สาวๆอย่างเรา ความสวยความงาม เครื่องสำอางตั่งต่าง เป็นที่ขาดไม่ได้จริงๆค่ะ จะไปเที่ยวไหน แต่ละที ต้องมานั่งคัด นั่งแยก กันให้ปวดหัว เตรียมชุดว่าแน่นแล้ว เครื่องสำอางแน่นกว่าค่ะ อันนี้ก็ต้องใช้ อันโน้นก็จำเป็น  ครีมบำรุงก็ขาดไม่ได้อีกเดี๋ยวผิวไม่งาม  ไหนจะเลือกโทนสีให้เข้ากับชุดสวยที่พึ่งสอยมาใหม่ เพื่อทริปนี้   โอ้ยยยยย… เลือกกันจนปวดหัวยิ่งกว่าหมวกคัดสรร ตอนเลือกบ้านให้ harry ซะอีก !

จะดีกว่ามั้ยถ้าสาวๆ พกเครื่องสำอางแบบ Travel kit ติดตัวตลอดทริปแค่ใบสองใบ สะดวกสบาย ไม่เกะกะ แต่ยังสวยครบแบบ Full option  แอดมินจึงคัดสรร Travel Kit จาก 5 แบรนด์ดัง มีตั้งแต่งาน skincare จนถึง makeup  มาฝากสาวๆ Jelly กัน แบรนด์ไหนจะ เริ่ดเลอ คุ้มค่าคุ้มราคา น่าเป็นเจ้าของกันบ้าง มาดูกันเลยค่าาาาา

 

#Benefit Bronzed N Sculpted Contour Set ราคาประมาณ 750 บาท

งานสร้างโครงหน้า เพิ่มมิติกับใบหน้า แบบฉบับบพกพากับ Benefit Bronzed N Sculpted Contour Set  ที่รวบรวมตัวฮิต ตัวดังของ  benefit ไว้เลยก็ว่าได้ค่ะ  สาวๆสามารถงัดดั้ง  เหลากราม ให้สวย perfect ได้แบบใจนึก โดยที่ไม่ต้องแบกหลายพาเลทให้วุ่นวายเลย พร้อมทั้งมอบงานผิวแบบ แดดเผาอุ่นๆ เหมาะกับ ทริปร่องเลือ เที่ยวทะเล กับหวานใจที่สุด  

 

Bronzed N Sculpted Contour Set จะประกอบด้วย

– Hoola  Bronzing Powder   ขนาดทดลอง  4.0 g  

 

 

 

Bronzer ตัวดังของแบรนด์ ที่ได้รับรางวัลการันตี มากมาย กวาดมาหมดแทบทุกสถาบัน  Hoola จะให้ผิวดูสวยแทนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ  ไม่ติดส้ม  ใช้ไล้เบาๆ  ตรงคาง แก้ม รอบหน้าผาก เพื่องานผิวสวยไร้ที่ติ ดูมีชีวิตชีวาขึ้นค่ะ  

 

Hoola  Quickie contour Stick  ขนาดทดลอง  1.4 g.

 

 

 

Contour รูปแบบแท่ง ที่ง่ายต่อการ ปรับรูปหน้า สร้าง cheekbone ให้สวยเด่น แค่กะตำแหน่ง ปาดแล้วเกลี่ยเบาๆ  ใบหน้าก็สวยมีมิติ โดดเด่นทุกมุมมองค่ะ  จะให้ตัวนี้ base ก่อน แล้วใช้ Hoola ตัวแป้งลงทับอีกชั้น เพื่อความแน่นและคมชัดก็ได้นะคะ  งานโครงหน้าเราจะทรงพลังขึ้นอีกสองเท่าตัว นักท่องเที่ยวจะต้องทึ่งกับความงามของ cheekbone ชาวเราค่ะ !

