อีกหนึ่งช่องทางการพูดคุยของหนุ่มสาวที่เริ่มจากคนไม่รู้จักจนกลายมาเป็นคนรัก แต่! ไม่ใช่สำหรับทุกคน บางคนแรก ๆ ก็คุยกับเราซะหวานแหววทำเอาใจหวั่นไหว แต่ยังไม่ทันจะได้เจอหน้าสานสัมพันธ์กันให้มากขึ้นก็โดนเทซะจนหน้าหงายทำอะไรต่อไม่ถูกเลย ใครที่ไม่อยากนกซ้ำนกซ้อนโดนเทจนเสียความรู้สึกแบบนี้หล่ะก็ ลองมาดู "5 เทคนิคคุยแชทยังไงให้ได้ผู้" กันค่ะ รับรองได้เลยว่าคราวนี้ไม่ว่าจะหนุ่มคนไหนก็ตกหลุมพรางเราทั้งนั้น!

 

5-flirt-chat-tips

 

1. เป็นตัวของตัวเองเข้าไว้


ได้คุยกับหนุ่มที่ปลื้มทั้งทีก็อยากใช้คำพูดให้ดูดีจนเขารู้สึกประทับใจ แต่ความเป็นตัวของตัวเองและความเป็นธรรมชาตินี่แหละที่ทำให้สาว ๆ ดูมีเสน่ห์และโดดเด่นกว่าคนอื่น ซึ่งข้อนี้นี่เองที่จะทำให้เขารู้สึกตกหลุมรักและอยากใช้เวลาด้วยตอนเจอหน้ามากกว่าการพิมพ์แชท  

 

5-flirt-chat-tips

 

2. มีอรรถรสในการคุย หยอดนิด เฟรนลี่หน่อย 


หากโดนหนุ่มหยอดมา อย่าหัวเราะกลับไปอย่างเดียว ลองหยอดเขากลับนิด ๆ ด้วยคำพูดน่ารัก ๆ ไม่ว่าหนุ่มคนนั้นจะใจแข็งขนาดไหนเจอไม้นี้เข้าไปก็ต้องมีเข่าทรุดเผลออมยิ้มกันบ้างแหละ แต่อย่าไปเฟรนลี่ตลอดเวลาจนดูไม่มีสาระ ลองชวนคุยเรื่องที่เราหรือเขาสนใจ เป็นทั้งผู้พูดและผู้ฟังที่ดี เวลาเขาคุยเรื่องไหนมา ก็เออออห่อหมกถามเขากลับให้รู้ว่าเราสนใจและมีอารมณ์ร่วมไปกับบทสนทนานั้น 

 

5-flirt-chat-tips

 

3. เว้นระยะในการตอบ อย่าให้เขารู้ว่ารออยู่


ลองปล่อยให้เขาเป็นฝ่ายรอเราตอบบ้าง ถึงแม้จะคุยกับเขาแล้วมีความสุขมากแค่ไหนก็ตาม แต่สาว ๆ อย่างเราก็ต้องมีฟอร์มกันบ้าง โดยให้เว้นไว้ประมาณ 3-5 นาทีแล้วค่อยตอบ อย่าเพิ่งตอบทันทีที่เขาทักมา ยิ่งถ้าเขาชอบตอบเราช้า ๆ ด้วยแล้วหล่ะก็ สาว ๆ ควรจะเว้นระยะห่างการตอบแชทให้พอ ๆ กัน แล้วอย่าไปวอแวที่หนุ่ม ๆ ตอบช้าจนทำให้เขารู้สึกอึดอัดหล่ะ ไม่อย่างนั้นอาจจะได้นกกันอีกรอบ

 

5-flirt-chat-tips

 

4. ทำตัวลึกลับในบางครั้ง


บางครั้งสาว ๆ อย่างเราก็ต้องทำตัวลึกลับ น่าค้นหากันบ้าง อาจไม่จำเป็นต้องบอกทุกเรื่องหรือรายงานทุกสถานการณ์ให้เขารับรู้ ลองปล่อยให้เขารู้สึกสงสัยและอยากรู้เรื่องของเราให้มาก ๆ แค่นี้สาว ๆ ก็จะกลายเป็นคนน่าสนใจที่เขาอยากเข้าหาและอยากทำความรู้จักให้มากขึ้น

 

5-flirt-chat-tips

 

5. เป็นฝ่ายจบบทสนทนาบ้าง ให้เค้ารู้สึกคิดถึง อยากคุยต่อ


เทคนิคสุดท้ายเป็นการหลอกให้อยากแล้วจากไป ถึงแม้ว่าสาว ๆ จะอยากคุยกับเขาต่ออีกเป็นสิบเรื่อง แต่ให้ลองเป็นฝ่ายจบบทสนทนาก่อนบ้าง จะไปทำธุระหรือขอตัวไปนอนอะไรก็ว่าไป ให้เค้ารู้สึกเสียดาย อยากคุยกับเราต่อ รับรองว่าเดี๋ยวเขาก็คิดถึงจนแทบจะอดใจรอคุยกับเราอีกครั้งไม่ไหว แต่อย่าเล่นตัวจบบทสนทนาก่อนไปซะทุกรอบ เดี๋ยวเขาคิดว่าเราไม่อยากคุยแล้วจะนกไม่รู้ตัวนะ!

 

5-flirt-chat-tips

 


หากสาว ๆ ทำตามเทคนิคทุกข้อแต่หนุ่มที่เราหมายปองเขาดูไม่มีทีท่าว่าจะสนใจ ก็เสียใจได้แต่อย่าได้แคร์ ลองใช้เวลาช่วงนี้มารักและดูแลตัวเองให้มาก เพราะหากมีหนุ่มคนใหม่เข้ามาจะได้ดูดี มั่นใจ คุยยังไงก็ไม่นก!