ผู้หญิงรักสวยรักงามอย่างเราเล็บสีเก่าหลุดลอกทีไร ก็ไม่พ้นต้องเข้าร้านทำเล็บไปทำสีใหม่ทุกที คราวนี้ลองพักการเพ้นท์เล็บไว้ก่อนแล้วมาทาเล็บสีเรียบ ๆ แต่มีความหรูหราอย่างแรงกับโทนสีซอฟต์ ๆ ที่มีความเรียบหรู มองแล้วสบายตา แถมยังสามารถทาเองได้ง่าย ๆ แล้วสี "Soft Tone" สุดปังที่ทาแล้วมือขาว มือผ่อง เปลี่ยนลุคให้เป็นคุณหนูขึ้นมาทันตานั้นจะมีสีใดบ้างลองมาดูกันค่ะสาว ๆ

 

 

 

Nude Brown


สี Soft Tone สุดหรูอย่าง "สีนู้ดน้ำตาล" ไม่ว่าจะเป็นลิปสติกหรือสีทาเล็บก็ล้วนแล้วแต่เสกให้สาว ๆ มีความแพง ได้ลุคหวานละมุนแบบซอฟต์ ๆ หากจะลงมือทาเองแนะนำให้ทาซ้ำสองรอบแล้วทับด้วยน้ำยาเคลือบเล็บอีกที จากนั้นหาแหวนหรือกำไลเริ่ด ๆ มาประดับที่ข้อมือรับรองเลยว่าสวยคลาสซี่เกินใคร! 

 

 

 

 

 

 

Nude Pink


โทนสีซอฟต์ ๆ ที่ทาแล้วรอดทุกเวลาต้องยกให้กับ "สีนู้ดชมพู" เค้าเลยหล่ะ เพราะนอกจากจะช่วยขับให้มือขาวผ่องสมใจแล้ว ยังเป็นสีหวาน ๆ ที่มีความละมุนละไม ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป สาว ๆ ที่มองหาสีเล็บปัง ๆ แต่ไม่ฉูดฉาดอยู่ ก็ลองทาเล็บสีนู้ดชมพูกันดูนะคะ

 

 

 

 

Light Gray


หลายครั้งที่คิดอะไรไม่ออกก็ได้สีเทานี่แหละช่วยชีวิต แล้วโทนสีเทาหรู ๆ ก็ต้องไม่พ้น "สีเทาสว่าง" ที่จขับสีผิวของสาว ๆ ให้ดูขาวผ่อง สวยเด่น สะดุดตา แต่หากอยากได้ความเทากว่านี้ก็ลองเพิ่มสีให้เข้มขึ้นอีกสักระดับก็ดูหรูหราออร่ามาเต็มไม่แพ้กัน

 

 

 

 

 


โทนสี Soft Tone อย่างสีนู้ดหรือสีเทาถึงจะไม่ได้ฉูดฉาดโดดเด่นอลังการเหมือนโทนสีเข้ม ๆ แต่เพราะความซอฟต์นี่แหละที่ทำให้เราได้ลุคสวยหรู คลาสซี่ ในสไตล์มินิมอลที่มีความน้อยแต่แพงของจริง แถมยังทำให้มือขาว มือผ่อง ดูปังแบบสุด ๆ อีกด้วยนะ!