 

– Watt’s Up Cream Highlighter ขนาดทดลอง 2.5 g,

cream highlighter ให้ผิวเปล่งประกายล้อแสง ด้วยโทน Champagne glow  ที่สวยดุจแสงธรรมชาติ เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบและติดทนนาน ไล้เบาๆ บริเวณ กระจับริมฝีปาก ปลายจมูก พวงแก้ม  หรือบริเวณอื่นๆตามร่างกาย ที่ต้องการเพิ่มความเปล่งประกาย อยากได้ความหนังปลาทู level ไหน อัพเพิ่มได้ โดยไม่เป็นคราบเลยค่ะ

 

#Herbivore Botanicals Travel Set for Normal / Any Skin Type  ราคาประมาณ  1500 บาท

Set ดูแลผิวหน้า จาก Herbivore skincare brand ที่ได้รับความนิยมมากๆตอนนี้ ด้วยส่วนผสมที่คัดสสรมาจากธรรมชาติทั้งหมด เข้มข้น และไม่มีสารเคมีมาเจือปน สาวๆจึงมั่นใจได้เลยว่า ผิวหน้าเราจะสวยใส ไร้สารพิษแน่นอนนน  Travel Set for Normal / Any Skin Type  เป็น set ที่รวมผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพเยี่ยม 3 ตัวเด็ด  สำหรับผิวทั่วไป   ราคานางดีเหลือเกินค่ะคุณ  ปกติราคาซื้อต่อชิ้นแบรนด์นี้ เอาเรื่องอยู่เด้อออ

 

ใน set  for Normal / Any Skin Type  จะประกอบด้วย  

– Rose Hibiscus Hydrating Face Mist  ขนาดพกพา  60 ml.

 

สเปรย์เพิ่มความชุ่มชื้นผิว ที่สกัดจากส่วนผสมนานาพรรณ หลักๆ ด้วยน้ำมะพร้าว กุหลาบ และดอกชบา ที่ช่วยปลอบประโลมผิวหน้า คืนความชุ่มชื้นให้ผิว , ให้ผิวเรียบเนียน เร่งการผลัดผิว เผยผิวใหม่ที่ดูสดใส  ลดรอยแดง การอักเสบของผิวต่างๆ พร้อมทั้งกลิ่นหอม ที่ช่วยผ่อนคลาย ลดความตึงเครียดที่พบเจอมา

ทั้งวันได้เป็นอย่างดี   ฉีดระหว่างวัน นี่หน้าออร่าจับมากๆค่ะ  พร้อมจิกกล้องทุกตัว ที่ผ่านมาแล้ววว

 

– Blue Clay Cleansing Bar Soap  ขนาดปกติ   113 g .

สบู่ หน้าตาสีเขียวๆฟ้าๆ ที่มีส่วนผสมของ Cambrian Blue Clay ซึ่งเป็นดินเหนียวที่หายาก ในทะเลสาบไซบีเรียนะฮะ อุ้ยย ดูเลอค่าอ่าา ><  Blue Clay จะมี คุณสมบัติ ช่วยให้ผิวกระชับ และดูกระจ่างใสเนียนละเอียด เนื้อสบู่มีความอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้า และลำตัวเลยนะคะ เสริมกลิ่นหอมอันน่าพิรมย์ด้วยมะนาว และ lavender  เหมาะมากๆ สำหรับผิวผสมค่ะ นาง Balance ผิวได้ดี ขจัดสิ่งสกปรกได้ล้ำลึก แต่กลับไม่รู้สึกถึงความแห้งสากหลังใช้ Recommended !

