ยุคสมัยนี้ ต้องเล่นโซเชียลให้เป็น แต่ง IG ให้ปัง เพราะเขาสามารถหารายได้ผ่านสื่อช่องทางส่วนตัวได้แล้ว และนอกจากที่เราจะมาแต่งรูปให้คูล สีสวย หน้า Feed เริ่ด ๆ แล้วนั้น อีกหนึ่งช่องทางที่จะทำให้คนกดเข้ามาติดตาม เพิ่มยอด Follow เราได้ก็คือ IG Story ซึ่งเราสามารถเพิ่มสีสันด้วยการแต่งรูป แต่งวิดีโอให้ดูดี ดูสวยได้นะ แล้วมันต้องแต่งยังไงให้ดูสวย คูล มีสไตล์ได้บ้างวันนี้เรามีไอเดียแต่งรูปลง IG Story มาฝากจ้า


ไอเดียการแต่งรูป IG Story แบบง่าย ๆ เน้นน่ารัก

  • เป็นผู้หญิงสายหวาน ไม่รู้จะแต่งอะไร แบบนี้ง่ายเลยจ่ะ อาจจะมีวาดลายเส้นลงไปนิดหน่อย จบแล้วนะ ง่ายแต่จบ ดูดีมีสไตล์ไปอีกแบบ

แต่งรูป

แต่งรูป

แต่งรูป

แต่งรูป


ไอเดียการแต่งรูป IG Story แบบสไตล์มินิมอล

  • หนึ่งสิ่งที่ควรมีคือการมีไอเดียในการวางภาพในหัวนั่นเองค่ะ จับวางองค์ประกอบภาพให้ดี เราแค่เขียน แค่พิมอะไรลงไปนิด ๆ หน่อย ๆ ก็คือได้แล้วนะ เรียบ ๆ น้อย ๆ แต่มีสไตล์จ้า

แต่งรูป

แต่งรูป

แต่งรูป

 


ไอเดียการแต่งรูป IG Story แบบชีวิตป็อป ๆ

  • เวลาที่ไปนั่งคาเฟ่ ดื่มกาแฟ ทานอาหาร ก่อนนอน ชิล ๆ ก็ถ่ายมาลงก็ได้ค่ะ จะพิมตัวอักษรลงไป หรือแต่งรูป เขียนตัวอักษรนิดหน่อย จบจ้า

แต่งรูป

แต่งรูป

แต่งรูป

แต่งรูป

 


จริง ๆ การแต่ง IG Story มันสามารถแต่งได้หลากหลายสไตล์แล้วแต่ที่เราชอบเลยค่ะ แต่ที่ Jelly นำมาให้ดูในวันนี้ก็เป็นเพียงไอเดียคร่าว ๆ ที่สามารถทำตามได้แบบคูล ๆ เพราะความจริง การเล่น IG Story ก็บ่งบอกถึง Lifestyle ในการใช้ชีวิตของเรา คนจะกดติดตามไม่กดติดตาม IG Story ก็มีผลนะทุกคนขา