ใครกำลังอยากได้เสื้อผ้าชุดใหม่มาทางนี้เลยจ้า วันนี้ Jelly มาเอาใจสายแฟที่รักการช้อปปิ้งด้วย 10 ร้านเสื้อผ้าสไตล์ Less is more ใน IG สำหรับสาว ๆ ที่อยากได้เสื้อผ้าเรียบแต่เก๋ น้อยแต่มาก ใส่แล้วได้ลุคสบาย ๆ แต่ดูดี ดูชิค เป็นสไตล์ที่แมทช์ง่ายได้หลายลุค ใส่ได้บ่อย ๆ แถมยังเหมาะกับทุกโอกาส ไม่ว่าสาว ๆ จะไปเที่ยว ไปคาเฟ่ ไปทำงาน หรือไป Hang Out ขอบอกว่าปังทุกสถานการณ์ จะมีเสื้อผ้าร้านไหนน่าสอยบ้างตามมากดตุ่มเซฟกันรัว ๆ เลยจ้าา

 

1. ร้านเสื้อผ้าใน IG: @Fadthings


เริ่มที่ร้านแรกกันเลยย ดีไซน์ส่วนใหญ่ของร้านนี้จะมีความมินิมอล เรียบแต่เก๋ด้วยคัทติ้งและสีสันของเสื้อผ้า ใส่แล้วดูสบาย ๆ แมทช์ได้ทุกลุค ทุกโอกาส ไม่ว่าจะเชิ้ต เดรส เสื้อน่ารัก ๆ ดีเทลกระดุม ริบบิ้น แถมราคาก็ไม่แรงเกินไป เริ่มต้นประมาณ 490 บาท ใครชอบแนวนี้ตามไปฟอลกันเล้ยยย

 

 

2. ร้านเสื้อผ้าใน IG: @Loonnystore


ใครชอบเสื้อผ้าแบบ Ready to Wear แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ทรงสวย แบบเก๋ ผ้าดี ใครใส่ก็สวยแน่นอน ใส่เข้าออฟฟิศหรือไปแฮงค์เอาท์ก็ปั๊ว มีทั้ง Blazer ชุดเซต เชิ้ต เดรส สายเดี่ยว ลงของทีไรสาว ๆ แย่งกันจองถล่มทลายมาก แนะนำให้กดตุ่มแจ้งเตือนไว้เลยนะซิสถ้าไม่อยากพลาดชุดโปรด! ราคาเริ่มต้น 390 บาท 

 

ร้านเสื้อผ้า IG

 

3. ร้านเสื้อผ้าใน IG: @g.glur


อีกหนึ่ง IG ร้านเสื้อผ้าสไตล์ Less is More ที่ดีงามน่าตำหลายชุดมากกก มีความสบาย ๆ ชิล ๆ แต่ใส่แล้วดูเป็นสาวชิคมีสไตล์ขึ้นมาทันที ส่วนตัวชอบเสื้อคลุมกับเสื้อเชิ้ตของเค้ามาก เป็นอะไรที่น่ารักและใส่ได้ทุกวันจริง ๆ ค่ะ ร้านนี้มีทั้งแบบพร้อมส่งและพรีออเดอร์ ราคาเริ่มต้น 350 บาท 

 

ร้านเสื้อผ้า IG

 

4. ร้านเสื้อผ้าใน IG: @shop.popo


อยากได้เสื้อผ้าใส่ง่ายน่ารัก แนะนำร้านนี้เลยค่ะ เค้ามาพร้อมคอนเซ็ปต์ 'Easy Look for Everyday' เป็นเสื้อผ้าใส่สบาย ๆ หยิบมาแมทช์ได้ทุกวัน ให้ลุคที่ดูมีสไตล์น่ารักไม่เหมือนใคร ใส่ไปเจอเพื่อน ไปเที่ยว เข้าออฟฟิศคือสวยดูดีหมด ซื้อแล้วได้ใส่บ่อย ๆ แน่นอน แถมราคาดี๊ดี เริ่มต้น 350 บาท

 

ร้านเสื้อผ้า IG

 

5. ร้านเสื้อผ้าใน IG: @tuseuchic


สาว ๆ ที่ชื่นชอบเสื้อผ้าโทนสีธรรมชาติ ตามไปสอยร้านนี้ด่วน ๆ ส่วนใหญ่เน้นไปทางเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์เกาหลีมินิมอล สีเอิร์ธโทนสบายตา ดีไซน์เรียบง่ายแต่มีดีเทลสุดเก๋ ใส่แล้วน่ารักเกา ๆ สาวเกาหลีมาเองจ้าแม่ มีแบบฮิต ๆ เพียบ แมทช์ตามนางแบบได้เล้ยยย ราคาเริ่มต้น 350 บาท

