วันไหนรู้สึกว่าผิวหน้าหมองคล้ำ ดูอ่อนล้า ไม่สดใส จะให้มาใช้แค่สกินแคร์อย่างเดียวอาจจะไม่เห็นผลทันใจ ลองเพิ่มการบำรุงง่าย ๆ ไปอีกหนึ่งขั้นตอน ด้วยมาส์กชีทเข้มข้น ที่แค่มาส์กก่อนนอน ผิวหน้าของเราก็จะเนียนนุ่มชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ผิวไบรท์ขึ้นทันตา ลองมาดูกันว่าจะมีมาส์กหน้าตัวท็อปตัวไหนบ้างที่ใช้แล้วเด็ดจริง ผิวดีขึ้นมากกก จนต้องบอกต่อ!

 

1. Lululun Face Mask


มาส์กชีทยอดฮิตสัญชาติญี่ปุ่นที่เห็นแค่แพ็คเกจน่ารัก ๆ ก็อยากซื้อแล้ว! มาส์กตัวนี้จะช่วยปรับสมดุลของผิวหน้า บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบและระคายเคือง ไม่มีแอลกอฮอล์ สี น้ำหอม เหมาะสำหรับสาวผิวมัน ผิวแห้งหรือแม้แต่ผิวแพ้ง่าย แถมยังตกแค่แผ่นละไม่กี่บาท ใครอยากผิวดี หน้าเด้ง ต้องลอง!

5-bright-mask-sheet

  • ราคา : แพ็คละไม่เกิน 300 บาท (1 แพ็คมี 7 แผ่น)
  • พิกัด : Watsons / Eveandboy

2. Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Face Mask


มาส์กชีทเข้มข้นจากญี่ปุ่นอีกเช่นเคยกับ Hada Labo ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวยืดหยุ่น สดใส มีชีวิตชีวา แถมยังอ่อนโยนกับผิวสุด ๆ ช่วงไหนนอนดึก ผิวล้า ผิวแห้งกร้าน หน้าพัง จัดไปเลยค่ะ รับรองว่าผิวนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส หน้าดีขึ้นมากกก! 

5-bright-mask-sheet

  • ราคา : 99 บาท 
  • พิกัด : Watsons / Boots / Tops

3. Leader Clinic Regeneration Mask 


มาส์กหน้าตัวเด็ดจาก Leader Clinic สูตร Regenaration Mask With snail Extract (สีม่วง) ที่ถือเป็นลูกรักของสาว ๆ หลายคน เพราะนอกจากจะช่วยลดรอยดำรอยแดงอย่างได้ผลแล้ว ผิวหน้ายังเรียบเนียน ชุ่มชื่น ดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ที่สำคัญคือมีโปรโมชั่นลดราคาบ่อยมากกกก ใครอยากหน้าใสแบบเร่งด่วนห้ามพลาดสูตรนี้เลย

5-bright-mask-sheet

  • ราคา : 69 บาท
  • พิกัด : Watsons / Eveandboy / Beautrium

4. Faith in Face I Am Always Bright Pearl Cellulose Sheet


มาส์กชีทถูกและดีหน้าตาน่ารัก สัญชาติเกาหลี ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ วิตามินอีและคอลลาเจนจากพืช ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ รอยแผลเป็นจากสิว ที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของสารที่ทำให้เกิดการระคายเคือง เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้แล้วหน้าใสบริ้งค์ขึ้นแน่นอน  

5-bright-mask-sheet

  • ราคา : 79 บาท
  • พิกัด : Watsons / Eveandboy / Beautrium

 

5. Innisfree It’s Real Squeeze Mask Pomegranate


มาส์กชีทสูตรทับทิมจาก Innisfree ที่มีวิตามิน K ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวกระชับ เปล่งปลั่ง แลดูกระจ่างใสแบบสุขภาพดี แถมยังช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่ ๆ ด้วยนะ

 

5-bright-mask-sheet

 

  • ราคา : 50 บาท
  • พิกัด : Innisfree Shop ทุกสาขา

หวังว่าคงจะถูกใจสาว ๆ ที่รักการมาส์กหน้าเป็นชีวิตจิตใจนะคะ แล้วสำหรับใครยังไม่เคยใช้แบรนด์ไหน ก็ลองซื้อมาใช้กันดูเนาะ เผื่อจะเจอตัวที่เหมาะกับสภาพผิวมากกว่าเดิม จะได้ผิวดี กระจ่างใส หน้าไบร์ทแบบสุขภาพดีกันทุกคน!