สงกรานต์นี้ใครยังนั่งเหงาอยู่บ้าง? ถ้ายังอยู่อย่างนั้นมันจะไปสนุกได้ยังไงหล่ะจ๊ะว่ามั้ย ชวนแก๊งเพื่อนสาวไปปาร์ตี้เล่นน้ำสงกรานต์ส่องผู้ชายงานดีกันดีกว่า Jelly รวบรวมมาให้ถึง 4 พิกัดยอดฮิตเชียวนะคะ รับประกันความแซ่บของผู้และดนตรีตื้ดโดนใจ มีที่ไหนบ้างมาดูกันเลย

 

DND 


สายเอกมัยขอเสียงหน่อยจ้า สำหรับปีนี้เขามีปาร์ตี้ “DND WATER CIRCUS” จัดงานปาร์ตี้ถึง 4 วัน มีศิลปินเด่นดังมาสร้างความสนุกมากมาย แล้วเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าผู้ชายที่เที่ยวโซนทองหล่อนั้นงานดีกันแทบทุกคน สาวคนไหนที่ชื่นชอบผู้ชายแต่งตัวดูดีมีสไตล์แนะนำว่าให้ไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่นี่เลยค่ะ

 

สงกรานต์ เล่นน้ำ

 

สงกรานต์ เล่นน้ำ

 

 

RCA Route66 Club Bangkok


สายปาร์ตี้ห้ามพลาดกับอีเว้นท์เล่นน้ำสงกรานต์ “Route66 Summer Party 2018” ที่ปีนี้จัดเต็มถึง 5 วัน! พร้อมศิลปินที่จะมาเอ็นเตอร์เทนสาว ๆ ให้สนุกสุดเหวี่ยง บอกเลยว่าที่ไหนมีปาร์ตี้ที่นั่นมีผู้ชายแซ่บค่ะ ใครสายเกาอปป้าบอกเลยว่าห้ามพลาด

 

สงกรานต์ เล่นน้ำ

 

สงกรานต์ เล่นน้ำ

 

 

S2O Songkran Music Festival


ปาร์ตี้เล่นน้ำสงกรานต์ที่มันส์ที่สุดสำหรับสาย EDM ซึ่งปีนี้จัดที่ Live Park พระราม 9 ศูนย์รวมผู้ชายงานดีเกรดพรีเมี่ยมเพราะงานนี้ราคาบัตรไม่ใช่เล่น ๆ เลยนะคะ รวมทั้งมีเหล่าดาราเซเลปมาร่วมงานกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

 

สงกรานต์ เล่นน้ำ

 

สงกรานต์ เล่นน้ำ

 

 

Water Zonic


อีกหนึ่งงานปาร์ตี้เล่นน้ำสงกรานต์ที่เป็นแหล่งรวมผู้ชายงานดีไม่แพ้ S2O สาย EDM ต้องไปซึ่งปีนี้มีดีเจตัวท็อปมาร่วมสร้างความสนุกอย่างมากมาย ใครที่อยู่ใกล้ Show DC ที่ Oasis Arena บอกเลยว่ามันส์กระจายไม่แน่อาจจะได้ไลน์ผู้งานดีมาก็ได้นะคะ ใครจะไปรู้

 

สงกรานต์ เล่นน้ำ ปาร์ตี้

 

สงกรานต์ เล่นน้ำ ปาร์ตี้

 

นอกจากจะเพลิดเพลินไปกับปาร์ตี้เล่นน้ำสงกรานต์และการส่องผู้ชายแล้ว สาว ๆ ควรดูแลตัวเองให้ดีด้วยเช่นกัน อย่าเต้นเพลินหรือเมามายจนไม่ได้สติเพราะเดี๋ยวจะหมดสนุกเอาได้ เอาเป็นว่าเล่นแบบพอดีเพื่อความสนุกดีกว่านะคะ Jelly เป็นห่วงน้าาา