หลาย ๆ คนเมื่อได้ยินชื่อแดดเมืองไทยก็พอจะจินตนาการได้ว่ามันจะร้อนและแสบผิวขนาดไหน แต่หากพูดถึงแดดเมืองไทยในหน้าร้อน คนจำนวนไม่น้อยอาจจะหนาวไปตาม ๆ กัน เพราะนอกจากจะร้อนกว่าแดดทั่วไปแล้ว ตัวแดดเองยังแผดเผาได้รุนแรงกว่าหน้าอื่น ๆ หลายเท่าตัวอีกต่างหาก แต่สำหรับหน้าร้อนนี้! ใครกลัวแดดอยู่ก็ใจเย็นได้ เพราะในวันนี้ เรามาพร้อมกับ โลชั่นผิวขาวที่พร้อมต่อสู้กับแดดไปพร้อม ๆ กับกู้ทุกความหมองของหน้าร้อนได้ ว่าแต่จะมีอะไรบ้าง ตามมาตำกันได้เลย!

 

NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion

             NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion เป็นโลชั่นผิวขาวตัว Top ที่ใครหลายคนต่างเทใจและยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า “ถูกและดี” มีอยู่จริง โดยเนื้อโลชั่นสูตรพิเศษจาก NIVEA ตัวนี้อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์จากวิตามินซีเข้มข้น 50 เท่าที่จะช่วยทำให้ผิวแข็งแรงและกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอกได้ ซึ่งนอกจากจะเป็นโลชั่นผิวขาวที่จะช่วยบำรุงผิวให้ขาวใสสุขภาพดีแล้ว NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion ยังมาพร้อมกับ UV Filter ที่จะช่วยป้องกันผิวทุกคนจะแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

เมื่ออ่านถึงตรงนี้ หลาย ๆ คนก็อาจสงสัยว่า โลชั่นที่สรรพคุณแน่นขนาดนี้ เนื้อครีมจะแน่นและเหนอะขนาดไหน ซึ่งเราขอบอกได้เลยว่าไม่ต้องเป็นกังวล! เพราะ โลชั่นสุดปังของเราตัวนี้นั้นมาพร้อมกับเนื้อที่แสนจะบางเบาที่สามารถซึมลึกและปกป้องผิวเราจากแดดหน้าร้อนได้อย่างสบาย ๆ หากใครอยากได้โลชั่นดี ๆ พกติดตัวหน้าร้อนล่ะก็ ตำด่วน!

 

Eucerin Intensive Repair Lotion

            ใครผิวแห้ง ผิวเป็นขุย หรือผิวแพ้ง่ายต้องฟังด่วน เพราะ Eucerin Intensive Repair Lotion เป็นโลชั่นผิวขาวตัวดังจากประเทศเยอรมนีที่ผ่านการทดสอบมานักต่อนักแล้วว่า ผิวมีปัญหาแค่ไหนก็เอาอยู่ ด้วยส่วนผสมที่ปราศจากสารเคมีอันตรายอย่างน้ำหอม สีย้อม พาราเบน และแอลกอฮอล์ มั่นใจได้ว่าผิวของทุกคนจะได้รับการฟื้นบำรุงอย่างปลอดภัย นอกจากนี้ โลชั่นตัวนี้ยังมาพร้อมกับสารพิเศษอย่างอัลฟ่าไฮดรอกซี” ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวและทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย ใครโดนแดดทำร้ายมาจัง ๆ อย่าลืมทำให้ผิวเย็นลงและทาด้วย Eucerin Intensive Repair Lotion รับรองดีขึ้นแน่นอน

 

Vaseline Lotion Healthy White UV Lightening

            Vaseline Lotion Healthy White UV Lightening เป็นโลชั่นผิวขาวระดับตำนานที่ใครอยากมีผิวขาวกระจ่างใสต้องเคยได้ลองมาแล้วทั้งนั้น ตัวโลชั่นอุดมไปด้วยวิตามินบี เข้มข้นที่จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำไปพร้อม ๆ กับมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว อีกทั้งยังสามารถช่วยป้องกัน UVA และ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ หลาย ๆ คนอาจบอกว่าป้องกันได้ขนาดนี้ต้องเนื้อครีมเหนอะมาก ๆ แน่ แต่เราบอกได้เลยว่า เนื้อครีมของ Vaseline Lotion Healthy White UV Lightening นั้นบางเบาและซึมเร็วมาก ๆ แถมป้องกันแดดไปพร้อม ๆ กับช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสสุขภาพดีได้อีกด้วย ใครออกแดดบ่อย ๆ แล้วอยากได้โลชั่นบำรุงแน่น ๆ ล่ะก็ ตัวนี้แหละเหมาะ!