ตัวหอมน่าซุก น่าดม กับ 10 น้ำหอมผู้หญิงที่ผู้ชายชอบมากที่สุด ใช้แล้วผู้ดมจนเหลียวหลัง อันนี้บอกเลยว่าเราถามจากหนุ่ม ๆ มาจริง ๆ นะ คัดมาแล้ว 10 ตัวด้วยกัน ไปดูกันเถอะ!

น้ำหอมผู้หญิง

https://www.pinterest.ru

น้ำหอมผู้หญิง 'Viktor & Rolf Flowerbomb Ea'

ตัวนี้สาว ๆ ให้ฉายาว่า หอมกรุแตก ด้วยกลิ่นดอกไม้ระเบิดออกมาตั้งแต่ฉีดครั้งแรก หอมทน หอมแพง ไปงานกลางคืนคือชนะขาด ผู้ชายหันทั้งงานแน่แม่จ๋า (30ml./3,343 บาท)

น้ำหอมผู้หญิง

https://www.walmart.ca

น้ำหอมผู้หญิง 'Miss Dior Absolutely Blooming'

น้ำหอมผู้หญิงที่ไม่ต้องรอหนุ่ม ๆ การันตี เพราะสาว ๆ บอกต่อกันเองเลยจ้ากับน้ำหอมผู้หญิง Miss Dior ให้ความหอมสดชื่นที่หวานนะ แต่ซ่อนความร้อนแรงไว้ภายในได้อย่างลงตัว (30ml./2,400 บาท)

น้ำหอมผู้หญิง

https://www.escentual.com

น้ำหอมผู้หญิง 'Chloe Eau de Parfum Natural Spray'

น้ำหอมกลิ่นนี้เด่นในเรื่องกลิ่นหอมจากดอกไม้ ให้ความสดชื่น และเซ็กซี่ในเวลาเดียวกันดั่งสาวพราวเสน่ห์ โดยหนุ่ม ๆ ที่โหวตน้ำหอมผู้หญิงกลิ่นนี้ก็เป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์เช่นกัน (50ml./3,735 บาท)

น้ำหอมผู้หญิง

https://www.robinson.co.th/

น้ำหอมผู้หญิง 'Chanel Chance Eau Tendre EDT'

น้ำหอมผู้หญิงกลิ่นหอมแบบสดใส กลิ่นไม่ฉุน ฟีลหอมแบบลูกคุณหนู ซึ่งนี่เป็นเหตุผลที่เหล่าหนุ่ม ๆ โหวตให้ชาแนลเป็นน้ำหอมผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ ด้วยเหตุผลที่ว่า ชอบกลิ่นหอมแพง ๆ จากชาแนลนั่นเอง (100ml./5,500 บาท)

น้ำหอมผู้หญิง

https://www.chanel.com

น้ำหอมผู้หญิง 'Glossier You Eau De Parfum By Glossier'

น้ำหอมผู้หญิงกลิ่นนี้ ให้กลิ่นแบบหอมสดชื่น หอมแบบไม่รบกวนคนอื่น ตัวนี้ได้รับคำแนะนำจากเพื่อนชายคนนึง ลุคแบบพี่ซันนี่ คือเซอร์ ๆ นิ่ง ๆ เขาบอกว่ากลิ่นนี้ใช้แล้วไม่ฉุน เหมาะกับสาว ๆ ที่เป็นตัวของตัวเอง (50ml./2,390 บาท)

น้ำหอมผู้หญิง

https://www.influenster.com

น้ำหอมผู้หญิง 'Issey Miyake L’eau D’issey Florale'

สาวมั่นลุค Working Woman ต้องลองน้ำหอมกลิ่นนี้ ที่ถูกแนะนำโดยหนุ่มนักธุรกิจมาดดี ที่บอกว่ากลิ่นนี้อาจจะไม่ได้หอมแบบเด็ก ๆ นัก แต่ให้ความสุภาพและมั่นใจแก่สาว ๆ ที่ได้ลองฉีด (90ml./2,990 บาท)

น้ำหอมผู้หญิง

https://shopee.co.th

น้ำหอมผู้หญิง 'Victoria’s Secret Bombshell Eau De Parfum' 

น้ำหอมที่สาว ๆ บอกว่าฉีดตรงซอกคอแล้วยั่วมากแม่ ให้ความรู้สึกหอมหวาน เซ็กซี่ ซึ่งน้ำหอมผู้หญิง Victoria’s Secret เป็นหนึ่งในน้ำหอมผู้หญิงที่ผู้ชายชอบด้วยนะ (100ml./3,000 บาท)

น้ำหอมผู้หญิง

http://www.lotsofperfume.com

น้ำหอมผู้หญิง 'Burberry My Burberry Blush EDP'

ความหอมแบบสาวไฮโซ หรูหรา ที่สาว ๆ บอกต่อกันว่าใครเป็นสาวกแบรนด์นี้คือต้องมี แม้ขวดจะหวานโบว์ชมพู แต่กลิ่นคือไม่หวานเลี่ยน ใช้ออกงานสังคมได้ดีเลย (50ml./4,100 บาท)

น้ำหอมผู้หญิง

https://www.sephora.co.th

น้ำหอมผู้หญิง 'Chanel No.5 L'eau'

น้ำหอมผู้หญิงตัวท็อปจากชาแนลที่สาว ๆ ชอบใช้ ตัวนี้ให้ลุคสาว Casual หอมแบบไม่เด็กจนเกินไป แต่ก็ไม่ยั่วบด ให้ฟีลแบบสาวมั่นใจ โดยหนุ่ม ๆ ให้เหตุผลที่ชอบกลิ่นนี้ว่า ชอบความหอมแพง ความหมายคือกลิ่นนี้สื่อถึง Classy ได้ดีนั่นเอง (100 ml./6,500 บาท)

น้ำหอมผู้หญิง

https://www.chanel.com

น้ำหอมผู้หญิง 'Burberry Brit women Eau de Toilette'

สาว ๆ ที่ต้องการความหอมหวานที่ติดทนนานทั้งวันลองน้ำหอมตัวนี้ดู ที่แนะนำโดยหนุ่มขี้เล่นเป็นกันเองว่า ถ้าสาว ๆ ใช้กลิ่นนี้จะให้ความละมุนได้ดี กลิ่นไม่ฉุน หอมหวาน อ่อนโยน (100 ml./1,950 บาท)

น้ำหอมผู้หญิง

https://wsc-outlet.com

บอกเลยว่าต้องโดนสักขวด กับน้ำหอมผู้หญิงที่ผู้ชายชอบมากที่สุด ใครเป็นสาวสไตล์ไหน ไปลองฉีดลองดมดูก่อน แต่ฉีดแล้วระวังได้แฟนนะจ๊ะ คริคริคุกคัก 😝

 

บทความที่เกี่ยวข้อง