 

Orchid Facial Oil Roller ขนาดพกพา 8 ml.

oil บำรุงผิวหน้า แบบหัวลูกกลิ้ง สารสกัดจาก Orchid ให้ความชุ่มชื้นกับผิว พร้อมทั้งป้องกันการเกิด ริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ,น้ำมันดอก Camellia และ Jasmine Sambac

ที่เป็น antioxidant สร้างความยืดหยุ่นใหกับผิวหน้าและเป็นแหล่งสารอาหาร ที่เป็นประโยชน์ต่อผิวหน้า แค่กลิ้งบนนิ้วมือ ก่อนจะทาลงบนใบหน้า นวดเบาๆ ประดุจ มือนวดมาเอง รับรองค่ะ ความหน้าเด็ก ดูอ่อนเยาว์แบบโกงอายุ อยู่แค่เอื้อม ฮิฮิ

 

#Glossier  Phase 1 Set ราคาประมาณ 1400 บาท

 

 

อีกแบรนด์ที่เรียกได้ ฮิตมากๆ ในหมู่สาวๆฝั่งเมกัน ตอนนี้เลยค่ะ กับแบรนด์ Glossier เครื่องสำอาง indy Brand ที่แพคเกจ เรียบง่าย แต่ดูน่ารักน่าชัง  product  ของ glossier ฮิตหลายตัวมากๆค่า อย่าง Phase 1 Set นี้ จะเป็นงานรวมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวทอปของแบรนด์ ที่มอบความชุ่มชื้นกับผิวดู อิ่มสวย ฉ่ำแบบสุขภาพดี ในราคาที่ประหยัดกว่า ซื้อเดี่ยวเป็นไหนๆ  

Phase 1 set  มีทั้งหมด 3 ชิ้นด้วยกัน ประกอบด้วย

 

– Milky Jelly Cleanser ขนาดปกติ 177 ml.

 

 

Cleanser ทำความสะอาดผิวหน้า เนื้อแบบ creamy gel อ่อนโยนกับผิว แต่สามารถขจัดเมคอัพ และสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ให้ผิวหน้าเนียนนุ่มและสุขภาพดี ไม่แห้งตึง  ใช้นวดบนผิวที่เปียก เพื่อผิวความสะอาด  Fresh  ผิวก่อนเริ่มวันใหม่ หรือใช้นวดบนผิวที่แห้ง เพื่อขจัดให้เมคอัพละลาย แล้วล้างออก  อ่อนโยนจนสามารถทำความสะอาดเมคอัพที่ตาได้อย่างปลอดภัยเลยนะคะ เริ่ดดด !

 

– Priming Moisturizer ขนาดปกติ  50 ml.

 

 

ครีมบำรุงผิว เนื้อบางเบา ที่เพิ่มความชุ่มชื้น เติมเต็มให้ผิวดูสดใส มีชีวิตชีวา  พร้อมทั้งยังเบลอรูขุมขน  เลือนรอยแดงต่างๆบนผิว เสมือนเป็น Base ให้ผิวสวยพร้อม ก่อนลงเมคอัพค่ะ ให้การแต่งหน้าของสาวๆ ง่ายขึ้นอีกเยอะเลย

 

– Blam Dotcom ขนาดปกติ 15 ml.

 

 

Balm แบบ multipurpose ที่สามารถใช้ได้กับ ทั้งริมฝีปากและผิว ให้ความชุ่มชื้นในทันที่ ที่ทา สารสกัดจากธรรมชาติและ antioxidants ช่วยบรรเทาความแห้ง ผิวแตกได้ดีมากๆค่ะ มีหลากหลายกลิ่นเลย บางกลิ่น จะมี tints สีเบาๆด้วยนะคะ เริ่ดสุดๆ

 

 

Set นี้เป็นขนาดปกติทั้งหมดนะคะ แต่ด้วยความที่ไม่ใหญ่ พกพาง่าย และครอบคลุมความต้องการผิว  นางจึงเหมาะกับการเดินทางมากๆค่าาาาา

 

#Charlotte Tibury Quick N Easy  The 5 Minute Makeup Revolution เฉด  Natural Glowing ราคาประมาณ  2700 บาท

เซท เครื่องสำอาง ที่สะดวกสำหรับการเดินทางตัวจริง !  ความสวยอยู่ในกระเป๋าใบเดียวเลยค่ะ ทั้ง ตา แก้ม ปาก หน้า ครบ  !  สวยเริ่ดดดด เหมือนยกทั้งโต๊ะเครื่องแป้งไปกับเราทุกที่ยังไงอย่างงั้น  แต่ราคากลับเบาผิดหูผิดตา ขัดกับความไฮของแบรนด์มากเทอจ๋า คือราคาเหมือนซื้อแค่ลิปสติกกับบรัชออน แล้วที่เหลือคือ ของสมนาคุณ !! คือดีย์งาม บอกเลยนะคะ ถ้ามีนางนี้ เราจะคือคนที่สวยที่สุดในทริป !!!!!!!!

