สาว ๆ รู้ไหมว่ากลิ่นตัวของเราเนี่ย สามารถสร้างเสน่ห์ให้ได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะ ตามหลักวิทยาศาตร์แล้ว กลิ่นคืออีกหนึ่งตัวกระตุ้นที่สร้างฮอร์โมนบางอย่างให้เกิดความใกล้ชิด สนิทสนม ฟลงใและความรักได้ เฉกเช่นเดียวกันกับเพศชายนี่แหละค่ะ เห็นสาว ๆ ตัวหอม ๆ ทีไร เป็นอันเคลิบเคลิ้มทุกที! วันนี้ Jelly มัดรวม 5 กลิ่นน้ำหอมผู้หญิงที่หนุ่ม ๆ สาว ๆ ในทวิตเตอร์เค้าโหวตกันว่าฉีดแล้วห๊อมหอมน่าเดินตามที่สุด เอ้า ใครอยากเป็นสาวตัวหอมลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ!

 

น้ำหอมผู้หญิง Jo Malone English Pear & Freesia Cologne


เริ่มกันที่แบรนด์น้ำหอมผู้หญิงที่หนุ่ม ๆ คอนเฟิร์มว่าหอมมากจนอยากเดินตาม! ไม่แปลกใจเลยเพราะกลิ่น English Pear & Freesia Cologne นั้นถือว่าเป็นกลิ่นหอมหวานธรรมชาติเบา ๆ สบายจมูก ใครได้กลิ่นต้องชอบแน่นอน กลิ่นนำจะเป็นกลิ่นของลูกแพร์และดอกฟรีเซีย มีความหอมละมุนติดทนนาน แต่ไม่ได้หวานจ๋าขนาดนั้น เพราะนางยังให้ความรู้สึกทันสมัย เซ็กซี่ พร้อมลุคที่มั่นใจโดดเด่นออกมาด้วย กลิ่นนี้ฉีดทีไรเป็นเอกลักษณ์ทุกที 

 

กลิ่นน้ำหอมผู้หญิง

cr. shopee.co.th

 

น้ำหอมผู้หญิง Nina Ricci L'Extase Eau de Parfum


น้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่ชวนหลงใหลที่ใครได้กลิ่นต้องยอมสยบแน่นอน! กลิ่นนี้ให้ความหรูหราสไตล์สาวปาริเซียงที่สวย ดูดี เซ็กซี่ เย้ายวนแบบสุด ๆ กลิ่นได้รับการรังสรรค์มาอย่างลงตัว ติดทนนาน และสร้างคาแรกเตอร์ให้กับผู้ใช้ได้อย่างชัดเจน เป็นกลิ่นแนวดอกไม้ผสมผสานกับผลไม้ สาว ๆ ที่ชอบกลิ่นกุหลาบ แนะนำเลยว่าต้องกลิ่นนี้เท่านั้นจ้าาาา

 

กลิ่นน้ำหอมผู้หญิง

cr. lelong.com.my

 

น้ำหอมผู้หญิง Ralph Lauren Romance


กลิ่นนี้ออกแนวโรแมนติกสมชื่อเลยค่ะ เพราะมันหวาน ละมุนนี แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์เย้ายวนเบา ๆ ฉีดแล้วได้ฟีลหวานอบอุ่นออกแนวผู้ใหญ่หน่อย ๆ ติดทนนาน หนุ่ม ๆ ได้กลิ่นเป็นอันต้องเคลิ้มตามกลับบ้านแน่นอนค่ะซิสสส ฉีดตอนแรกจะออกฉุน แต่พอผ่านไปสักพักกลิ่นจะหอมมากกกก ใช้ได้ทุกวัน ราคาแพงหน่อย แต่คอนเฟิร์มว่าเริ่ด!  

 

กลิ่นน้ำหอมผู้หญิง

cr. pinterest

 

น้ำหอมผู้หญิง Lanvin Elcat


กลิ่นนี้ได้รับการคอนเฟิร์มมาเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้ชายชอบมาก! กลิ่นออกแนวหวานเย้ายวน ให้ความรู้สึกลึกลับน่าค้นหา กลายเป็นสาวเซ็กซี่แบบไม่รู้ตัว กลิ่นกระจายตัวดี ติดนานลืม ฉีดแล้วฟินมากกก เดินไปไหนก็มีแต่คนถามว่าน้ำหอมกลิ่นอะไร สะกดใจได้ทุกหมู่เหล่า ใครชอบน้ำหอมแนวเซ็กซี่นัว ๆ ต้องจัดแล้วนะเธอ! 

 

กลิ่นน้ำหอมผู้หญิง

cr. herr-makeup.com

 

น้ำหอมผู้หญิง BVLGARI Omnia Ameththyste


แบรนด์น้ำหอมผู้หญิงที่หลาย ๆ คนชื่นชอบอย่าง BVLGARI สีม่วงขวดนี้จะให้กลิ่นหอมแบบผู้ดี หรูหรา สะอาดสะอ้าน เป็นกลิ่นหอมหวานสุดคลาสสิคที่เพิ่มพลังของฮอร์โมนเฟมินีนได้อย่างทรงพลัง ฉีดแล้วให้ฟีลหวานนุ่ม ๆ น่าหลงใหล เป็นกลิ่นที่มีเอกลักษณ์มาก  ฉีดแค่นิดเดียวกลิ่นก็หอมไปแตะจมูกหนุ่ม ๆ ชวนให้รู้สึกประทับใจได้ไม่น้อยเลยล่ะ!

 

กลิ่นน้ำหอมผู้หญิง

cr. pinterest

 

5 กลิ่น 5 สไตล์ที่นำมาฝากกัน คอนเฟิร์มาแล้วว่าผู้ชอบจริง ผู้เคลิ้มจริง ขนาดเราเป็นผู้หญิงได้กลิ่นแล้วยังปลื้มเลย! ส่วนตัวแนะนำให้ไปลองที่เคาน์เตอร์ก่อนเพราะแต่ละคนฉีดออกมาแล้วกลิ่นที่ได้ก็จะแตกต่างกันออกไป ใครเลือกไม่ถูกว่าชอบอันไหน ก็จัดไป 5 กลิ่นเลยก็ได้นะ จะฉีดไปทำงาน ไปเที่ยว หรือปาร์ตี้คือครบหมด ใช้ฉีดทุกวันเพื่อสร้างเอกลักษณ์ให้ตัวเอง วันไหนอยากตัวหอมเป็นพิเศษก็พรมไปรัว ๆ ข่าาา ;P