สงกรานต์ปีนี้ ไม่ได้ออกไปเที่ยวต่างจังหวัด ก็ขอให้ได้ออกไปเล่นน้ำใกล้ ๆ อย่างในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ แต่ว่าจะมีที่ไหนเล่นน้ำแล้วฟิน แฮปปี้ รู้สึกว่าหัวใจกระชุ่มกระชวยบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยยย!

 

สยามสแควร์

ที่เล่นน้ำแห่งใหม่ที่หนุ่มสาวฮิปสเตอร์ต้องมาเช็คอินกันโดยด่วน ที่นี่เค้ามีเวทีการแสดงจากศิลปินดารามากหน้าหลายตา ซึ่งความพิเศษคือมีการประกาศธีมงานก่อนวันสงกรานต์ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกแต่งตัวตามธีมกันแบบจัดเต็ม แถมปีนี้เค้าจะมีสไลเดอร์มาตั้งไว้ที่ Siam Square 1 ด้วยนะ ใครอยากย้อนวันวานเล่นสนุกแบบเด็ก ๆ ก็เตรียมตัวมาสไลด์เข้างานกันแบบฟิน ๆ ได้เลยจ้าา

 

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์

ถ้าอยากส่งความสุขในวันปีใหม่ไทยในบรรยากาศร่วมสมัยพร้อมทั้งอนุรักษ์ความเป็นไทยที่ริมแม่น้ำ แถมยังพาคุณพ่อคุณแม่มาเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานได้ด้วย แนะนำว่าต้องมาที่เอเชียทีคในงาน "Water Festival 2018 เทศกาลวิถีน้ำ...วิถีไทย" ซึ่งจัดเต็มความสนุกตั้งแต่วันที่ 13 - 15  เมษา แถมยังมีปาร์ตี้โฟมและคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง ๆ ให้เล่นน้ำกันแบบฟิน ๆ  

 

ถนนข้าวสาร

ใครที่เป็นสายสาดน้ำตู้ม ๆ แต่ไม่ชอบเล่นแป้ง ต้องมาเดินเล่นน้ำคลายความร้อนที่ถนนข้าวสารเลย ที่นี่เป็นแหล่งรวมคนทุกรุ่น ทุกวัย ลุงป้าน้าอาเด็กน้อยก็มา ซึ่งบรรยากาศก็จะคึกคัก ๆ หน่อย แถมต่างชาติเยอะ อาจจะได้อ้อล้อต่อกระซิกกับผู้ต่างชาติให้ฟินเล่น ๆ ถนนโล่ง มีหลายซอย เดินเล่นน้ำแบบชิล ๆ เลย

 

ถนนสีลม 

จะพลาดไม่ได้กับแหล่งรวมวัยรุ่นของจริง! ที่ถือเป็นแหล่งเล่นน้ำสุดฮิตที่ไม่ว่าใครก็ต้องเคยไปสาดน้ำปะแป้งกันมาบ้างล่ะ ที่นี่เค้าจัดเต็มความสนุก 3 วัน 3 คืน มีเวทีการแสดง เปิดเพลงมันส์ ๆ แถมเล่นน้ำจนหมดแรงก็พักทานข้าวไข่เจียวตามร้านข้างทางได้เลย ของกินอร่อย ๆ เพียบ ไม่ต้องกลัวหมดแรง


ตอนเช้า ๆ ก็มาเล่นน้ำ ปะแป้ง ปาร์ตี้โฟมกันแบบสนุกสนานตามสไตล์วัยรุ่นใส ๆ ก่อนเนอะ แล้วตอนค่ำจะไปตื๊ดให้สนุกสุดเหวี่ยงกันต่อที่ไหน ก็ค่อยว่ากันจ้าาา