมันค่อนข้างหนัก หากใครกำลังมองหาครีมกันแดดดี ๆ ที่ทาแล้วเบาสบายผิวอยู่แล้วล่ะก็ ตามมาดูเลยค่ะ Jelly ลิสต์ไว้ให้หมดแล้ว

 

ครีมกันแดด "Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++"


ครีมกันแดดที่มีเนื้อเซรั่มตัวนี้ออกมาได้สักพักแล้ว แถมยังเป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะเนื้อบางเบา นอกจากจะกันแดดได้แล้วยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นด้วยนะ

  • ขนาด 150 มล. ราคา 290 บาท

ครีมกันแดด

Cr. Deskgram

 

ครีมกันแดด "NIVEA Sun Body Daily Protect Whitening Sun Serum SPF50 PA+++"


ถ้าบอกว่าแบรนด์นีเวียสาว ๆ คงคิดถึงครีมกันแดดเนื้อหนักกันใช่ไหมเอ่ย แต่ตอนนี้เขามีครีมกันแดดเนื้อเซรั่มออกมาใหม่แล้วนะ ไม่เหนอะผิวและสามารถกันแดดได้เยอะ ทาทุกวันมั่นใจได้เลยว่าผิวไม่เสีย

  • ขนาด 180 มล. ราคา 290 บาท

ครีมกันแดด

Cr. sungsung-blog.com

 

ครีมกันแดด "Mistine Aqua Sun SPF50 PA+++"


ครีมกันแดดถูกและดีมีอยู่จริง ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ทาแล้วเย็นสบายผิวไม่เหนียวเหนอะ ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นด้วยล่ะ

  • ขนาด 150 มล. ราคา 139 บาท

ครีมกันแดด

Cr. Jell Story

 

ครีมกันแดด "Vaseline Healthy White Sun+Pollution SPF 50+ PA+++ Serum"


ไม่มีใครไม่รู้จักครีมกันแดดจากแบรนด์นี้อย่างแน่นอน Vaseline เขาโด่งดังในเรื่องโลชั่นบำรุงผิว ซึ่งตัวนี้ก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว กันแดดได้ไม่เหนอะผิว พร้อมบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดีอีกด้วย

  • ขนาด 320 มล. ราคา 259 บาท

ครีมกันแดด

Cr. pantip.com

 

ครีมกันแดด "Banana Boat Ultra Protect Sunscreen Lotion SPF50 PA+++"


ที่สุดของแบรนด์ครีมกันแดดแล้วล่ะสำหรับ Banana Boat สูตรที่ไม่เหนอะผิวที่สุดก็คือสูตรผสมว่านหางจระเข้ ช่วยบำรุงผิวพร้อมกับปกป้องผิวจากแสงแดด สาว ๆ ทั้งไทยและต่างประเทศต่างเทใจให้ขนาดนี้ไม่ใช้ไม่ได้แล้วนะ

  • ขนาด 90 มล. ราคา 435 บาท

ครีมกันแดด

Cr. phongcachmoi.info

 

ครีมกันแดดที่ Jelly แนะนำไปทั้งหมดนี้ การันตีเลยว่าไม่เหนอะผิวแน่นอน แถมยังหาซื้อง่ายและราคาไม่แพงอีกด้วย อย่าลืมไปหาซื้อมาใช้กันด้วยน้า ผิวจะได้ไม่ดำคล้ำและเหี่ยวย่นยังไงล่ะจ๊ะ