 

 

Set เฉด Natural Glowing เหมาะกับสาวๆที่รักความ ธรรมชาติ ผิวดูสวยสดใส ลุคเบาๆ แต่สวยพิฆาต อะไรแบบนี้นะฮะ โดยจะมีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 6 ด้วยกัน (นับกระเป๋าด้วยเด้อ)

 

– Wonder Glow  Instant Soft focus Beauty Flash ขนาดทดลอง 15 ml.

Wonder Glow นางคือ liquid highlighter ค่ะ แต่ไม่ได้พุ่งแบบหนังปลาทูอะไรนะคะ นางจะ shine เบาๆ ดูละมุนค่ะ ใช้ทาบนผิวก่อนลงรองพื้น เพื่อให้ได้ลุตผิวสวย เปล่งประกายชวนฝัน หรือจะผสมกับรองพื้นเลยก็ย่อมได้ค่ะ ผิวหน้าซอฟละมุน แน่นอน

– Beach Stick สี Moon beach ขนาดปกติ  6.5 g.

ครีมบรัช รูปแบบแท่ง ที่ทำหน้าที่คล้าย Poly-filler เติมเต็มให้ผิวดูสวยอิ่ม สมบูรณ์แบบ ให้ความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงเวลาปาด Moon Beach จะเป็นโทน rose gold ประกายเหลือบ iridescent peach ทาแก้ม ทาปากได้หมดค่ะ ได้ลุค summer glow ที่สวยเริ่ด ดุจ  goddess จำแลงลงมายังไงอย่างนั้นเลยยย

– Matte Revolutions Lipstick สี Very Victoria ขนาด 3.5g.

 

ลิปสติกเนื้อแมทแสนสบาย finished แบบ matte แต่ให้ความสบายอย่างเหลือเชื่อ ไม่ทิ้งคราบ ตกร่องให้หมดสวย  โดยสี Very Victoria  ได้แรงบันดาลใจมาจาก ตัวแม่อย่าง Victoria Beckham เฉดสีนางจึงดู หรูหรา งามสง่า แบบ rosy taupe nude  ไม่ต้องทำอะไร ก็ดูสวยแพงไปซะหมดจริงๆ

– Legendary Lashes Mascara สี Black Vinyl ขนาดทดลอง 4 ml.

 

Mascara ตัวทอปที่ได้แรงบันดาลใจ จากดาราหนังและ super model ที่จรัสแสงเหมือน Hollywood คือบ้านเกิดเมืองนอนนั่นเอง โดยมาสคาร่าตัวนี้จะช่วยให้ดวงตาของสาวๆ สวยได้รูป มีเสน่ห์แบบเหลือล้น ขนจายาวสวย เป็นแพงอนงาม ถึง 13 เท่า เพียงปัดแค่ 3 รอบ !! ตาหลุดดดดด  !!

 

– Colour Chameleon Eye Shadow Pencil เฉด Amber Haze ขนาดปกติ 1.6 g.