 

ร้านเสื้อผ้า IG

 

6. ร้านเสื้อผ้าใน IG: @neighborstuff


ร้านนี้น่ารักใส่สบายถูกใจสายมินิมอลแน่นอนค่า ใครที่ชอบแต่งลุคเรียบ ๆ แต่แฝงความชิคเอาไว้ ต้องจัดร้านนี้เลย มีเสื้อดีไซน์เก๋ ๆ และสีน่ารัก ๆ ให้เลือกเพียบบบ ส่วนใหญ่จะเป็นสีเอิร์ธโทนสบายตา พวกรองเท้า กระเป๋าก็มีนะ แมทช์ได้ครบชุดเลย ขอบอกว่าต้องไปโดน!! ราคาเริ่มต้น 490 บาท

 

ร้านเสื้อผ้า IG

 

7. ร้านเสื้อผ้าใน IG: @thedreamshopping


วันหยุดสบาย ๆ มาแต่งตัวชิล ๆ แต่น่ารักด้วยเสื้อผ้าร้านนี้กันค่ะ ดีไซน์จะเน้นไปทางสายหวานนิด ละมุนหน่อย สีสันสบายตา ถ้าชอบเสื้อผ้าโทนน่ารักละมุน ๆ สไตล์เกาหลีเบา ๆ ยิ่งห้ามพลาด เพราะทางร้านมีแนวนี้ให้เลือกช้อปเยอะมาก เห็นราคาแล้วแอดอยากสอยรัว ๆ เพราะ เริ่มต้น 130 บาท เองแม่!!

 

ร้านเสื้อผ้า IG

 

8. ร้านเสื้อผ้าใน IG: @hofstore.mixandmatch


แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับสาวสมัยใหม่ ที่แบบดูแพง แต่ราคาไม่แรงเท่าที่คิด! มีเสื้อผ้าหลากหลายแบบให้เลือกช้อป ไม่ว่าจะเป็นสาวมั่นก็ใส่แล้วได้ลุคทันสมัย คล่องตัว หรือสาวหวาน สาวเปรี้ยวก็มีแบบให้เลือกเยอะมาก ทั้งเสื้อ กางเกง กระโปรง เดรส มิกซ์แอนด์แมทช์สนุกแน่นอน มีหน้าร้านอยู่ที่เซ็นทรัลหลายสาขาเลยค่ะ ราคาเริ่มต้น 250 บาท

 

ร้านเสื้อผ้า IG

 

9. ร้านเสื้อผ้าใน IG: @Sandy.bstore


สาว ๆ ที่ชอบเสื้อสไตล์เบสิคต้องถูกใจร้านนี้แน่นอนค่า Signature ของเค้าจะเป็นเสื้อยืดสีเรียบ ๆ ใส่ง่าย สบาย ๆ เหมาะกับสภาพอากาศอย่างบ้านเรา นอกจากนี้ก็ยังมีกางเกงยีนส์ เสื้อแขนสั้น แขนยาว สไตล์เกาหลีอีกหลายแบบ มีวางขายใน Matchbox ด้วยนะ ราคาก็น่ารักมาก เริ่มต้น 220 บาท

 

ร้านเสื้อผ้า IG

 

10. ร้านเสื้อผ้าใน IG: @everydayshop


เสื้อผ้าร้านนี้ส่วนใหญ่จะมีความเรียบแต่เก๋ ผสมผสานความเป็นแฟชั่น เน้นไปทาง Blazer เสื้อเชิ้ต เสื้อยืด กางเกงขายาว และชุดเซต ใส่แล้วดูดีชิค ๆ แต่ก็มีความสบาย ๆ คล่อง แบบสาว Working Woman ถ้าชอบเสื้อผ้าสไตล์นี้ตามไปฟอลด่วน ของหมดไวมาก แอดไม่เคยจองทันเลย😩 ราคาเริ่มต้น 130 บาท

 

ร้านเสื้อผ้า IG

 

หวังว่าร้านเสื้อผ้าใน IG สไตล์ Less Is More ที่เรานำมาฝากวันนี้จะถูกใจสาว ๆ ขาช้อปกันนะจ๊ะ ใครไม่มีเวลาไปเดินซื้อเสื้อผ้าแต่อยากได้ชุดใหม่ไว้ใส่ในหลาย ๆ โอกาส ก็ตามพิกัดไปช้อปกันได้เลย รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่า💖 

 

บทความที่คุณอาจสนใจ