ช่วงซัมเมอร์ปีนี้ต้องยอมรับเลยค่ะว่าแดดเค้าแรงจนแสบผิวมากจริง ๆ แถมเค้ายังฝากความหมองคล้ำกับผิวแห้งเสียไว้อีกด้วยแหนะ แล้วจะตัดสินใจซื้อโลชั่นสักขวดก็อยากให้บำรุงผิวเนียนนุ่มสุขภาพดี แถมกระจ่างใสได้จริง ๆ วันนี้ Jelly จึงขอมาแนะนำโลชั่นบำรุงผิวที่จะช่วยเปลี่ยนผิวเสียเป็นผิวใส ที่สำคัญถูกและดี จะอีกกี่ซัมเมอร์ก็ไม่กลัวแดดอีกแล้วจ้าา 

 

Vaseline Healthy White UV Lightening 


Vaseline โลชั่นบำรุงผิวที่ทุกคนต้องมีติดบ้าน สูตรที่แนะนำในตระกูล Vaseline Healthy White จะเป็นสูตร UV Lightening สำหรับสาวผิวแห้งและสีผิวไม่สม่ำเสมอ มีวิตามินบี 3 ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส และทริปเปิ้ลซันสกรีนช่วยป้องกันรังสี UV ใช้อย่างต่อเนื่องผิวที่คล้ำเสียจะกลับมาสว่างใส เรียบเนียน แถมตัวนี้เค้ามีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 บ่อย ๆ ด้วยหล่ะ

5-whitening-lotion

 

  • ราคา : 299 บาท (600 ml.)

Nivea Extra Whitening Skin Therapy Serum SPF33 PA+++


โลชั่นอีกยี่ห้อที่สาวออกแดดบ่อยต้องมี Nivea สูตร Extra Whitening Skin Therapy Serum ครีมกันแดดพร้อมบำรุงที่อุดมไปด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ ถึง 95 % เนื้อครีมเข้มข้น ซึมซาบเร็ว ช่วยบำรุงผิวคล้ำเสียสะสม แนะนำสำหรับสาว ๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาเพราะทาแค่ตัวเดียวก็ได้ทั้งโลชั่นบำรุงผิวและครีมกันแดดเลยค่ะ

5-whitening-lotion

  • ราคา : 240 บาท (350 ml.)

Smooth E White Therapie 


หากเป็นเรื่องของผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ยังไงก็ต้อง Smooth E กับโลชั่นบำรุงผิวสูตร White Therapie ที่มี Arbutin ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส และวิตามินอี ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วให้หลุดลอกออกอย่างอ่อนโยน จึงเผยผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ชุ่มชื้น เนื้อครีมซึมเร็ว แถมกลิ่นติดผิวยาวนานตลอดวัน

5-whitening-lotion

  • ราคา : 465 บาท (200 ml.)

Cute Press Ideal White Brightening Body Lotion


เครื่องสำอางแบรนด์ไทยในใจใครหลายคน ต้องยกให้ Cute Press เลยค่ะ ซึ่งทางฝั่งสกินแคร์เค้าก็ไม่น้อยหน้าเหมือนกัน สำหรับโลชั่นบำรุงผิวสูตร Ideal White Brightening ที่มีส่วนผสมของวิตามินซี ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสและวิตามินบี 3 ช่วยปกป้องผิวจากจุดด่างดำ พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่นชื้น แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย สบายผิว

5-whitening-lotion

  • ราคา : 199 บาท ( 220 ml.)

Bhaesaj Body Whitening Lotion


โลชั่นบำรุงผิวจากเภสัช ตัวที่แนะนำคือสูตรคอลลาเจนช่วยเติมเต็มผิวให้กระชับ เรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์ มีวิตามินบี 3 และอัลฟ่าอาร์บูติน แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสทั่วเรือนร่างได้อย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญยังช่วยถนอมผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นตลอดวัน ราคาก็ไม่แพง แถมยังหาซื้อได้ที่เซเว่นทุกสาขา

5-whitening-lotion

 

  • ราคา : 120 บาท (150 ml.)

หมดไปแล้วกับ 5 โลชั่นบำรุงผิวที่จะช่วยเปลี่ยนผิวหมองคล้ำ ดูไม่สดใส ให้เป็นผิวสวย กระจ่างใส ที่สำคัญราคาไม่แพง หาซื้อง่ายอีกต่างหาก