ผู้หญิงกับเรื่องของความมั่นใจอันนี้ต้องมาคู่กันค่ะ ถ้าหากว่าหน้าตาสวย แต่งตัวดี มีความมั่นใจ แต่ดันมีกลิ่นตัว รักแร้ดำ ก็คงจะไม่โอเคสักเท่าไหร่นัก วันนี้ Jelly เลยจะมาแนะนำโรลออน ที่มีกลิ่นหอมติดตัวดี แถมยังช่วยบำรุงให้รักแร้ขาวมาฝากกัน จะมีตัวไหนบ้างนั้นมาดูกันเลย


1. Nivea Pearl & Beauty


  • ยี่ห้อนี้โด่งดังเกือบทุกไลน์สินค้าเลยก็ว่าได้ค่ะ ในส่วนของโรลออนก็เป็นที่พูดถึงอยู่มากเหมือนกัน เพราะมีโรลออนออกมาให้เลือกหลายสูตร แต่โรลออนสูตรที่เราแนะนำก็คือ "Pearl & Beauty" เป็นสูตรน้ำใส กลิ่นหอมติดตัวนาน ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และถ้าใช้อย่างต่อเนื่องก็จะช่วยบำรุงให้รักแร้ขาวขึ้นได้เหมือนกันค่ะ


2. Rexona Fresh Sakura


  • ถ้าพูดถึงความพกพาง่าย ไม่ต้องกลัวแตก ก็ต้องยกให้โรลออนของ Rexona เลยค่ะ เพราะแพคเกจจิ้งของเขาจะมาในรูปแบบพลาสติก พกพาสะดวก ไม่ต้องกลัวกระแทกแตก โรลออนกลิ่นนี้จะหอมละมุนเหมือนดอกไม้อ่อน ๆ มีเนื้อโรลออนให้เลือกทั้งแบบเนื้อน้ำ เนื้อครีมสติ้กและขวดสเปรย์ ใช้อย่างต่อเนื่องก็ช่วยทำให้รักแร้ขาวขึ้นได้เช่นเดียวกันจ้า


3. Vaseline White & Dry Antiperspirant Dry Serum


  • เพิ่งออกโรลออนมาใหม่ในรูปแบบหลอดเลยค่ะ สำหรับ Vaseline ซึ่งก็ถือว่าเป็นโรลออนอีกหนึ่งตัวที่พกพาง่าย ใช้งานสะดวก โดยที่เนื้อโรลออนของเขาจะมาในรูปแบบครีมเซรั่ม บีบแล้วทาใต้วงแขนได้เลย แถมยังช่วยบำรุงให้รักแร้ขาว เพิ่มความชุ่มชื้น กลิ่นติดทนนานอีกด้วยค่า


4. CK One Deodorant Stick


  • น้ำหอมก็ว่าหอมแล้ว แต่ CK เขาทำเป็นโรลออนในรูปแบบสติ้กออกมาด้วยค่ะ กลิ่นหอมมากกก ที่สำคัญเป็น Unisex ใช้ได้ทั้งชายและหญิง กลิ่นจะเหมือนน้ำหอม CK One ได้กลิ่นแล้วสดชื่น หอมติดตัวทั้งวัน แถมยังมีตัวบำรุงช่วยให้รักแร้ขาวอีกด้วยจ้า


5. Yves Rocher Indian Cotton Flower


  • สำหรับใครที่ชอบมีกลิ่นตัวหอม ๆ เหมือนดอกไม้ แนะนำโรลออนของ Yves Rocher ที่มีกลิ่นหอมเป็นธรรมชาติมาก ๆ หอมแบบผู้ดี ติดทนนาน เนื้อโรลออนซึมไว ไม่เหนียวรักแร้ แถมยังมีส่วนผสมของสมุนไพรช่วยบำรุงให้รักแร้ขาว และที่สำคัญรักแร้ขาวอย่างเดียวยังไม่พอ ยังเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวใต้วงแขนได้อีก บอกเลยว่าธรรมชาติสุด ๆ ค่ะแบรนด์นี้


6. เต่าเหยียบโลก นิวเจน


  • ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้เพราะโด่งดังมาตั้งแต่รุ่นแม่แล้ว ที่สำคัญตอนนี้เขาปรับแพคเกจจิ้งใหม่ เป็นขวดหัวลูกกลิ้งให้ง่ายต่อการใช้งาน กลิ่นก็หอมเหมือนแป้งเด็ก ใครที่มีกลิ่นตัวแรง ๆ เหงื่อเยอะเอาอยู่หมด แถมใช้เป็นประจำก็ช่วยทำให้รักแร้ขาวได้เหมือนกันนะ เริ่ดด


ชอบสไตล์ไหนก็ลองไปหามาใช้กันดูได้เลยค่ะ แต่ละยี่ห้อก็จะมีกลิ่นให้เลือกแตกต่างกันออกไป แต่ก็จะช่วยบำรุงให้รักแร้ขาวเกือบทุก ๆ แบรนด์เลย แล้วอย่าลืมใช้ทุกวันด้วยล่ะ! จะได้มีกลิ่นตัวหอม ๆ รักแร้ขาว ยกแขน ขยับตัวได้อย่างมั่นใจเลยค่า