ปัญหากลืนไม่เข้า คายไม่ออก ของผู้หญิงไทยที่ไม่กล้าบอกใครสักที เชื่อว่าหนึ่งในนั้นต้องมี “ปัญหารักแร้ดำ” เอาจริง ๆ มันก็ไม่ได้มีใครที่จะขาว เนียน ใส ไร้ขนคุดเหมือนในโฆษณาหรอก แต่ก็ต้องไม่ดำคล้ำจนเกินเหตุชนิดที่ว่า ไม่กล้ายกมือรวบผมน่ะ อันนั้นไม่ได้! วันนี้ Jelly ขอเสนอ 3 โรลออนพิฆาตรักแร้ดำให้สาว ๆ ที่อายจั๊กดำกล้าใส่สายเดี่ยวประชันหน้าท้าคนอื่นกันดูสักครั้ง!

 

1. เต่าเหยียบโลก


เอาจริง ๆ หลายคนต้องคุ้นหูมากๆ เลยแหละ แบรนด์ไทย ถูกและดีแบบนี้นี่แหละที่ช่วยทำให้รักแร้ของเราขาวขึ้นอย่างง่ายดาย เพียงแต่อาศัยระยะเวลากันหน่อยนะสาว ๆ อย่าใจร้อนเชียว เดี๋ยวนี้เค้ามีออกมาหลายรูปแบบ ทั้งเป็นขวดโรลออน แต่เวอร์ชันเดิมแบบผงแป้ง เวิร์คสุดค่ะ นี่ฟันธง!

 

3-deodorants-can-lighten-armpits

cr. watson.co.th

 

2. Focal


อันนี้มาแนวไม่ใส่สารที่ทำให้รักแร้ดำและเกิดอาการระคายเคือง เป็นแบรนด์ที่ดังในหมู่สาวจั๊กดำนี่แหละ แต่บอกเลยว่าช่วยได้จริง ส่วนตัว Jelly ก็ดันเบอร์ 1 ก่อน พอดีขึ้นแล้วก็ใช้เบอร์ 2 โดยเฉพาะเวลาใส่แขนกุดหรือสายเดี่ยวเนี่ย จะให้ทาเต่าผงแป้งเป็นคราบก็กระไรอยู่ไหม แต่แบรนด์นี้แนะนำว่าสาวคนไหนเหงื่อออกง่ายต้องพกติดตัวนะ เพราะอาจจะคุมกลิ่นตัวได้ไม่อยู่ทั้งวัน!

 

3-deodorants-can-lighten-armpits

cr. shopee.co.th
 

3. Amway Body Series


อันนี้เป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ของ Amway ขึ้นชื่อเรื่องราคาที่สูง แต่ผลการใช้งานคือดีเยี่ยมค่ะ! แนะนำให้สาว ๆ เลือกใช้โรลออนรุ่นนี้แบบสเปรย์นะจ๊ะ ฉีดปุ๊บ แห้งปั๊บ เร็วมากกก แต่ตัวนี้ดีอย่าง คือ อ่อนโยน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ คุมเหงื่อคุมกลิ่นได้ตลอดวัน แถมยังไม่ทำให้เสื้อขาวเป็นสีเหลืองอีกด้วย

 

3-deodorants-can-lighten-armpits

 

 

cr. amway.co.th

 

เอาล่ะ 3 ยี่ห้อเน้น ๆ มีให้เลือกสรรตามเหมาะสมของการใช้งานที่ถนัดในแต่ละบุคคล เป็นเราเราแนะนำว่าให้เริ่มจาก 1 ค่อยเขยิบมา 2 ละต่อไปที่ 3 จะดีสุด ท่องไว้ว่าอย่าใจร้อน ค่อย ๆ แก้ไขไป สักวันมันจะดีขึ้นเองค่าาา Jelly เอาใจช่วย💛