อากาศร้อน ๆ แบบนี้เหล่าดาราเซเลบแห่หั่นผมสั้นกันเป็นแถว ทำเอาสาว ๆ บ้านเราไปตัดผมสั้นตามกันเป็นแถบ ซึ่งดาราเซเลบบางคนตัดแล้วก็เฉย ๆ แต่บางคนตัดแล้วปังมากเวอร์ ทำเอาเราอยากตัดผมเปลี่ยนลุคตามกันเลยทีเดียว ว่าแต่จะมีใครปังบ้างนั้นมาดูกันเลยดีกว่า!

 

"ใหม่ ดาวิกา"


ไม่พูดถึงดาราเซเลบคนนี้ไม่ได้จริง ๆ เพราะเธอตัดผมสั้นแล้วปังมากเวอร์ หลังจากที่ไว้ผมยาวมานาน แต่ถึงแม้ว่าตัดผมสั้นแต่ก็ไม่ได้ทำให้เธอดูสวยน้อยลงเลยแม้แต่น้อย แซ่บขึ้นอีกต่างหาก

 

ผมสั้น

Cr. davikah

 

ผมสั้น

Cr. davikah

 

"เบล เขมิศรา"


หลังจากที่ซีรี่ย์ฮอร์โมนจบ ดาราเซเลบคนนี้เธอก็ตัดผมสั้นทันที แถมตัดแล้วปังมากเวอร์ทำให้เธอดูน่ารักใส ๆ แถมหน้ายังดูเด็กลงสิบระดับอีกด้วย ยิ่งแต่งหน้าน้อย ๆ กับผมสั้นประบ่ามองดูแล้วยังกับอยู่มัธยมเลยล่ะ

 

ผมสั้น

Cr. kemisarap

 

ผมสั้น

Cr. kemisarap

 

"โม มนชนก"


แต่ก่อนสาวโม มนชนกเธอก็ไว้ผมยาวนี่แหละค่ะ แต่พอตัดผมสั้นทีนี่พลิกลุคดูสวยเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แต่เมื่อไหร่ที่เธอแต่งตัวสบาย ๆ ผมสั้นของเธอจะทำให้เธอดูเด็กลงทันที เพราะฉะนั้นผมสั้นนี่แหละเหมาะกับเธอที่สุดแล้ว

 

ผมสั้น

Cr. momonchanok

 

ผมสั้น

Cr. momonchanok

 

"น้ําชา ชีรณัฐ"


สมัยก่อนนี่เธอสวยมั่นอย่าบอกใคร แต่พอได้ตัดผมสั้นแล้วแทบจะพลิกลุคเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยวเลยทีเดียว กับผมสั้นประบ่าที่ช่วยเสริมให้ลุคเธอดูแซ่บขึ้นแถมหน้าเด็กลง เธอก็เลยติดใจผมสั้นจนตอนนี้ก็ยังไม่ไว้ผมยาวอีกเลย

 

ผมสั้น

Cr. namcha_tea

 

ผมสั้น

Cr. namcha_tea

 

"แพตตี้ อังศุมาลิน"


จะขาดเธอคนนี้ไปได้ยังไงในเมื่อเธอตัดผมสั้นแล้วหน้าเด็กมากเวอร์ กลายเป็นว่าดีกรีความปังของเธอพุ่งกระฉูด หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างพากันอิจฉาพี่แดนมาก ๆ สาวแพตตี้ตัดผมสั้นแล้วทำให้เธอดูหน้าเด็กกว่าเราซะอีก แบบนี้ต้องตัดผมสั้นตามแล้วล่ะ

 

ผมสั้น

Cr. pattieung

 

ผมสั้น

Cr. pattieung

 

ดาราเซเลบตัดผมสั้นแล้วปังขนาดนี้ เราจะรอช้าอยู่ทำไมล่ะคะ ก็ในเมื่ออากาศมันร้อนผมสั้นก็ต้องมาแล้วล่ะ สระง่าย เป่าก็แห้งไว แถมยังดูแลไม่ยากอย่างที่คิดอีกด้วย ถ้าใครอยากได้ไอเดียทรงผมสั้นหลากลุคหลายสไตล์ทั้งสาย ฝ. สายเกาเพิ่มเติมแล้วล่ะก็คลิกดูที่นี่ได้เลยจ้า รวมไอเดียทรงผมสั้น