ใครเล่นทวิตเตอร์บ่อย ๆ ต้องเคยเห็นกระแสครีมกันแดดหมอโอ๊ค โฟมล้างหน้าหมอโอ๊ค และอื่น ๆ เราเองก็เห็น จนทนไม่ไหวต้องซื้อมาลอง ล่าสุดตอนนี้มีครีมกันแดดหมอโอ๊คหลอดที่ 3 โฟมล้างหน้าหมอโอ๊คหลอดที่ 2 แล้วจ้า คือดีจริง! แต่ก่อนจะรีวิว เผื่อใครยังงงอยู่ว่า หมอโอ๊คคือใคร เขาคือ นายแพทย์สมิทธิ์ อารยะสกุล สามีสุดหล่อของ แม่โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล ปัจจุบันเป็นแพทย์ผิวหนังอยู่ที่โรงพยาบาลสมิติเวช และมีคลินิก Smith Prive' Aesthetique Clinic ด้วย อะ รู้ประวัติคุณหมอโอ๊คกันไปพอหอมปากหอมคอแล้ว ตามมาดูรีวิวกันดีกว่า!

 

หมอโอ๊ค

Cr. smithskin 

SMITH TOTAL SUNSCREEN

หมอโอ๊ค

 

ตอนแรกที่รู้จักแบรนด์ Smith ก็คือเห็นเค้าพูดถึงกันนี่แหละ เราก็โดนป้ายยาไง อยากลองบ้าง พอได้ลองหลอดแรก แม่เอ้ยยยย!! เป็นครีมกันแดดที่เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบแต่งหน้ามากกก เพราะเป็นสีเบจ ทาแล้วเนียนไปกับผิว ทำให้สีเครื่องสำอางไม่เพี้ยน ไม่มีกลิ่น ไม่มัน ทาแล้วเบาสบายมาก ใช้ได้ทุกวัน พร้อม SPF50+ PA+++ ด้วย

 

่หมอโอ๊ค

 

เนื้อครีมบางเบามากก สีเบจ พอเกลี่ยแล้วคือเนียนไปกับผิวเลยแบบในรูป ใครที่แต่งหน้าไม่ต้องกังวลความเยิ้มจากกันแดด ตัวนี้คือเบาบางจริง แต่สำหรับใครที่ไม่แต่งหน้า หรือเป็นหนุ่ม ๆ ก็ใช้ได้นะ เพราะครีมกันแดดตัวนี้ไม่ทำให้หน้าลอย เนียนกริบ!


SMITH SOFT JELLY WASH

 

หมอโอ๊ค

 

ต่อกันที่โฟมล้างหน้าหมอโอ๊ค คือแบบ หลังจากโดนครีมกันแดดหมอโอ๊คไป ก็อยากลองตัวอื่นอีก ด้วยความที่แพ้โฟมล้างหน้ามาเยอะ แต่มาเจอตัวนี้คือ ไอเลิฟ กดไลค์เลย เพราะเป็นโฟมเนื้อเจลใส กลิ่นแบบหอมสะอาด ๆ ไม่มีน้ำหอมนะ ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ แถมล้างเสร็จไม่มีแห้งตึงเลย ผิวชุ่มชื้นเด้งดึ๋ง ๆ อะ ชอบมากกกก

 

หมอโอ๊ค

 

เนี่ยเป็นเจลใส ๆ แบบนี้ ล้างแล้วฟีลกู้ดมาก รู้สึกผิวสะอาด สบายหน้าสุด ๆ ขอเม้าท์โฟมตัวนี้หน่อย คือเราอยากได้ตอนกระแสเค้าดังมาก ๆ ของหมดรัว ๆ นี่ไปได้หลอดแรกมาลอง ตอนไปเที่ยวภูเก็ตจ้า กว่าจะหากันจนเจอไปไกลถึงภาคใต้เลย ฮิตจริงงง!


ส่วนใครที่อยากลองผลิตภัณฑ์จากหมอโอ๊คเหมือนเรา ตอนนี้หาซื้อง่าย ๆ สต็อกแน่นรัว ๆ แล้วเด้อ หาซื้อได้ที่ Watsons, Eveandboy หรือช่องทางออนไลน์ที่ Smithskin ตัวครีมกันแดดราคา 790 บาท โฟมล้างหน้าราคา 390 บาท อะไปลองกันนน!