บอกเลยว่าเจอผู้ชายถูกสเป็คทั้งทีจะรอให้เขามาจีบก็คงไม่ไหว สมัยนี้มันต้องพุ่งชนเท่านั้น! หากสาว ๆ รวบรวมความกล้าแบกหน้าไปทักทายจนได้ไลน์หนุ่มที่ชอบมาแล้ว แต่ไม่รู้จะทักคุยแชทยังไงให้เขาปลื้มแล้วหล่ะก็ มาดูกันดีกว่าว่าผู้ชายเขามีความสนใจเรื่องอะไรบ้าง คุยไปแล้วจะได้ไม่แป้กยังไงหล่ะจ๊ะ

 

1. เรื่องท่องเที่ยว


หากผู้ชายของเธอเป็นหนุ่มที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวพักผ่อนหรือเที่ยวกลางคืน ลองชวนเขาคุยเรื่องสถานที่เที่ยวที่ชอบ ถามว่าเขาอยากไปเที่ยวที่ไหน หากคุณเองชอบท่องเที่ยวเหมือนกันก็ลองชวนเขาไปเที่ยวแบบ One day trip ดูก็ไม่เสียหายนะ

 

ผู้ชาย คุย แชท

 

 

2. เรื่องอาหาร


ผู้ชายสายกินยังมีอยู่ในโลกนะคะสาว ๆ ชวนเขาคุยเรื่องอาหารสิคะว่าเขาชอบกินอะไร ทำอาหารได้มั้ย หากหนุ่มคนนั้นมีความสนใจในเรื่องอาหารมากเป็นพิเศษบอกเลยว่าคุยยังไงก็ไม่มีเบื่อ อาจจะหยอด ๆ ด้วยการชวนไปทานดินเนอร์สักมื้อเพื่อกระชับความสัมพันธ์ก็โอเคนะเธอ

 

ผู้ชาย คุย แชท

 

 

3. เรื่องสัตว์เลี้ยง


ผู้ชายรักสัตว์มองดูแล้วเป็นคนที่อ่อนโยนดูมีเสน่ห์เอาซะมาก ๆ หากเธอส่องเฟสบุ๊คเขาแล้วเห็นว่าเขาเลี้ยงสัตว์นี่แหละเข้าทาง ชวนเขาคุยเรื่องการดูแลสัตว์เลี้ยง ส่งคลิปสัตว์น่ารักหรือตลก ๆ ไป รับรองว่าเขาจะต้องสนุกที่ได้คุยแชทกับเธอแน่นอน 

 

ผู้ชาย คุย แชท

 

 

4. เรื่องกีฬา ออกกำลังกาย


หากผู้ชายของเธอเป็นหนุ่มสายสุขภาพ การที่เราจะคุยเรื่องไปฟิตเนสกับเขาดูจะเป็นอะไรที่เข้าท่าที่สุด สาว ๆ สามารถถามเทคนิคการออกกำลังกายได้ นอกจากจะได้ความรู้แล้วไม่แน่อาจจะได้ผู้ไปเล่นฟิตเนสด้วยกันก็ได้นะจ๊ะ แต่ถ้าเธอเป็นคนที่ชอบดูกีฬาก็ลองชวนเขาคุยเรื่องเชียร์ฟุตบอลก็ได้นะ 

 

ผู้ชาย คุย แชท

 

 

5. เรื่องรถ


ถึงแม้ว่าสาว ๆ อย่างเราจะไม่ได้สนใจเรื่องรถสักเท่าไหร่ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเรื่องรถกับผู้ชายเป็นของคู่กัน หากผู้ชายของเธอเป็นคนรักรถแล้วหล่ะก็ลองทักไปคุยแชทกับเขาถามเรื่องการดูแล หรือให้แนะนำการซื้อรถดูสิ เขาต้องให้คำปรึกษาเธอได้อย่างดีเลยแหละ

 

ผู้ชาย คุย แชท

 

 

6. เรื่องเกม


บอกเลยว่าผู้ชายแทบจะ 90% เล่นเกมกันทั้งนั้น หากว่าสาว ๆ เป็นคนที่ชื่นชอบในการเล่นเกมแล้วชวนผู้ชายคุยแชทเรื่องเกมแล้วหล่ะก็รับรองคุยกันยาวไปเลยค่ะ ทั้งเกมออนไลน์ในคอมพิวเตอร์ หรือเกมออนไลน์บนมือถือ ไม่ก็ลองทักไปชวนเขาเล่นเกมดูสิรับรองเขาแฮปปี้มากเลยแหละ

 

ผู้ชาย คุย แชท

 

การที่จะเริ่มเปิดประเด็นการคุยแชทกับผู้ชายสักคนสาว ๆ ควรสังเกตสิ่งที่เขาสนใจเสียก่อน หากเขาชอบเรื่องนึงแต่ดันไปชวนคุยอีกเรื่องหนึ่งเขาอาจจะไม่ได้เอ็นจอยกับการคุยแชทในครั้งนี้สักเท่าไหร่ ทำการบ้านมาดี ๆ เลือกเรื่องคุยให้ถูกใจแล้วพุ่งชนไปเลยค่ะ รับรองงานนี้ได้คุยกันยาว