– Exclusive lipstick Print Makeup Bag

กระเป๋าเครื่องสำอางสุดสวย ที่จัดทำขึ้นมาเฉพาะในเซตนี้เท่านั้น ไม่มีจำหน่ายตามปกติค่ะ ตัวกระเป๋าจะเป็นพลาสติกใสสีชา สกีนรอยลิปสติกสีทองเก๋ไก๋ นอกจากจะใส่เซตนี้ไปไหนต่อไหนได้แล้ว ยังสามารถใส่ เมคอัพอื่นๆได้อีกค่ะ จุใจมากๆ

 

#Balmain Hair Cosmetic Bag SS17 Set (limited edition) ราคาประมาณ  2000 บาท

 

 

หน้าสวยแล้ว จะปล่อยผมเซอร์ ไม่สไตล์ลิ่ง ได้ยังไงกัน ส่วนใหญ่ Hair Care ทั้งหลาย มักจะไม่ค่อยมีเป็น Travel kit ให้เห็นกันทั่วไรเนอะ แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่มีค่าาา แอดมินเอาใจสาวๆ ที่รักผมยิ่งกว่าชีวิตจิตใจด้วย Balmain Hair Cosmetic Bag SS17 Set นี้ ละกันค่ะ

 

Balmain Hair Cosmetic Bag SS17 Set จะประกอบด้วย

– Silk Perfume ขนาดพกพา 50 ml.

 

Silk perfume อยู่ก้ำกึ่งระหว่าง น้ำหอมผม กับ Leave in Conditioner อุดมส่วนผสมอย่าง Silk Proteins ,Pure Argan Oil ให้ผมที่เสียกลับมาสุขภาพดี เงางามดุจแพรไหม ลดการชี้ฟู ปกป้องผมที่อาจได้รับความเสียหายจากปัจจัยต่างๆ กลิ่นของนางยังหอมละมุนมากๆค่ะ หอมหวานดุจผลไม้หน้าร้อน ได้ลุค summer แบบฮอตฉ่าแน่นอน

 

– Texturizing Salt Spray ขนาดพกพา 50 ml.

 

 

ผมเป็นลอนคลายสวย ด้วย Texturizing Salt Spray ที่ให้ผลลัพธ์ผมสวยแบบ beach wave อย่างน่าทึ่ง  เพิ่ม texture ให้เส้นผมดูสวยงาม และยังให้ผมเป็นทรงสวยทนนาน ทนต่อความชื้นอีกต่างหาก มั่นใจได้เลยว่า ผมเราจะสวย ดูเป็นลอนแบบธรรมชาติสุดๆ  ฟีลไม่ตั้งใจให้เนี๊ยบ I woke up like this มาเองเลยค่าาา

 

– white Styling comb

หวีสำหรับ styling ผม ให้เป็นทรงสวย พร้อมทั้งยังดู chic ด้วยโทนสีขาว ตัดกับโลโก้สีทองเงางาม น้ำหนักเบาและพกพาสะดวกอีกด้วยค่ะ หยิบมาใช้ที คนต้องหันมองเป็นแน่แท้

 

– Cosmetic Bag

 

 

กระเป๋าเครื่องสำอาง ประจำฤดูกาล ss 17 ใ ดีไซน์สุด limited ด้วยโทนสี Bronze และ Gold ดูหรูหรา น่าถือคล้อง กลับบ้านมั่กๆ ยังเพิ่มความ Fabulous อีกขั้นด้วย การประดับโซ่สีทองห้อยระย้า โดยได้แรงบันดาลใจจาก chain-mail slip dresses ในคอลเลคชั่น womenswear ss 17 นั่นเองค่า

 

แต่ละแบรนด์ นี่สวยงาม กินกันไม่ลงเลย ><  สวยตั้งเริ่มยันจบทริป ก็ยังสวยปิ๊ง แถมยังไม่ต้องเหนื่อยพก เหนื่อยแบก ด้วยค่ะ สาวๆที่ชอบเดินทางบ่อยๆ ไม่ชอบอยู่กับที่ ควรมี Travel kit  ติดกระเป๋าไว้จริงๆน้าา  หรือใครที่อยากลองใช้ ลองเนื้อ ซื้อแบบ Travel kit มาลองก่อนซื้อ size จริงก็เยี่ยมเลยค่ะ เผื่อใช้แล้วไม่ค่อยถูกใจ จะได้ไม่เจ็บหนักเนอะ  🙂