สวยและรวยมาก! อยากอวดให้รู้ว่ามี ... นี่แหละวิถีของสาวยุคใหม่ แต่รู้อะไรมั้ยคะ ถ้าคิดจะอวดแล้วก็ต้องอวดให้สุดไปถึงข้างใน วันนี้จะพามาส่องแฟชั่นกระเป๋าใส "Transparent Bag" ให้คนถือได้โชว์ไอเท็มข้างในแบบเก๋ๆ อวดยังไงให้รู้ว่ามีมันก็ต้องอวดแบบนี้แหละค่ะซิสสส > < 

 

กระเป๋าเป้


เป็นกระเป๋าที่มีขนาดใหญ่สามารถบรรจุของได้หลากหลาย เหมาะมากสำหรับสาวสัมภาระเยอะ ใส่แล้วก็จะเห็นของข้างในหมด แต่ถ้าอยากให้ดูชิคก็ต้องจัดสรรปันส่วน เลือกโทนสีของข้างในให้ดีหล่ะ

 

กระเป๋า

 

กระเป๋า

 

กระเป๋า

 

กระเป๋า

 

กระเป๋า

 

 

กระเป๋าสะพายข้าง


เป็นกระเป๋าทรงยอดฮิตสำหรับสาวๆ สามารถบรรจุของได้แบบกระจุกกระจิก ยิ่งมีกลิตเตอร์หรือลูกปัดสีหวานมันก็ฟรุ้งฟริ้งโดนใจซะเหลือเกิน ทางที่ดีเราไม่แนะนำให้บรรจุของมากจนเกินไปนะ เพราะอาจจะทำให้พลาสติกรับน้ำหนักไม่ไหว กระเป๋าขาดแม่ตีไม่รู้ด้วย!

 

กระเป๋า

 

กระเป๋า

 

กระเป๋า

 

กระเป๋า

 

กระเป๋า

 

 

กระเป๋าคลัช


กระเป๋าทรงนี้เหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบให้ของอยู่ห่างจากมือ ถือเอาไว้แล้วเก๋ไก๋ไม่มีใครสามารถแย่งไปได้ ส่วนมากจะเป็นทรงแบน ใส่ของได้แบบกระจุกกระจิกคล้ายกระเป๋าสะพายเพียงแต่ไม่มีสายสะพายเท่านั้นเอง

 

กระเป๋า

 

กระเป๋า

 

กระเป๋า

 

กระเป๋า

 

กระเป๋า

 

 

กระเป๋าสตางค์


คิดจะโชว์ก็ต้องโชว์ให้ถึงที่สุด กระเป๋าสตางค์แบบนี้มันผลิตมาเพื่อคนมีเงินโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะใส่แบงค์อะไรก็สามารถเห็นได้หมด คราวนี้รู้เลยว่าใครรวยจริงไม่ติงนัง แต่กระเป๋าสตางค์แบบใสค่อนข้างบางอาจไม่เหมาะที่จะใส่เงินหรือเหรียญจำนวนมากสักเท่าไหร่นะ

 

กระเป๋า

 

กระเป๋า

 

กระเป๋า

 

กระเป๋า

 

กระเป๋า

 

 

ฟรุ้งฟริ้งโดนจริตสาวชอบอวดอย่างเราซะจนอยากสอยมาใช้ให้ครบเซ็ตซะจริงเชียว นอกเหนือจากแฟชั่นและการอยากอวดแล้ว สาวๆ ก็ต้องระวังเรื่องมิชฉาชีพนิดนึงนะคะ เพราะเขาอาจจะเห็นสมบัติของเราแล้วอยากได้ก็ได้ ทางที่ดีอย่าใส่ของมีค่าที่ดึงดูดสายตามากจนเกินไปหล่ะ Jelly เป็นห่วงงง