เป็นคนไทยก็ต้องอุดหนุนของไทยถูกต้องไหมล่ะคะ ? วันนี้ Jelly เลยรวบรวมร้านขายกระเป๋าดีไซน์คนไทยที่วางขายใน IG แบบราคาไม่แพง คุณภาพเริ่ด ดีไซน์สวย ใช้ได้ไม่อายประเทศไหนมาฝากกัน จะมีร้านไหนบ้างนั้น ตามไปช้อปกันเลยค่าา


ร้านขายกระเป๋า "@gotcha_official"


  • กระเป๋าร้านนี้มีให้เลือกหลากหลายสไตล์เลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นที่ใส่การ์ด กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าถือ หรือกระเป๋าสะพาย มีดีเทลหนังให้เลือกหลายอย่างด้วยนะ ใครสนใจลองเข้าไปเลือกดูได้เลยค่าาา 

กระเป๋า

 


ร้านขายกระเป๋า "@nowisnowofficial"


  • เรียบหรูดูแพงต้องยกให้แบรนด์นี้เลยค่ะ สไตล์กระเป๋าจะเรียบ ๆ แมทช์ได้กับทุกลุค โทนสีหนังก็จะออกแนว Minimal อยากได้กระเป๋าแบบคล้องแขน กระเป๋าถือ หรือกระเป๋าคาดลำตัวมีหมดจ้า 

กระเป๋า

 


ร้านขายกระเป๋า "@atreasurebox"


  • อีกหนึ่งร้านดังที่มีทรงกระเป๋าที่เป็นเอกลักษณ์ คือรูปทรงแบบกล่อง ๆ สารพัดเฉดสี สะพายแล้วหว๊านหวาน หนังดี ใส่ของได้เยอะ ไม่ว่าจะออกคอลเลคชั่นอะไรมาก็ขายดีจนต้องจองตลอดเลยค่าา

กระเป๋า

 


ร้านขายกระเป๋า "@littlewhitestore"


  • ดีไซน์เก๋ต้องยกให้ร้านนี้เลยค่ะ เพราะเขาจะมีกิมมิค หรือลูกเล่นให้กระเป๋าอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นการสะพาย การถือ แถมหนังกระเป๋าก็ดี ราคาไม่แพงอีกด้วยนะ

กระเป๋า

 


ร้านขายกระเป๋า "@pathtcha_official"


  • อีกหนึ่งร้านที่กระเป๋ามีความเรียบง่าย แต่สะพายแล้วได้ลุคคุณหนู ดูแพงก็ต้องร้านนี้เลยค่ะ ถึงจะมีโทนสีให้เลือกไม่มาก แต่ด้วยดีไซน์ของกระเป๋าก็กินขาดแล้วจ้า 

กระเป๋า

 


ร้านขายกระเป๋า "@perota_brand"


  • หนังดี ทรงสวย แพคเกจเริ่ด ต้องยกให้ร้านนี้เลยนะ ราคาไม่แพง คุ้มค่าเกินราคา ดีไซน์กระเป๋าส่วนใหญ่จะเรียบ ๆ สะพายง่าย แมทช์กับชุดได้สบาย ๆ เลยแหละ 

กระเป๋า

 


ชอบกระเป๋าสไตล์ไหน ทรงอะไร ก็ลองไปเลือกช้อปกันดูนะคะ เลือกให้เหมาะกับตัวเองจะได้ใช้ไปนาน ๆ ค่า ^^