หน้าโทรมแบบไม่ไหวสงสัยต้องใช้ตัวช่วยอย่างมาส์กหน้าดี ๆ สักอันแล้วล่ะ ถึงแม้ว่าเธอจะทาครีมบำรุงผิว หรือประโคมกันแดดมากแค่ไหนก็ยังได้รับการบำรุงที่ไม่เพียงพออยู่ดี อยากหน้าใสปิ๊งชั่วข้ามคืนให้ทันวันสำคัญแล้วล่ะก็ มาดูมาส์กหน้าเริ่ด ๆ ใน Watson ที่ใช้แล้วช่วยบูสอัพผิวให้ใสเด้งกันดีกว่า Jelly รวบรวมมาส์กหน้าตัวเด็ดที่ต้องซื้อมาไว้ให้หมดแล้วจ้า

 

1. SENKA Perfect Aqua White Mask Extra White ราคา 79 บาท


มาสก์หน้าสุดเริ่ดจากญี่ปุ่น ซึ่งแบรนด์นี้เขาโด่งดังในเรื่องของโฟมล้างหน้า บอกเลยว่าใครไปญี่ปุ่นก็ต้องหิ้วกลับมาทุกครั้งเพราะถูกและดีมากเว่อร์ คราวนี้เขาออกมาส์กหน้ามาทั้งหมด 3 สูตรด้วยกันแต่ถ้าอยากหน้าขาวใสพร้อมเติมความชุ่มชื้นสู่ผิวหน้า ต้องใช้สูตรนี้เลยค่ะ ราคาไม่แพงมากด้วย น้ำมาส์กที่เหลือนำมาทาตัวได้นะคะ

 

มาส์กหน้า

 

2. Neutrogena Fine Fairness Deep White Mask ราคา 150 บาท


มาส์กหน้าสูตรเข้มข้นที่ช่วยพื้นฟูผิวชั่วข้ามคืน ปลอบประโลมให้ผิวโทรมขาดการดูแลกลับมาขาวกระจ่างใส เพราะตัวนี้เป็นสูตรบำรุงอย่างล้ำลึก แผ่นมาส์กสามารถปรับกระชับโอบรับใบหน้าได้อย่างทั่วถึง คนหน้าใหญ่ไม่ต้องกลัวว่าจะมาส์กหน้าไม่เต็มแผ่นเพราะตัวนี้เอาอยู่จริง ๆ ตัวนี้ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวอุดตันจนเป็นสิวด้วยนะ

 

มาส์กหน้า

 

3. Leaders Clinic Regeneration Mask ราคา 49 บาท


มาส์กหน้าในตำนานที่ไป Watson ทีไรไม่ช้อปติดมือไม่ได้จริง ๆ ซึ่งมาส์กหน้ายี่ห้อนี้เขาก็มีหลายสูตรด้วยกัน แต่สูตรที่ใช้ดีที่สุดเห็นทีจะเป็นซองสีม่วงนี่แหละค่ะ เพราะช่วยพื้นฟูผิวปรับสภาพผิวหน้าให้ดูกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำกวนใจต่าง ๆ แถมราคาก็ไม่แพงอีกด้วย แบบนี้ต้องรีบซื้อตุนไว้แล้วค่ะ

 

มาส์กหน้า

 

4. Hada Labo Premium Hydrating Hydro Gel Mask ราคา 145 บาท


นอกจากครีมของเขาจะดีแล้วมาส์กหน้าเขาก็เริ่ดไม่แพ้กันนะคะ มาส์กหน้าตัวนี้จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าดูเอิบอิ่มผ่องเด้ง ใครที่รู้สึกว่าผิวหน้าโทรมและดูอิดโรยต้องประโคมอย่างด่วน อารมณ์ประมาณว่าใครมีเดทพรุ่งนี้ก็ใช้มาส์กหน้าตัวนี้ ตื่นมาหน้าใสเหมือนไปทำทรีทเม้นท์มาเลยแหละ 

 

มาส์กหน้า

 

5. My Beauty Diary Arbutin Glow-boosting Mask ราคา 89 บาท


อีกหนึ่งมาส์กหน้าใช้ดีที่บล็อกเกอร์ต่างการันตีถึงคุณภาพ สำหรับมาส์กหน้าของ My Beauty Diary นี้ก็มีมากมายหลายสูตรด้วยกัน แต่ถ้าอยากให้ใบหน้าขาวกระจ่างใสแล้วล่ะก็ Jelly ขอแนะนำสูตร Arbutin ที่จะช่วยบูสอัพผิวให้ใสขึ้น ตัวนี้ค่อนข้างอ่อนโยนเพราะไม่มีสารสกัดจากสารกันเสียประเภทพาราเบน แอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์ และสารเรืองแสง

 

มาส์กหน้า

 

6. Watsons Energising & Moisturising Lycopene Extract Facial Mask ราคา 59 บาท


มาส์กหน้าตัวสุดท้ายจะไม่แนะนำก็คงไม่ได้ ใครว่ามาส์กหน้าของ Watson จะไม่เริ่ดบอกเลยว่าคิดผิดนะคะ ถ้าหากต้องการให้ใบหน้าดูสดใสขึ้น Jelly ขอแนะนำมาส์กหน้าสูตรมะเขือเทศนี่เลยค่ะ เพราะมีสารสกัดจากมะเขือเทศที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระไม่ให้ใบหน้าดูหมองคล้ำ แถมยังราคาไม่แพงอีกด้วยค่ะ

 

มาส์กหน้า

 

รู้แบบนี้แล้วจะช้าอยู่ใย รีบพุ่งตัวไป Watson กันอย่างด่วนเลยสิคะซิส! แต่ถ้าหากใครไม่สะดวกที่จะไปช้อปถึงหน้าร้านแล้วล่ะก็ Watson เขามีให้ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์และแอปด้วยแหละ สะดวกสบายมากเว่อร์ นอกจากจะช้อปมาส์กหน้าแล้วยังสามารถช้อปไอเท็มอัพสวยอื่น ๆ ได้อีกด้วย เข้าเว็บเลยสิจ๊ะรอไรอยู่!