วาเลนไทน์เข้าใกล้มาแล้วทุกที เราจะเปลี่ยนลุคยังไงให้ผู้ประทับใจดีนะ Jelly ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่านอกจากการแต่งหน้าแต่งตัวแล้วทรงผมก็สำคัญไม่แพ้เลยนะสาวๆ ยุคนี้ผู้เขาชอบกินเด็กกันแล้วค่ะเพราะฉะนั้นเรามาอัพลุคให้ดูเล็กลงด้วยการตัดผมสั้นแล้วย้อมสีน้ำตาล รับรองว่าสวยหวานจนผู้ต้องมาขอเดทเลยนะรู้ป่าว > <

 

ผมสั้นแสกกลาง


สำหรับสาวๆ วัยทำงานตอนต้นที่อยากให้คนทักว่าหน้าเด็ก ตัดผมสั้นแล้วย้อมสีน้ำตาลอ่อน หรือจะน้ำตาลบลอนด์ก็ช่วยขับผิวหน้าให้ดูสว่างขึ้น แสกกลางโชว์หน้าผากโหนกนูน เขียนคิ้วสีน้ำตาลอ่อนๆ พร้อมทาทิ้นท์บอกเลยเป๊ะเวอร์ ทรงนี้ไอดอลเกาหลีตัดกันรัวๆ เลยนะจะบอกให้

 

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

 

 

ผมสั้นแสกข้าง


สำหรับใครที่ไม่ถนัดแสกกลางแล้วหล่ะก็ผมสั้นสีน้ำตาลแสกข้างก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีไม่น้อย ปัดผมไปไว้ด้านใดด้านหนึ่งมันก็ดูเก๋ไม่หยอกดีนะ ตัดผมบ๊อบแล้วงุ้มปลายหน่อยๆ จะได้ลุคที่ดูเป็นเด็ก ถ้าผมสั้นประบ่าก็จะดูเป็นสาวหวาน เอาผมทัดหูหนึ่งข้างก็ดูชิค

 

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

 

 

ผมสั้นหน้าม้าซีทรู


อัพความแบ๊วให้ผู้เหลียวหลังไม่ยากอย่างที่คิด ตัดผมสั้นไว้หน้าม้าซีทรูสิที่เกาหลีเขาฮิตไม่เลิก จะหน้าม้าปัดหรือหน้าม้าเต่อก็ดูน่ารักถ้าหากงุ้มปลายนิดหน่อยก็จะดูเป็นเด็กน้อยน่าทะนุถนอม เหมือนถูกลดอายุลงสิบระดับจนเพื่อนทักว่าไปทำอะไรมาแน่นอน ไม่เชื่อลองตัดดู

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

 

รวบผม


ใครว่าสาวผมสั้นจะรวบผมไม่ได้ เวลามัดผมแล้วมักจะเก็บผมไปไม่หมดนี่แหละมันคือเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของสาวผมสั้น งุ้มปลายนิดหน่อยแล้วจัดทรงผมให้ดูยุ่งๆ ถ่ายเซลฟี่ออกมาทำให้ดูหน้าเรียวแบบไม่ต้องพยายาม ทางที่ดีสาวผมสั้นควรใช้ยางมัดผมเส้นเล็กนะคะ

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ผมสั้น

 

ไอเดียเพียบขนาดนี้จะรออะไรอยู่คะสาวๆ รีบเข้าร้านซาลอนไปอัพลุคกันเลยดีกว่า ทางที่ดีต้องมีความมั่นใจในระดับหนึ่งแล้วว่าจะไม่เสียดายผมที่หั่นไปแล้วเพราะกว่าผมจะยาวคงอีกนาน คิดให้ดีก่อนตัดสินใจจะได้ไม่เฟลนะคะสาวๆ ;)