เป็นผู้หญิงเรื่องความสวยความงามเนี่ย มันห้ามกันยากจริง ๆ ค่ะ เสื้อผ้า หน้า ผม ต้องเป๊ะยันปลายเล็บ!! เสื้อผ้าหน้าผมก็พอที่จะหัด ๆ แต่งกันไปได้บ้าง แต่เรื่องเล็บนั้นครั้นจะให้เข้าร้านทำบ่อย ๆ ก็เกรงใจเงินในกระเป๋าเหมือนกันแหะ ><  และทางออกที่ดีที่สุดก็คือการหายาทาเล็บยี่ห้อดี ๆ คุณภาพเลิศ ๆ มาทากันเองหรือให้เพื่อนทาให้ที่แบบเม็ดสีดี ๆ แน่น ๆ เหมือนทำที่ร้าน ส่วนจะมียี่ห้อไหนผ่านบ้างนั้นตามมาดูกันเลยยยย


1. Smith & Cult Nailed Lacquer


  • พิกัด : ร้าน Preorder, รับหิ้ว (ไม่มีจำหน่ายในไทย)
  • Smith & Cult Nailed Lacquer ขนาด 14 ml. ราคาประมาณ 700 บาท

ยาทาเล็บ แพ็คเกจสวยเก๋ ดีไซน์ขวดอ้วนป้อมตัดกับฝาจับสีทองสง่า ดูหรูหรา เลอค่าเหลือเกินค่ะ  สำหรับตัวนี้พูดเลยว่าสาว ๆ ที่ได้ลองนางต้องติดใจกันเป็นแถบ ๆ  ด้วยพู่กันที่ออกแบบมาง่ายต่อการทา ถึงจะไม่ใช่มือโปร ก็สามารถทาเล็บได้สวยเหมือนเข้าร้านเลยล่ะค่ะ


2. Christian Louboutin Nail Polish


  • พิกัด : ร้าน Preorder,รับหิ้ว (ไม่มีจำหน่ายในไทย)
  • Christian Louboutin Nail Polish ขนาด 13 ml. ราคาประมาณ 2000 บาท

ยาทาเล็บที่มาในดีไซน์สุดล้ำ ฝาจับสูงเรียวแหลมดุจส้นรองเท้าส้นสูงอันโด่งดังของแบรนด์ ตัวแปรงออกแบบมาพิเศษ ช่วยให้ทาได้ง่าย ป้องกันการเกิดฟองอากาศและรอยแตก สีชัดเจน ให้ความวาวแบบขั้นสุด ทาแค่ 2 รอบเทียบเท่ากับการทาสีทาเล็บทั่วไป 20 รอบแล้วล่ะค่ะ !! ราคาอาจจะแรงไปหน่อย แต่ค่อย ๆ ทาค่อย ๆ ใช้ก็สามารถใช้ได้หลายรอบแล้วล่ะค่าาา

 


3. Ciate London Nail Polish


  • พิกัด : Sephora ทุกสาขา
  • Ciate London Nail Polish ขนาด 13 .5 ml. ราคาประมาณ 530 บาท

แบรนด์โด่งดังจาก London ที่ขนความสนุกสนาน ความน่ารักมาอย่างเต็มเปี่ยมเลยล่ะค่ะ ตัวยาทาเล็บมีเม็ดสีที่แน่น ติดทนนานมาก แถมยังแห้งไวและไม่ทำให้เล็บเหลืองอีกด้วย ที่สำคัญบอกเลยว่าแบรนด์นี้ มีของให้เล่นเยอะมากๆ มีสีพื้นสารพัดเฉด ขนมาทั้ง Glitter, Shimmer ยัน Effect ต่าง ๆ ที่สำคัญราคาน่ารักสามารถพุ่งตัวไปลองเล่นได้ ที่ Sephora นะจ๊ะ บางตัว sale ด้วยนะ เล็บสวยเก๋ ในราคาที่คุ้มแน่นอนน !!

 


4. Nails inc. Nail Polish


  • พิกัด : Sephora ทุกสาขา
  • Nails inc. Nail Polish ขนาด  14 ml. ราคาประมาณ 790 บาท

ยาทาเล็บอีกแบรนด์คุณภาพจากอังกฤษ ที่ Inspire สีส่งตรงมาจาก Runway ให้สาว ๆ ผู้รักความงาม ได้อัพเดทก่อนใคร แบบ From runway to real way มาเองเลยล่ะค่ะ ! Nails inc เขามีหลายเนื้อสัมผัสนะ ทั้งแบบ Gel แบบ Illuminator แบบผสมสารอาหาร ที่ช่วยปกป้องเล็บ รุ่นโน้น รุ่นนี้ Blah blah blahhh คือมีนางไว้ซักขวด สองขวด รับรองเลยปลายนิ้วเรา ได้สวยเริ่ดเชิ่ดเด่นกว่าใครในซอย อย่างไม่ต้องเดาเลยค่าาา


5. Colourpop Polish


  • พิกัด : ร้าน Preorder,รับหิ้ว (ไม่มีจำหน่ายในไทย)
  • Colourpop Polish ขนาด 13.3 ml.  ราคาประมาณ 450 บาท

แบรนด์เครื่องสำอาง Drugstore สุดเริ่ดจาก USA ที่ไม่นานมานี้เพิ่งผลิตน้ำยาทาเล็บออกมาจำหน่าย  แน่นอนค่ะว่า คุณภาพราคาสมกับความเป็น Colourpop จริง ๆ คือถูกและดี ทาง่าย ติดทนนานและแห้งไวมาก ๆ   


6. Marc Jacobs Beauty Nail Lacquer


  • Marc Jacobs Beauty Nail Lacquer ขนาด 13 ml. ราคาประมาณ 750 บาท

แบรนด์ Fashion House อีกแบรนด์ที่หันมาเอาดีด้าน Beauty แล้วกลับรุ่งจนฉุดไม่อยู่ อย่าง Marc Jacobs ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวของเค้า คุณภาพเลอเริ่ด เพราะเขาใช้เทคโนโลยีเแบบ Wet-look finish ที่จะให้ความแวววาวแบบ Extra ให้เล็บดูสวยเปล่งประกายขั้นสุดเมื่อทา เนื้อเนียนนุ่มทาง่าย หมดกังวลเรื่องเล็บเหลืองไปได้เลยซิสส !!


7. Oribe The Lacquer High Shine Nail Polish


  • พิกัด : ร้าน Preorder,รับหิ้ว (ไม่มีจำหน่ายในไทย)
  • Oribe The Lacquer High Shine Nail Polish ขนาด 12 ml. ราคาประมาณ 1200 บาท

แบรนด์ Hair Care ระดับตัวแม่ อย่าง Oribe Beauty ที่แตกไลน์ Beauty ตามมา โดยยังคงความสวยงาม หรูหรา ความไฮโซโบว์ใหญ่แบบฉบับ Oribe ไว้แบบเต็มเปี่ยม ยาทาเล็บก็เช่นกันค่ะ แม่เจ้าา !! ขวดนางสวยมาก มาพร้อมกับเฉดสีเข้มชัด เคลือบเงาเป็นประกายพิเศษ ด้วยส่วนผสม Glossy Resin Complex และ Plasticizer Polymers ที่ป้องกันการแตกลอก ถือว่าเป็นอีกแบรนด์ที่คุ้มค่าต่อการลงทุนมาก ๆ ค่ะ บอกเลยยย


8. Julep Nail Polish


  • พิกัด : ร้าน Preorder,รับหิ้ว (ไม่มีจำหน่ายในไทย)
  • Julep Nail Polish ขนาด 8 ml. ราคาประมาณ 500  บาท

ยาทาเล็บชื่อดังอีกแบรนด์ ที่เหล่าสาว ๆ ผู้รักการทาเล็บนิยมกันมาก นั่นก็คือ Julep นั่นเอง ดีไซน์ของนางมองเผิน ๆ จะเหมือนแท่ง liquid lipstick อยู่เหมือนกัน  นางโดดเด่นตรงที่มีสีให้เลือกสรรมากมาย หลากหลายเนื้อสัมผัส หลากหลาย Effect ทั้ง Holographic Pearls Shimmer ต่าง ๆ มีหมดค่ะ แห้งเร็ว และติดทนนาน  สีสวย ราคาก็โดน เริ่ด! 


9. Tom Ford Nail Lacquer


  • พิกัด : เคาน์เตอร์ Tom Ford Beauty ทุกสาขา
  • Tom Ford Nail Lacquer ขนาด 12 ml. ราคาประมาณ 1300  บาท

มาถึง Beauty High Brand สุดเริ่ดอย่าง Tom Ford กันบ้าง กับยาทาเล็บแพ็คเกจเรียบหรู ขนขบวนเฉดสีสวยตั้งแต่ Neutrals แสนหวาน จนไปถึง สี Pop สดใสสำหรับปาร์ตี้ เนื้อแวววาว เปล่งประกาย เนื้อสัมผัสชัดเจน กลบสีเล็บได้มิด สามารถทาทับซ้ำได้โดยไม่รู้สึกหนา 


10. Dolce & Gabbana The Nail Lacquer


  • พิกัด : ร้าน Preorder,รับหิ้ว (ไม่มีจำหน่ายในไทย)
  • Dolce & Gabbana The Nail Lacquer ขนาด 10 ml. ราคาประมาณ 1400  บาท

ความงามจากอิตาเลี่ยน ที่ส่งผ่านสู่เรียวเล็บ กับ Dolce & Gabbana The Nail Lacquer ยาทาเล็บฉบับไฮโซโบว์ใหญ่ ดีไซน์ฝาจับสีทองอร่าม ดูหรูหรา มาพร้อมความงามที่เป็นประกาย เฉดสีแต่ละคอลเลคชั่นนั้น ล้วนเข้ากันได้ดี๊ดีกับเสื้อผ้าและเครื่องประดับของนางแบบแบบสุด ๆ ค่ะ เหมือนเกิดมาเพื่อกันและกันยังไงยังงั้นเลย ถือเป็นอีกแบรนด์ที่น่าลงทุนมาก ๆ สวยเริ่ดจรดปลายเล็บไม่ใช่ใคร แต่คือฉันเอง อิอิ > <


และนี่ คือ 10 แบรนด์ยาทาเล็บ ที่เราเอามาฝากสาว ๆ กันค่ะ แต่สำคัญสุดทาเล็บแล้วก็ต้องหมั่นบำรุง ดูแลรักษา เช็ดทำความสะอาดบ่อย ๆ อย่าทาทับสีเดิม ให้ล้างออกให้สะอาดก่อน มีช่วงพักเล็บบ้าง เพื่อให้เล็บจริง ๆ สวย เปล่งประกาย สุขภาพแข็งแรงค่าาา