เตรียมตัวไปซ่าในวันสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง กับไอเท็มจำเป็นที่ผู้หญิงแซ่บ ๆ อย่างเราควรพกติดตัวไปเล่นน้ำสงกรานต์ ซึ่งนอกจากความจำเป็นแล้วเนี่ยย ยังต้องมีความน่ารัก คิ้วท์ ๆ ตะมุตะมิ เพื่อทำให้ลุคของเราดูสวยแซ่บสะดุดตาตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าจนอ้าปากพูดได้ว่างานนี้ไม่ได้มาเล่น ๆ ซึ่งไอเท็มสวยแซ่บทั้ง 6 อย่างนี้จะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย! 

 

หมวกแก๊ปแซ่บ ๆ

เริ่มกันที่ไอเท็มแรกอย่าง 'หมวกแก๊ป' ที่สามารถช่วยอำพรางผมเปียก ๆ และหัวแบน ๆ ของเราได้เป็นอย่างดี ลองเลือกหมวกแก๊ปแซ่บ ๆ อย่างหมวกโฮโลแกรม หรือหมวกที่มีสีสันสดใส ที่นอกจากจะช่วยเปลี่ยนความพังให้กลายเป็นความปังแล้ว ยังสวยเด่นสะดุดตาสุด ๆ รู้แบบนี้แล้วก็รีบไปหาหมวกแซ่บ ๆ กิมมิคเริ่ด ๆ มาใส่เพิ่มความสวยเผ็ชออกไปเล่นน้ำสงกรานต์กัน 

6-items-songkarn

แว่นตากันน้ำ

พร็อพสุดเริ่ดอีกหนึ่งอย่างที่ควรพกติดตัวไปเล่นน้ำสงกรานต์จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก 'แว่นตากันน้ำ' แบบ Over Size ที่จะช่วยป้องกันไม่ให้น้ำเข้าตา แถมยังมีให้เลือกหลากหลายสีสัน ก็ลองเลือกสีเริ่ด ๆ ที่ใส่แล้วสวยเผ็ชเข้ากับตัวเองดูเนอะ

6-items-songkarn

 

ซองกันน้ำคิ้วท์ ๆ

ไอเท็ม Must Have แสนสำคัญอย่าง 'ซองกันน้ำ' ที่ต้องหาซื้อมาคล้องคอกันเป็นประจำทุกปี เพราะต้องเอาไว้ใส่สมบัติสำคัญของสาว ๆ หลายอย่างซึ่งก็มีตั้งแต่ โทรศัพท์มือถือ เครื่องสำอาง เงิน จนไปถึงของสำคัญส่วนตัว แต่แนะนำว่าช่วงที่คนเยอะ ๆ ให้เอาซองกันน้ำสอดเข้าไปในคอเสื้อเพื่อระวังมิจฉาชีพ

6-items-songkarn

 

ลิปสติก

ปากไม่แดงไม่มีแรงเดิน! ไอเท็มที่ให้ตายยังไงก็ขาดไม่ได้อย่าง 'ลิปสติก' นั้น สาวแซ่บอย่างเราห้ามลืมพกใส่ซองกันน้ำติดตัวออกไปเล่นน้ำเด็ดขาด ถึงแม้ลิปสติกจิ้มจุ่มของเราจะสวยแน่นติดทนขนาดไหน ยังไงก็ต้องมีหลุดลอกบ้างล่ะ ฉะนั้นพกไปเติมระหว่างวันให้ชัวร์ดีกว่า

6-items-songkarn

 

ดินสอเขียนคิ้ว

อีกหนึ่งเครื่องสำอาง Must Have ที่ห้ามลืมพกออกไปจากบ้านก็คือ 'ดินสอเขียนคิ้ว' ซึ่งหากมีการสาดน้ำ ปะแป้งกันอย่างสนุกสุดเหวี่ยงจนคิ้วหลุด ฉะนั้นแค่มีดินสอเขียนคิ้วแบบกันน้ำเพียงแท่งเดียว หน้าของเราก็จะสวยดูดี มีความปังตลอดวัน

6-items-songkarn

 

ปืนฉีดน้ำ

ขาดปืนฉีดน้ำแล้วจะสาดน้ำยังไงคะซิสส แนะนำให้ชวนเพื่อนไปซื้อด้วยกันที่สำเพ็ง จะได้ราคาถูกกว่ามาซื้อตามจุดเล่นน้ำ และถ้าไม่อยากปวดแขนหรือปวดหลังให้เลือกปืนฉีดน้ำขนาดเล็กหรือพอดี ๆ ไม่ต้องใหญ่มาก อย่าลืมเลือกรูปทรงน่ารัก ลายคิ้วท์ ๆ จะได้สวยแบ๊วได้ใจผู้  

6-items-songkarn

 


ไอเท็มแซ่บ ๆ ชิ้นไหนน่าพกติดตัวไปเล่นน้ำในวันสงกรานต์นี้ก็รีบไปหากันมาไว้ในครอบครอง จะได้สวยแซ่บจัดเต็มเกินหน้าเกินตาคนอื่น!