เครื่องสำอางแบรนด์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกนะจะบอกให้ทุกคนขา เพราะหลาย ๆ แบรนด์ที่ทำโดยคนไทย คัดเลือก ทำสี ดีไซน์ ออกแบบ ตีแบรนด์ออกมาเป็นเครื่องสำอางของไทย ซึ่งต้องบอกว่าเครื่องสำอางที่ Jelly จะมาพูดถึงในวันนี้เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ขายดี โด่งดังจนต่างชาติมาเที่ยวเป็นอันต้องซื้อกลับเสมอ แถมเครื่องสำอางบางแบรนด์ก็มีวางขายอยู่ใน King Power มีป้ายโฆษณาใหญ่โตให้ชาวต่างชาติได้รู้จักและซื้อกัน จะมีแบรนด์ไหนบ้างนั้น มาดูกันเลยยย


เครื่องสำอางแบรนด์ไทย “MISTINE”

  • รู้จักกันดีอยู่แล้วสำหรับแบรนด์นี้ มีเครื่องสำอาง สกินแคร์ครบทุกไลน์ และที่สำคัญราคาถูก แถมคุณภาพดี มีพรีเซนเตอร์เป็นดาราสาวระดับซุปตาร์ตัวท็อปของไทยทั้งนั้น เราคนไทยไม่ใช้ได้ไงล่ะคะสาว ๆ ขา

เครื่องสำอางแบรนด์ไทย

mistine.co.th

เครื่องสำอางแบรนด์ไทย “MILLE”

  • หลายคนคิดว่าเป็นแบรนด์เกาหลี แต่บอกตรงนี้เลยว่า เขาเป็นแบรนด์คนไทยจ้ะแม่! แต่มีฐานผลิตที่เกาหลี เพราะแบบนี้เวลาที่ออกคอลเลคชั่นไหนมาก็ขายดีตลอดเลยค่ะ สำหรับแบรนด์นี้ ซึ่งต้องบอกเลยว่าไม่ใช่แค่คนไทยที่ซื้อเท่านั้น ต่างชาติก็คือมาแล้วต้องซื้อติดกระเป๋ากลับไป ถึงขนาดที่มีช็อปใน King Power เลยด้วยนะ ของเขาไม่ธรรมดาจริง ๆ จ้า

เครื่องสำอางแบรนด์ไทย

koriico.com

เครื่องสำอางแบรนด์ไทย “VER.88”

  • ช่วงหลังอาจจะไม่ค่อยเห็นโปรโมทเท่าไร ซึ่งจะบอกว่าตอนนี้เขาโด่งดังไกล มีช็อปวางขายใน King Power ที่สำคัญเครื่องสำอางของเขาดัง และน่าใช้ทุกตัว 

เครื่องสำอางแบรนด์ไทย

ver88.konvy.com

เครื่องสำอางแบรนด์ไทย “Cute Press”

  • มีช็อปให้เลือกซื้อ ลดราคาอยู่บ่อย ๆ เลยค่ะ สำหรับแบรนด์นี้ ที่สำคัญคุณภาพเขาดีคุ้มราคามาก ๆ มีทั้งสกินแคร์ เครื่องสำอางครบ แต่งได้หลายลุค ออกคอลเลคชั่นไหนมาก็คือฮิต ขายดีตลอดค่ะ

เครื่องสำอางแบรนด์ไทย

tadeeinter.com

เครื่องสำอางแบรนด์ไทย “Orienral Princess”

  • อีกหนึ่งแบรนด์ที่มีช็อปเยอะหลากหลายมุมทั่วเมืองในไทย หาซื้อง่าย คุณภาพดี มีตั้งแต่เครื่องสำอางไปยันน้ำหอม ยาสระผม ครีมอาบน้ำสารพัด มีสกินแคร์หลายตัวที่บล็อกเกอร์ในไทยแนะนำกันปากต่อปากเลยว่าใช้ดี #ของมันต้องมี เข้าช็อปเดียวครบค่ะ

เครื่องสำอางแบรนด์ไทย

promotions.co.th

เครื่องสำอางแบรนด์ไทย “Merrezca”

  • ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับแบรนด์นี้ เราอาจจะเห็นโฆษณาตามป้ายบนทางด่วน ตามท้องถนนกันอยู่แล้ว จะบอกว่าตอนนี้เขามีออกมาครบทุกไลน์เครื่องสำอาง แถมใช้ดีอีกด้วยนะ ที่ดัง ๆ ตัวฮิต ๆ ของเขาเลยก็จะเป็นงานรองพื้นกับลิปสติก ลองไปเล่น ๆ กันดูนะคะ 

เครื่องสำอางแบรนด์ไทย

shopee.co.th

เครื่องสำอางแบรนด์ไทย “Ter”

  • แบรนด์นี้เรียกได้ว่าชาวจีนมาไทยเป็นต้องเหมากลับเลยก็ว่าได้ค่ะ ทั้งดินสอเขียนคิ้ว ทั้งงานผิวรองพื้นของเค้าคือเลิศมากก! และที่สำคัญของเค้าดีจริงค่ะ รองพื้นคุมมันผิวไม่ดรอปตลอดวัน แต่แอบมีโทนสีให้เลือกน้อยไปหน่อย อาจต้องใช้การผสมสีหน่อย ส่วนดินสอเขียนคิ้วก็เส้นเล็ก คมสวย ได้งานธรรมชาติ แถมราคาไม่แรง แนะนำค่ะ 

เครื่องสำอางแบรนด์ไทย

pantip.com

เครื่องสำอางแบรนด์ไทย “ศรีจันทร์”

  • ก่อตั้งแบรนด์มาเป็นสิบ ๆ ปีแล้วค่ะสำหรับแบรนด์นี้ ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่มีการรีดีไซน์แบรนด์มาก็ยิ่งขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยค่ะ ซึ่งนอกจากที่แป้งฝุ่นของเค้าจะดังแล้ว ตัวรองพื้น ตัวอายแชโดว์ รวมไปจนถึงลิปสติกก็ดัง รีวิวแน่นไม่แพ้กันค่ะ

เครื่องสำอางแบรนด์ไทย

chanako.in.th

เครื่องสำอางแบรนด์ไทย “Supermom”

  • อีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่มีไลน์เครื่องสำอางเยอะ ราคาไม่แพง แถมดีด้วยนะ ยิ่งลิปสติกต้องบอกเลยว่าเลิศมาก! สีชัด ติดแน่น เนื้อดี พักหลังทำอายแชโดว์ ทำบลัชออนออกมาเป็นพาเลตต์คือเลิศมากนะ สีชัด กลิตเตอร์ดี กลายเป็นของมันต้องมีทุกคอลเลคชั่น ย่ิงช่วงปลายปีบอกเลยปังทุกคอลเลคชั่นจ้า

เครื่องสำอางแบรนด์ไทย

porropz.com

ใช้ดี โด่งดังจนถึงขนาดชาวต่างชาติต้องเหมากลับ เราคนไทยหาซื้อง่าย ๆ ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะทุกคนขา :)