การที่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดตัวตลอดเวลาถือว่าเป็นเรื่องที่ดีค่ะ เพราะเวลาที่เราเดินไปไหน หยิบจับอะไรแล้วมีกลิ่นที่หอมแบบไม่แรง หรือ ฉุนจนเกินไปก็ถือเป็นเอกลักษณ์ประจำอย่างหนึ่งของแต่ละคนเลย ปัจจุบันนี้ในบ้านเราหลาย ๆ แบรนด์ก็เริ่มออกโลชั่นกลิ่นหอม ที่สามารถใช้แทนน้ำหอมได้เลย จะมีแบรนด์ไหนบ้างนั้นมาดูกันค่ะ


MALISSA KISS Whitening PERFUME BODY Lotion

หลังจากที่ออกเครื่องสำอางมาเยอะแยะมากมายแล้ว เมื่อช่วงปีที่แล้วก็ออกเป็น Body Lotion ที่มีกลิ่นหอมติดตัวมาถึง 3 กลิ่นด้วยกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็น .. กลิ่น Crazy In Love ที่จะให้ความรู้สึกเป็นสาวเซ็กซี่ รักความสนุก / Lost In Paradise สาวที่มีความน่าหลงใหล และ Sweet Vanilla Cotton สาวหวาน น่าทะนุถนอม ซึ่งเขาเครมเลยว่ากลิ่นอยู่ติดทนถึง 10 ชั่วโมงค่ะ 

💕 ราคา : 289 บาท

Karmart Love PheLotion Cathy Doll 

โลชั่นน้ำหอมฟีโรโมน โอ๊ยยย .. น่าใช้มาก ๆ ทางแบรนด์ยังบอกอีกด้วยนะว่าสำหรับสาวโสดไม่ควรพลาด เพราะเขาออกมา 4 กลิ่น แถมยังแบ่งตามลักษณะกลิ่นที่ผู้ชายแต่ละบุคลิกชอบ เรียกได้ว่าอยากให้ผู้ชายแบบไหนถูกใจก็ไปซื้อมาทาโลดดด

💕 ราคา : 399 บาท

Dance Cologne

ซื้อง่าย จ่ายคล่อง ไม่ต้องคิดเยอะแนะนำ ตัวนี้เลยค่ะ มีหลายกลิ่นให้เลือก กลิ่นหอมอ่อน เนื้อโลชั่นบางเบาไม่หนักผิว แถมยังมีหลายขนาดให้เลือกซื้ออีกด้วยค่ะ

Source

💕 ราคา : เริ่มต้นที่ 29 บาท

Oriental Princess

แบรนด์เก่า แบรนด์แก่ มีมาเป็น 10 กว่าปีแล้วล่ะค่ะ และนอกจากจะดังในเรื่องของสกินแคร์สำหรับผิวหน้าแล้ว พวกโลชั่นประเภทต่าง ๆ ก็ทำออกมาได้ดีเช่นเดียวกัน มีทั้งกลิ่นผลไม้ กลิ่นดอกไม้ ให้เลือกหลากหลายกลิ่น ราคาก็ไม่แพง แถมได้ในปริมาณที่เยอะ หาซื้อง่ายเช่นเดียวกันจ้าา

💕 ราคา : เริ่มต้นที่ 175 บาท

Cute Press

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ราคาไม่แพง กลิ่นหอมติดผิวดีค่ะ เนื้อโลชั่นเกลี่ยง่าย ขวดใหญ่ คุ้มค่าในราคาหลักร้อยต้น ๆ แนะนำกลิ่น Sweet Musk หอมอ่อน ๆ ค่ะ

💕 ราคา :  139 บาท

Soap & Glory  Smoothie Star Body Lotion 

สำหรับใครท่ีชอบกลิ่นแนวหวาน ๆ Butter วนิลานม ๆ แนะนำแบรนด์นี้ค่ะ กลิ่นน่ากิน หวาน ๆ แต่ไม่เลี่ยน แต่เนื้อแอบหนา ซึมช้าไปหน่อย แต่ให้อภัยได้ เพราะกลิ่นติดทนอยู่เหมือนกันค่ะ

💕 ราคา : 400 กว่าบาทโดยประมาณ

Bath & Body Work

กลิ่นหอมติดผิว หอมจนเพื่อนต้องขอดม แนะนำเลยค่ะ ราคาอาจจะแพงไปหน่อย แต่เทียบกับปริมาณในการใช้ก็พอทำใจได้ บีบนิดเดียวก็สามารถเกลี่ยได้หลายจุด แต่เขาจะมีให้เลือก 2 ไซส์นะ ลองคำนวนดูอันนไหนคุ้มจัดไปโลดดด .. แนะนำกลิ่น Japanese Cherry Blossom เลยค่ะ หอมละมุน ทาแล้วดูเซ็กซี่ น่าค้นหา ^,^

💕 ราคา : 690 บาท

Victorias Secret Body Lotion

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ราคาแอบแรง แต่เทียบกับความหอม ก็ยอม ๆ กันไปได้ค่ะ สำหรับสาว ๆ ที่อยากได้ความเซ็กซี่ แค่เดินเข้าไปใน Shop ก็ได้ไปครึ่มตัวแล้วล่ะค่าา

💕 ราคา : 890 บาท


ไปหาซื้อมาติดบ้านไว้ซักขวด 2 ขวดดูนะคะทุกคนขา อาบน้ำเสร็จทา นอกจากที่จะช่วยให้มีกลิ่นตัวที่หอมน่าอยู่ใกล้แล้ว ยังช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่นไม่แห้งกร้านอีกด้วยล่ะค่ะ